Tuổi Dần mua xe màu gì?Tuổi Dần mua xe gì hợp năm 2021

Mục lục

1. Tuổi Bính Dần mua xe màu gì?

2. Tuổi Giáp Dần mua xe màu gì?

3. Tuổi Nhâm Dần mua xe màu gì?

4. Tuổi Mậu Dần mua xe màu gì?

5. Tuổi Canh Dần mua xe màu gì?

Tuổi Bính Dần mua xe màu gì?

Người tuổi Bính Dần sinh vào các năm như: 1926, 1986, 2046.

Mệnh Ngũ Hành: Mệnh Hỏa.

Tuổi Bính Dần hợp xe màu gì?

Tuổi Dần mua xe màu gì?Tuổi Dần mua xe gì hợp năm 2021

Màu Đỏ, hồng, tím: là màu bản mệnh của người mệnh Hỏa. Nếu gia chủ chọn xe ô tô có màu đỏ thì sẽ gặp được thuận lợi trên đường làm ăn, di chuyển bình an.

Màu xanh lá cây hay còn gọi là màu xanh lục: là màu ngũ hành của mệnh Mộc. Đây là mệnh tương sinh với mệnh Hỏa, cây cháy tạo ra lửa, cây càng khô, càng giúp ngọn lửa bùng cháy mạnh mẽ hơn. Nếu chủ xe mua xe màu xanh lá cây, xanh lục thì chiếc xe sẽ nâng đỡ cho người chủ rất nhiều, chủ xe sẽ ít gặp tai nạn, làm ăn phát đạt, tài vận kéo đến và gặp nhiều may mắn trên đường đời.

Khi người mệnh Hỏa mua chiếc xe ô tô có màu tương sinh với mạng người chủ thì chiếc xe đó thường đem lại lợi lộc, khi lái xe sẽ thoải mái trong lòng, ít khi bị hư hỏng bất ngờ. Nếu rủi ro có bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn màu tương khắc. Vì vậy, trước khi mua xe ô tô cần tìm hiểu tuổi Dần mua xe màu gì để lựa chọn màu xe phù hợp giúp cho công việc thuận lợi hon. Nhất là an toàn hơn khi đi đường.

Tuổi Bính Dần không nên mua xe màu gì?

Màu vàng, màu nâu: đây là màu ngũ hành của mệnh Thổ. Xét theo quy luật ngũ hành là Hỏa sinh Thổ, lửa cháy tạo thành than, thành đất. Điều này có nghĩa là xe sẽ là nơi rút hết mọi năng lượng của chủ xe, sức khỏe gia chủ sẽ suy yếu, con đường sự nghiệp sẽ thụt lùi và tàn lụi.

Màu trắng, xám và ghi: màu của mệnh Kim. Trong đó, mệnh Hỏa khắc mệnh Kim, lửa cháy nung chảy tất cả các quặng kim loại quý, điều này có nghĩa là chủ nhân khắc với xe. Nếu vận hành chiếc xe có màu này thì chủ xe cũng sẽ bị hao tổn sức khỏe, xe rất dễ bị hư hỏng, tốn nhiều chi phí sửa chữa và đôi khi dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn.

Màu đen, màu xanh nước biển: màu của mệnh Thủy, mệnh Thủy khắc với mệnh Hỏa bởi vì nước sẽ dập tắt ngọn lửa đang cháy. Nếu chủ xe mua xe hai màu thuộc mệnh Thủy cũng sẽ rất dễ gặp điều xui rủi.

Tuổi Giáp Dần mua xe màu gì?

Năm sinh của người tuổi Giáp Dần là: 1914, 1974, 2034.

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy.

Màu xe hợp tuổi Giáp Dần

Màu đen, màu xanh nước biển: Đây là hai màu đặc trưng của người mệnh Thủy. Chủ xe tuổi giáp dần muốn may mắn thì nên ưu tiên chọn hai màu xe này.

Màu Trắng, Xám và ghi: Đây là màu thuộc mệnh Kim, mệnh tương sinh với mệnh Thủy, vì Kim khi tan chảy sẽ tạo ra các dòng chảy tựa như nước. Nếu người tuổi giáp dần chọn 3 màu tương sinh này sẽ làm ăn thuận lợi, phát triển nhanh chóng và gặp nhiều may mắn hơn cả màu tương hợp, tức màu của mệnh Thủy.

Tuổi Giáp Dần không nên mua xe màu gì

Màu vàng, nâu đất: Đây là màu của người mệnh Thổ. Thổ chính là đất, đất có mô cao sẽ ngăn cản hướng nước chảy và điều này mang tính tương khắc đối với người mệnh Thủy. Nếu chủ xe có tuổi giáp dần thì nên tranh chọn màu xe hoặc phụ kiện cho xe có hai màu này, vì chúng sẽ gây ra nhiều trắc trở đối với gia chủ. 

Màu hồng, đỏ, tím: là các màu thuộc mệnh Hỏa là mệnh có tính tương khắc với mệnh Thủy, điều này có nghĩa là xe khắc với gia chủ. Chủ xe cũng nên hạn chế mua xe có các màu thuộc mệnh hỏa này để khỏi phải luôn bất an, khó chịu hoặc bực tức trong người khi ngồi lên xe.

Tuổi Nhâm Dần mua xe màu gì?

Năm sinh của người tuổi Nhâm Dần là 1962, 2022, 2082.

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim.

Màu xe hợp tuổi Nhâm Dần

Màu trắng, xám, ghi: là màu bản mệnh của người tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim. Màu mang tính tương hợp giúp chủ xe vận hành êm ái và gặp điều thuận lợi trong sự nghiệp.

Màu vàng, nâu đất: là màu của mệnh Thổ. Xét theo quy luật ngũ hành, Thổ sinh Kim - đất là nơi tạo ra các quặng kim loại quý giá. Điều này có nghĩa là chiếc xe sẽ nâng đỡ gia chủ, đi xe sẽ ít gặp tai nạn, sức khỏe dồi dào, ăn nên làm ra.

Tuổi Nhâm Dần không nên mua xe màu gì?

Màu đỏ, tím hồng: màu của mệnh Hỏa. Trong đó, mệnh Hỏa có tính tương khắc với người mệnh Kim, lửa làm nung chảy hết các quặng kim loại. Nếu chủ xe tuổi Nhâm Dần mua xe màu thuộc mệnh Hỏa đồng nghĩa với việc tạo sự xung khắc mạnh mẽ, mang đến nhiều điều xui rủi và đôi khi ảnh hưởng đến tính mạng.

Màu xanh đen, xanh nước biển: là màu thuộc mệnh Thủy. Theo quy luật ngũ hành là Kim sinh Thủy. Tức là gia chủ sinh ra cái xe, xe sẽ hút hết sinh khí của gia chủ, khiến chủ sức khỏe cạn kiệt, tinh thần mệt mỏi và làm ăn bế tắc.

Màu xanh lá hay xanh lục: lại là một màu thuộc mệnh Mộc khắc mệnh Kim, có nghĩa là xe khắc với gia chủ, điều này lại càng không tốt đối với chủ xe khi vận hành trên chiếc xe có các màu này.

Tuổi Mậu Dần mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Mậu Dần là:1938, 1998, 2058

Mệnh ngũ hành là: Mệnh Thổ

Màu xe hợp tuổi Mậu Dần

Màu nâu đất, màu vàng: Đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Nếu chủ xe có tuổi Mậu Dần thì nên mua màu xe có màu vàng, màu nâu đất để rước may mắn, tài lộc về cho bản thân.

Màu đỏ, hồng, tím: màu thuộc mệnh Hỏa, mệnh sinh ra mệnh Thổ, tức lửa cháy thành than và đất. Người tuổi Mậu Dần nên ưu tiên mua xe các màu thuộc mệnh Hỏa, vì đây là màu tốt hơn cả màu bản mệnh của người mệnh Thổ, mang lại sức khỏe tốt cho gia chủ, gia đình êm ấm và mọi đường đi trong sự nghiệp đều thuận lợi và thành công.

