Heritage Customs khoác lên Land Rover Defender “bộ cánh” Tuxedo Black lịch lãm không kém điệp viên 007

Trong thời gian gần đây, bộ phim bom tấn 007 “No Time To Die” liên tục là nguồn cảm hứng cho các hãng xe để họ tung ra những phiên bản đặc biệt. Không chỉ riêng các thương hiệu xe mà hãng độ Heritage Customs tới từ Hà Lan cũng thể hiện sự tôn vinh với bộ phim thứ 25 về điệp viên James Bond bằng bản độ Valiance Tuxedo Black dựa trên chiếc Land Rover Defender mới nhất.

Heritage Customs khoác lên Land Rover Defender “bộ cánh” Tuxedo Black lịch lãm không kém điệp viên 007

Heritage Customs đã lấy chính hình ảnh nhân vật James Bond trong bộ veston lịch lãm để khoác lên ngoại thất của chiếc xe một màu đen Tuxedo Black bóng bẩy. Tone màu này phủ kín toàn bộ bản độ từ nắp ca-pô, cản trước sau cho tới cả logo tên xe. Do màu sơn mới không đủ để phân biệt Valiance với những chiếc Denfender tiêu chuẩn nên hãng độ Hà Lan đã thực hiện một số thay đổi nhẹ về diện mạo để dễ dàng nhận biết hơn.


Bao gồm việc trang bị giá nóc với bậc thang nhỏ nằm bên hông xe, trong khi phía đối diện Valiance được gắn thêm thùng chứa đồ, cùng với đó là bộ la-zăng hợp kim màu đen mờ Supersonic 5 chấu thiết kế kiểu diamond-cut 22inch là tiêu chuẩn. Bên cạnh đó khách hàng cũng có những tùy chọn khác như vành Space Cowboy hay Black Crow với kích thước 20 và 21inch.


Ngoài ra Heritage Customs cũng đã điều chỉnh cả bên trong nội thất của chiếc Defender Valiance Tuxedo Black. Cụ thể như trang bị cho xe bàn đạp bằng kim loại, trong khi vô lăng, bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm, loa và tay nắm cửa cũng đều sơn màu Tuxedo Black tương tự ngoại thất.







Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Defender phiên bản điệp viên James Bond 007

Land Rover giới thiệu đến công chúng một phiên bản đặc biệt của Defender nhân dịp ra mắt bộ phim 'No Time To Die' của nhân vật điệp viên nổi tiếng James Bond 007. Cụ thể, Defender nhận được gói nâng cấp Bond Edition trên dòng Defender 90 và

Điều gì xảy ra khi Land Rover Defender 90 đời mới được cắt mui thành SUV Convertible

Nhằm giúp chiếc Land Rover Defender trở nên đa dụng và gây chú ý hơn, Heritage Customs đã lên kế hoạch cắt mui cho Defender.

Lạ mắt với phiên bản mui trần Land Rover Defender, giá bán dự kiến từ 3,58 tỷ VNĐ

Trước mắt, xưởng độ Heritage Customs sẽ chỉ chế tạo 5 chiếc Land Rover Defender mui trần vào năm 2022, với tên tạm gọi là Valiance Convertible.

Sở hữu James Bond Land Rover với giá lên tới 7,52 tỷ VNĐ

Trên đây là chiếc Land Rover Defender SVX 2014 được sử dụng trong phần phim Spectre 2015, cả thế giới chỉ có 10 chiếc Defender SVX. Bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên Defender 110 crew-cab, sau đó 10 chiếc xe được hiệu chỉnh và nâng cấp rộng

Land Rover Defender SVX 2014 sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD

Có thể nói rằng thương hiệu phim hành động điệp viên James Bond là một bàn đạp tốt để tạo nên tên tuổi cho nhiều mẫu khác nhau. Và giờ đây, những người hâm mộ mẫu Land Rover Defender SVX 2014 cực ngầu sẽ được mang ra đấu giá tại sự kiện Bonham’s

Phim mới của James Bond là bài test vô cùng khắc nghiệt đối với Range Rover Sport SVR

Trong bom tấn 'Điệp viên 007: No Time to Die' sắp tới, Range Rover Sport SVR sẽ đóng vai trò quan trọng ở nhiều cảnh hành động gay cấn, được thể hiện những tuyệt kỹ của bản thân, bao gồm khả năng off-road ấn tượng.

Sau Land Rover, tới lượt Triumph tung ra phiên bản Tiger 900 Bond Edition ngầu không kém

Không chỉ dừng ở mẫu Scrambler 1200, Triumph vừa qua đã cho ra mắt thêm phiên bản Tiger 900 Bond Edition với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc.

Land Rover Defender bản độ cổ điển mạnh 650 mã lực rao bán với giá 300.000 USD

Mới đây, hãng độ Himalaya tung ra loạt ảnh về dự án nâng cấp mẫu SUV địa hình Land Rover Defender. Bản độ này có tên Land Rover Defender 'Hue166', được lấy cảm hứng từ chiếc xe địa hình ra mắt năm 1948. Thiết kế hình hộp cổ điển vẫn được giữ nguyên

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera