Tuổi Mão mua xe màu gì?Tuổi Mão mua xe gì hợp năm 2021

Mục lục

1. Tuổi Quý Mão mua xe màu gì?

2. Tuổi Tân Mão mua xe màu gì?

3. Tuổi Ất Mão mua xe màu gì?

4. Tuổi Đinh Mão mua xe màu gì?

5. Tuổi Kỷ Mão mua xe màu gì?

Tuổi Quý Mão mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Quý Mão: 1963, 2023 và 2083

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Tuổi Quý Mão hợp xe màu gì?

Tuổi Mão mua xe màu gì?Tuổi Mão mua xe gì hợp năm 2021

Màu vàng, màu cam, màu nâu đất: là màu bản mệnh của người mệnh Thổ, cũng là màu tương sinh của người tuổi Quý Mão. Theo quan niệm trong phong thủy, nếu chọn đúng màu sắc mang tính tương sinh thì sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều phúc lành, may mắn và tài vận kéo đến liên tục. Vì vậy, với ý nghĩa Thổ sinh Kim - đất là nơi tạo ra các quặng kim loại quý giá, thì đây là màu sắc mà gia chủ tuổi Quý Mão nên ưu tiên chọn lựa.

Màu bạc, màu trắng, màu xám, màu ghi: là màu bản mệnh của người thuộc mệnh Kim, cũng là màu tương hợp của người tuổi Quý Mão. Xét theo quy luật ngũ hành, màu tương hợp sẽ hạn chế những điều xui rủi đến với gia chủ, vì thế, đây sẽ là lựa chọn màu xe phù hợp thứ hai dành cho gia chủ tuổi Quý Mão.

Tuổi Quý Mão không nên mua xe màu gì?

Màu đỏ, màu tím, màu hồng: Đây là màu đặc trưng của mệnh Hỏa, mệnh tương khắc với mệnh Kim. Bởi vì lửa sẽ dùng sức nóng của mình để làm tan chảy tất cả kim loại khác nhau. Nếu chủ xe tuổi Quý Mão mua xe có màu thuộc mệnh Hỏa sẽ tạo ra sự xung khắc mạnh mẽ, mang đến nhiều điều xui rủi cho bản thân và gia đình.

Màu xanh lá cây: Đây là màu sắc thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật ngũ hành thì Kim khắc Mộc,  có nghĩa là xe sẽ không hợp với gia chủ. Đã không phù hợp thì gia chủ tuổi Quý Mão nên tránh chọn màu xanh lá cây cho xe của mình.

Màu đen, xanh đen, xanh lam: là màu đặc trưng của mệnh Thủy. Theo quy luật ngũ hành thì Kim sinh Thủy, các dòng chảy của Kim loại sau khi bị nung nóng sẽ tựa như nước. Đồng nghĩa người sinh ra xe sẽ không mang lại điều tốt lành nào cho gia chủ tuổi Quý Mão, xe sẽ hút hết mọi sinh khí, tài lộc và vận may của người.

Tuổi Tân Mão mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Tân Mão là: 1951, 2011 và 2071

Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Tuổi Tân Mão hợp xe màu gì?

Màu đen, xanh đen, xanh lam: đây là những màu sắc ưu tiên nên chọn đối với những người tuổi Tân Mão khi mua xe oto. Vì các màu này là những màu sắc đặc trưng của mệnh Thủy, một mệnh tương sinh với người mệnh Mộc. Xét theo quy luật ngũ hành, Thủy là nước, nước sẽ giúp cây sinh sôi nảy nở ngày một tốt và vươn xa hơn. 

Màu xanh lá cây: là màu đặc trưng của mệnh Mộc và mang tính tương hợp với người tuổi Tân Mão. Nếu gia chủ đang cầu mong rước may mắn, bình an và thuận lợi trong công ăn sự nghiệp thì nên chọn màu sắc thuộc mệnh Mộc này.  

Tuổi Tân Mão không nên mua xe màu gì?

Màu nâu đất, màu cam, màu vàng: đây những màu sắc thuộc mệnh Thổ, mệnh mang tính tương khắc cực mạnh đối với mang mệnh Mộc. Nếu gia chủ tuổi Tân Mão chọn phải những màu sắc này sẽ rước xui rủi vào nhà và đôi khi ảnh hưởng đến cả tính mạng. Bởi vì xét theo quy luật ngũ hành, Mệnh Mộc khắc với mệnh Thổ, đây là sự kết hợp cấm kỵ trong phong thủy. 