Tuổi Mậu Dần không nên mua xe màu gì?

Xe màu xanh lục (xanh lá cây): đây là màu của mệnh Mộc. Xét theo quy luật ngũ hành thì mệnh Mộc khắc mệnh Thổ, cây hút hết chất dinh dưỡng có trong đất, khiến đất trở nên khô cằn. 

Xe màu trắng, xám, ghi: là màu của người mệnh Kim. Tuy là mệnh Thổ sinh mệnh Kim, nhưng xét theo chủ xe mà nâng đỡ chiếc xe thì sẽ bị xe hút hết sinh khí, khó thuận lợi trong làm ăn và sức khỏe cũng sẽ bị cạn kiệt.

Xe màu xanh đen, màu xanh nước biển: tức là màu của mệnh Thủy. Người tuổi mậu dần mang mệnh Thổ chớ nên chọn xe có màu này, bởi Thổ khắc Thủy, người khắc với xe thì cũng chẳng mang lại may mắn gì.

Tuổi Canh Dần mua xe màu gì?

Năm sinh của người tuổi Canh Dần là: 1950, 2010, 2070

Mệnh Ngũ hành là: Mệnh Mộc.

Màu xe hợp tuổi Canh Dần

Màu xanh lục: là màu bản mệnh của người mệnh Mộc, hay còn được gọi là màu tương hợp. Đây là một trong những lựa chọn màu xe tốt đối với người tuổi Canh dần. 

Màu xanh đen, xanh nước biển: Đây là màu thuộc mệnh Thủy, màu tương sinh với người mệnh Mộc, bởi vì Thủy sinh Mộc, cây nuôi sống và giúp cây cối phát triển. Người tuổi canh dần nên ưu tiên chọn hai màu tương sinh này để rước may mắn, bình an và thành đạt cho bản thân. 

Tuổi Canh Dần không nên mua xe màu gì?

Màu đỏ, hồng, tím: Ba màu này người tuổi Canh Dần hay người mệnh Mộc nên tránh xa, không nên chọn cho xe của mình. Bởi đây là màu của mệnh Hỏa, Hỏa lại khắc mộc, lửa sẽ làm cháy cây và ngưng sự sống của cây ngay tức khắc.

Màu nâu đất, màu vàng: là hai màu thuộc mệnh Thổ bị khắc bởi mệnh Mộc. Điều này có nghĩa là gia chủ khắc với xe. Người tuổi canh dần nên tránh chọn màu xe này. 

Màu bạc, trắng, xám, ghi: là màu thuộc mệnh Kim là mệnh khắc mệnh Mộc, dao kéo sẽ chặt phá rừng. Điều này có nghĩa là xe khắc với chủ. Nếu người tuổi Canh Dần gặp các màu có tính tương khắc qua lại giữa xe và chủ xe thì không nên chọn, bởi vì sẽ mang lại những điều không may mắn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Trên đây là tổng hợp chi tiết để chọn màu xe theo tuổi và mệnh của người tuổi Dần mua xe màu gì để mang lại điều may mắn, bình an và phát đạt.

Xem thêm:


Tuổi Tý mua xe màu gì
Tuổi Sửu mua xe màu gì
Tuổi Mão mua xe màu gì
Tuổi Thìn mua xe màu gì
Tuổi Tỵ mua xe màu gì
Tuổi Ngọ mua xe màu gì
Tuổi Mùi mua xe màu gì
Tuổi Thân mua xe màu gì
Tuổi Dậu mua xe màu gì
Tuổi Tuất mua xe màu gì
Tuổi Hợi mua xe màu gì


Carmudi.vn hy vọng khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy trong việc mua bán xe của mình.

Carmudi Việt Nam

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.