Mitsubishi Motors Việt Nam mở rộng dịch vụ hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance trên toàn quốc

Sau 2 tháng triển khai thí điểm Dịch vụ hỗ trợ tài chính “MMV Auto Finance” (MAF) tại các tỉnh thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Hà Nội, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng và phản hồi tích cực từ quý khách hàng.




Mitsubishi Motors Việt Nam mở rộng dịch vụ hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance trên toàn quốc


Nhằm mang lại những giải pháp tài chính thiết thực cũng như tạo điều kiện cho khách hàng trên cả nước có cơ hội tiếp cận sở hữu các dòng xe Mitsubishi một cách dễ dàng, MMV chính thức triển khai áp dụng dịch vụ MAF trên phạm vi toàn quốc từ ngày 01/11/2021.






Theo đó, khách hàng tại tất cả các tỉnh thành đều có thể lựa chọn một trong hai gói tài chính hấp dẫn khi mua xe Mitsubishi:



“Gói vay ưu việt” với mức lãi suất ưu đãi 6.3%/năm, duy trì trong suốt 3 năm đầu tiên, thích hợp cho các khách hàng muốn thanh toán một khoản tiền cố định hàng tháng và có thể chủ động phương án tài chính trong tương lai.






“Gói vay tiêu chuẩn” giúp khách hàng có thể mua xe với chi phí ban đầu chỉ tương đương 15% giá trị xe trả trước và miễn hoàn toàn lãi suất trong suốt năm đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage sẽ được tham gia chương trình ân hạn nợ gốc “Không đồng không lãi suất” đến hết tháng 02/2022





Bảng thông tin chi tiết về hai gói vay ưu đãi của MAF:




*”Gói vay ưu việt” được áp dụng với số lượng có hạn.

**Hạn mức vay tối đa 85% áp dụng với điều kiện khách hàng cần chứng minh thu nhập bằng tài khoản sao kê lương tại ngân hàng trên 10 triệu VNĐ/tháng






Quý khách hàng có thể đến showroom ủy quyền gần nhất của MMV trên toàn quốc để tham khảo chương trình và nhận được tư vấn từ đội ngũ tư vấn viên MAF. Hệ thống Nhà phân phối ủy quyền với số lượng lên đến 43 cơ sở sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các gói vay nhanh chóng với quy trình và thủ tục đơn giản.






Để đăng ký nhận tư vấn cũng như tham khảo các thông tin chi tiết khác về Dịch vụ hỗ trợ tài chính MAF, quý khách hàng vui lòng truy cập website chính thức của chương trình https://mmvautofinance.vn/, Hotline 1800.1514 hoặc liên hệ Nhà phân phối ủy quyền của MMV gần nhất đễ được hỗ trợ.






Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi mở rộng dịch vụ Hỗ trợ Tài chính MAF trên toàn quốc

Mitsubishi Motors Việt Nam mở rộng triển khai Dịch vụ hỗ trợ tài chính “MMV Auto Finance” trên toàn quốc nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng vay mua xe Mitsubishi.

Mitsubishi Motors Việt Nam triển khai dịch vụ tài chính MAF và ưu đãi tháng 11 lên đến gần 70 triệu đồng

Trong tháng 11/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ, cùng bảo hiểm vật chất và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng.

Mitsubishi Việt Nam tung dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe, nhiều lựa chọn với mức lãi suất tốt

Trong thời gian đầu, khách hàng sử dụng dịch vụ hỗ trợ tài chính của Mitsubishi Việt Nam để mua xe sẽ được tặng nhiều phần quà giá trị.

Mitsubishi triển khai loạt ưu đãi trong tháng 10, hỗ trợ tài chính MAF và chăm sóc khách hàng dịch vụ

Mitsubishi Motors Việt Nam đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi mua xe trong tháng 10/2021, mở rộng dịch vụ hỗ trợ tài chính MAF tại Hà Nội và thực hiện chiến dịch chăm sóc khách hàng dịch vụ.

Mitsubishi Motors Việt Nam khai trương đại lý mới tại Hải Dương.

Đại lý thứ 23 của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa được khai trương tại thành phố Hải Dương.

Mitsubishi tung ưu đãi tháng 8, hỗ trợ 50% phí trước bạ

Nhằm kích cầu mua sắm cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, Mitsubishi đã công bố gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi...

Tháng 10/2021: Mitsubishi Việt Nam ưu đãi đến 50% lệ phí trước bạ kèm bảo hiểm vật chất cho Xpander

Trong tháng 10/2021, khách hàng mua xe Mitsubishi sẽ tiếp tục được tặng gói hỗ trợ với giá trị tương đương 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe Xpander, Xpander CROSS, Attrage, Pajero Sport và Outlander. Đặc biệt, khách hàng mua Xpander phiên bản

Tháng 9/2021: Mitsubishi Việt Nam ưu đãi đến 50% lệ phí trước bạ kèm bảo hiểm vật chất cho Xpander

Trong tháng 9/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ và bổ sung thêm ưu đãi bảo hiểm vật chất cùng những quà tặng giá trị khác cho khách hàng mua xe Mitsubishi. Chương trình

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.