Màu trắng, màu xám, màu ghi, màu bạc: là những màu sắc gia chủ tuổi Tân Mão nên tránh chọn tiếp theo. Vì đây là màu thuộc mệnh Kim là mệnh tương khắc mệnh Mộc, các vật từ kim loại sẽ chặt ngã cây cối, ngăn chặn sự sống của cây. Hiểu đơn giản là xe khắc với chủ. Gia chủ vận hành xe chỉ mang lại tai nạn, hư hỏng và tốn tiền sửa chữa thôi.

Màu hồng, màu đỏ, màu tím: là những màu tương khắc với người tuổi Tân Mão, bởi vì đây là màu đặc trưng của người mệnh Hỏa, trong đó, Hỏa khắc Mộc - Lửa sẽ làm cháy cây và ngăn chặn sự sống của cây. Gia chủ tuổi Tân Mão nên tránh chọn màu cho xe là các màu này.

Tuổi Ất Mão mua xe màu gì?

Năm sinh tuổi Ất Mão: 1915, 1975, 2035

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Tuổi Ất Mão hợp xe màu gì?

Màu Trắng, màu bạc, màu xám và màu ghi: là những màu nên ưu tiên chọn đối với người tuổi Ất Mão. Bởi vì các màu này là màu đặc trưng của mệnh Kim. Trong quy luật ngũ hành, Kim sinh Thủy, tất cả mọi vật thuộc mệnh Kim sẽ tương sinh với người tuổi Ất Mão thuộc mệnh Thủy. 

Màu đen, màu xanh đen, màu xanh lam: Đây là hai màu đặc trưng của người mệnh Thủy. Nếu là màu sắc của chính bản mệnh thì sẽ mang tính tương hợp với người mệnh đó. Điều này có nghĩa là, Chủ xe tuổi Ất Mão mệnh Thủy muốn may mắn, hạn chế gặp tai nạn, xe hư hỏng khi đi trên đường thì nên chọn các màu xe này.

Tuổi Ất Mão không nên mua xe màu gì?

Màu hồng, màu đỏ, màu tím: là những màu mang tính tương khắc mạnh mẽ đối với người tuổi Ất Mão và không nên chọn cho xe ngay khi nhìn thấy. Bởi vì các màu này là màu bản mệnh của mệnh Hỏa. Trong phong thủy, Thủy khắc Hỏa, có nghĩa là người khắc với xe. Nếu đó là sự tương khắc thì không nên kết hợp vì chúng sẽ ngăn chặn mọi điều tốt lành, may mắn đến cho gia chủ hoặc chiếc xe.

Màu vàng, màu cam, màu nâu đất: Đây là màu của người mệnh Thổ. Xét theo quy luật ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, bởi vì Thổ có nghĩa là đất, đất sẽ ngăn cản hướng chảy của nước. Có nghĩa là, các màu thuộc mệnh Thổ sẽ tương khắc với người tuổi Ất Mão thuộc mệnh thủy. Vì thế, chủ xe nên tránh chọn những màu sắc thuộc mệnh Thổ này.

Tuổi Đinh Mão mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Đinh Mão là: 1927, 1987 và 2047

Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Tuổi Đinh Mão hợp xe màu gì?

Màu xanh lá cây: là những màu tương sinh nên được người tuổi Đinh Mão ưu tiên chọn lựa. Bởi vì đây là những màu sắc đặc trưng của người mệnh Mộc. Trong phong thủy, Mộc sẽ sinh Hỏa. Vậy màu xe hợp tuổi Đinh Mão nhất là màu xanh lá cây.

Màu Đỏ, màu hồng, màu tím: là những màu sắc mang tính tương hợp với người tuổi Đinh Mão và được ưu ái lựa chọn sau những màu sắc mang tính tương sinh. Bởi vì đây là những màu sắc đặc trưng của người mệnh Hỏa. 

Tuổi Đinh Mão không nên mua xe màu gì?

Màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi: là những màu sắc mang đến điều xui rủi đối với người tuổi Đinh Mão và cần tránh chọn đầu tiên. Bởi đây là những màu đặc trưng của mệnh Kim, mệnh tương khắc với mệnh Hỏa, mà người tuổi Đinh Mão là mang mệnh Hỏa. 

