Honda Civic Type R 2021 chính thức ra mắt Indonesia với sức mạnh 306 mã lực

Mẫu xe Honda Civic Type R 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và hộp số sàn 6 cấp.

Giá bán của mẫu xe này tại đây dao động từ 82.500 USD (khoảng 1,9 tỷ vnđ).

Honda Civic Type R 2021 chính thức ra mắt Indonesia với sức mạnh 306 mã lực


Về ngoại hình, Civic Type R 2021 sở hữu các đường trang trí cùng màu thân xe trên 4 hốc thoát gió giả ở cản trước/sau, lưới tản nhiệt cũng được tạo hình lại đôi chút để tăng hiệu quả làm mát động cơ.

Honda dung cấp cho Civic Type R 2021 tại thị trường Indonesia duy nhất phiên bản dùng động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh, công suất 309 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm, hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.



Với 3 chế độ lái được tích hợp là Comfort, Sport và +R, đi kèm tính năng giả lập tiếng động cơ Active Sound Control tương ứng với từng chế độ lái. Hệ thống phanh có hiệu năng phanh ở tốc độ cao tốt hơn. Trong khi đó, hệ thống treo và lái cũng được cải thiện về độ ổn định và cảm giác mặt đường.



Trang bị nổi bật phải kể đến trên Honda Civic Type R 2021 bao gồm vô-lăng bọc Alcantara, sạc không dây, la-zăng hợp kim 20 inch, ghế ngồi và cụm bàn đạp thể thao, màn hình thông tin 7 inch trên bảng đồng hồ, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình trung tâm 7 inch và hệ thống giám sát áp suất lốp.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Honda Civic Type R xuất hiện tại Hà Nội

Honda Civic Type R sở hữu ngoại hình nổi bật với màu vàng Phoenix Yellow ngoại thất. Phần đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc ở dòng xe Civic, đặc biệt là đèn pha LED. Cản trước được tạo hình khí động học với khe thoát gió. Xe có chiều dài...

Lộ diện Honda Civic Type R 2022: Thiết kế khí động học và nội thất cao cấp hơn

Thiết kế của Honda Civic Type R 2022 hướng đến vẻ gọn gàng và cao cấp chứ không chỉ tập trung vào sự thể thao, hầm hố như đời cũ. Nội thất xe cũng được cải tiến để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Cận cảnh Honda Civic Type R thử nghiệm tại trường đua Suzuka trước khi ra mắt vào năm sau

Mới đây Honda đã công bố loạt những hình ảnh rõ nét phiên bản thử nghiệm Civic Type R đang trong quá trình phát triển tại trường đua Suzuka ở Nhật Bản.

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Honda Civic Type R bị bắt gặp trên đường vận chuyển tại Malaysia

Mới đây, Honda Civic Type R đã bị bắt gặp trên đường vận chuyển tại Malaysia trong tình trạng hầu hết ngoại thất đều được ngụy trang kín mít.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Honda Civic Type R màu vàng nổi bật đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội vừa khui công chiếc Honda Civic Type R tại cảng Cát Lái, TP Thủ Đức, TP.HCM. Honda Civic Type R Đây cũng là chiếc Honda Civic Type R đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được bao phủ bởi màu sơn vàng...

Honda Civic Type R thế hệ mới xác nhận ra mắt vào tháng 1/2022

Theo thông tin, Honda Civic Type R thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt tại Tokyo Auto Salon 2022, diễn ra từ ngày 14-16/1 sắp tới. Tuy nhiên chiếc xe vẫn sẽ ẩn mình dưới lớp ngụy trang như trong lúc thử nghiệm. Honda Civic Type R thế hệ mới xác

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là