Mitsubishi giới thiệu bản đặc biệt của Xpander và Xpander Cross tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm cột mốc doanh số 50.000 xe sau 3 năm ra mắt thị trường Việt, MMV tiếp tục giới thiệu Xpander và Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt. Ở phiên bản mới, xe được bổ sung những trang bị nâng cấp thiết thực, tiện nghi với giá bán không đổi, sẵn sàng đồng hành cùng gia đình trên mọi hành trình.


Mitsubishi giới thiệu bản đặc biệt của Xpander và Xpander Cross tại Việt Nam

Cụ thể, bộ đôi Xpander phiên bản đặc biệt này được nâng cấp thêm hai trang bị an toàn thiết thực là camera toàn cảnh 360 độ và hệ thống cảm biến lùi giúp tài xế mở rộng tầm nhìn khi lái xe, tăng khả năng phát hiện chướng ngại vật, hạn chế điểm mù và giảm nguy cơ va chạm khi lùi xe.


Màn hình giải trí cảm ứng được nâng cấp lên đến 10-inch của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt có khả năng kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị hơn dành cho cả gia đình trên mọi hành trình.


Xe được trang bị thêm camera hành trình kỹ thuật số trước/sau giúp người lái dễ dàng giám sát vị trí xe, ghi lại toàn bộ quãng đường di chuyển và tăng cường an toàn khi tham gia giao thông, Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt sẽ góp phần giúp khách hàng an tâm, vững tay lái hơn xuyên suốt mỗi chuyến đi.


Mitsubishi Xpander có kích thước tổng thể lần lượt dài x rộng x cao là: 4.475 x 1.750 x 1.730 mm, cao hơn 30mm so với thế hệ trước. Trong khi đó khoảng sáng gầm xe và chiều dài cơ sở được giữ nguyên. Mitsubishi Xpander trang bị khối động cơ MIVEC 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, cho công suất tối đa 103 mã lực. Hệ thống treo trước McPherson với lò xo cuộn, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn. Tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp cho từng phiên bản.




Mitsubishi Xpander được trang bị an toàn gồm: hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera lùi, hệ thống kiểm soát lực kéo TCL, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS.






Khách hàng khi mua Xpander hoặc Xpander Cross phiên bản đặc biệt sẽ được tặng kèm bộ tem ngoại thất thể thao ấn tượng với thiết kế kéo dài theo thân xe cùng dòng chữ “Special Edition' sẽ giúp làm tăng sự năng động, nổi bật và cá tính cho chủ xe khi lăn bánh trên mọi cung đường.

Sở hữu những trang bị nâng cấp thiết thực và tiện dụng, Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt có mức giá bán không đổi 630 triệu đồng và 670 triệu đồng. Đối thủ của Mitsubishi Xpander tại Việt Nam gồm có một số mẫu xe nổi bật như: Toyota Rush, Suzuki Ertiga, Kia Rondo, Toyota Innova,..


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt với 5 điểm mới ra mắt Việt Nam

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt được nâng cấp các trang bị thiết thực: Cảm biến lùi, camera 360 độ, camera hành trình kỹ thuật số trước/sau, màn hình cảm ứng 10-inch và tem ngoại thất thể thao. Với thông điệp “Vững tin hành

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Tháng 9/2021: Mitsubishi Việt Nam ưu đãi đến 50% lệ phí trước bạ kèm bảo hiểm vật chất cho Xpander

Trong tháng 9/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ và bổ sung thêm ưu đãi bảo hiểm vật chất cùng những quà tặng giá trị khác cho khách hàng mua xe Mitsubishi. Chương trình

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt: thêm trang bị an toàn và tiện nghi, giá 630 triệu

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa qua đã tung ra phiên bản đặc biệt của dòng MPV Xpander, với một số những nâng cấp về ngoại hình lẫn trang bị. Gia tăng tính an toàn Xpander phiên bản đặc biệt được…

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ tạo USB cài Windows

Sau một thời gian sử dụng Windows, chắc hẳn bạn rất muốn cài lại hệ điều hành của mình. Hiện tại có rất nhiều công cụ để tạo USB cài Windows một cách nhanh chóng, và hôm nay TCN sẽ tổng hợp lại cách dùng cũng như các

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.