Màu vàng, màu nâu, màu cam: là những màu cần hạn chế chọn cho xe tiếp theo. Bởi vì đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Trong quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, người và xe khắc nhau, nếu gia chủ tuổi Đinh Mão chọn xe có màu này, khi sử dụng sẽ bị xe rút hết mọi năng lượng tích cực, thay vào đó là sự bực tức, khó chịu, mất bình an khi lên chiếc xe đó để di chuyển.

Tuổi Kỷ Mão mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Kỷ Mão là: 1939,1999 và 2059

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Màu xe hợp tuổi Kỷ Mão

Màu đỏ, hồng, tím: là những màu sắc giúp người tuổi Kỷ Mão rước “vinh hoa phú quý”, tài lộc và may mắn vào nhà. Bởi đây là những màu sắc đặc trưng của mệnh Hỏa, mệnh tương sinh với người tuổi Kỷ Mão có mệnh Thổ. 

Màu vàng, màu cam, màu nâu đất: Đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ cũng là màu tương hợp với người tuổi Kỷ Mão. Những màu sắc được chọn cho xe này sẽ hạn chế tai nạn, hư hỏng trên xe hay các rủi ro bất ngờ xảy đến với gia chủ khi vận hành.

Tuổi Kỷ Mão không nên mua xe màu gì?

Xe màu xanh đen, màu đen, màu xanh lam: là những màu mang tính tương khắc với người tuổi Kỷ Mão. Bởi đây là màu đặc trưng của mệnh Thủy. Trong phong thủy, Thổ khắc Thủy, người khắc với xe. Để tránh phải luôn trong tâm trạng bất an, khó chịu hoặc bực tức mỗi khi ngồi lên xe thì người tuổi Kỷ Mão nên tránh chọn những màu sắc này cho xe.

Xe màu lá cây: Trong quy luật ngũ hành thì Mộc khắc Thổ. Những màu sắc này lại thuộc mệnh Mộc. Vì thế, đã mang tính tương khắc thì dù người khắc xe hay xe khắc người cũng không nên chọn để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

Xe màu trắng, màu xám, màu bạc, màu ghi: là màu của người mệnh Kim. Theo quy luật ngũ hành trong phong thủy, Thổ sinh Kim, có nghĩa là người phải nâng đỡ chiếc xe. Để không bị hao tổn sức khỏe, xe rất dễ bị hư hỏng, tốn nhiều chi phí sửa chữa và đôi khi dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn thì người tuổi Kỷ Mão nên ngừng ngay suy nghĩ chọn xe có những màu sắc này.

Nhìn chung, người tuổi Mão nên chọn những chiếc xe ô tô có màu bản mệnh hoặc màu tương sinh sẽ mang lại phúc khí cho bản thân và gia đình, cũng như tránh chọn các màu tương khắc với mệnh ngũ hành của mình để không phải gặp điều xui rủi đáng tiếc.

Carmudi.vn hy vọng với những thông tin chi tiết về cách chọn màu xe theo tuổi, khách hàng tuổi Mão sẽ có sự xem xét kỹ lưỡng hơn trong việc mua bán các dòng xe ô tô cũ hoặc xe ô tô mới cho bản thân, gia đình hoặc tổ chức của mình.

Xem thêm:


Tuổi Tý mua xe màu gì
Tuổi Sửu mua xe màu gì
Tuổi Dần mua xe màu gì
Tuổi Thìn mua xe màu gì
Tuổi Tỵ mua xe màu gì
Tuổi Ngọ mua xe màu gì
Tuổi Mùi mua xe màu gì
Tuổi Thân mua xe màu gì
Tuổi Dậu mua xe màu gì
Tuổi Tuất mua xe màu gì
Tuổi Hợi mua xe màu gì


THỦ THUẬT HAY

Cách phát WiFi trên Win 8 trực tiếp mà không cần dùng phần mềm

Hiện nay các phần mềm phát WiFi như Connectify và MyPublicWiFi hoạt động rất tốt trên Win XP và Win 7, nhưng nó sẽ khiến máy bạn chậm đi một chút. Vì thế bài này sẽ chia sẻ với các bạn các cách phát WiFi trên

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho