Chiếc xe thuần điện đầu tiên của Honda gọi tên Prologue

Prologue sẽ là chiếc xe điện mới giúp Honda mở đầu kế hoạch chỉ sản xuất xe xanh từ năm 2040.

Chiếc xe thuần điện đầu tiên của Honda gọi tên Prologue

Tuy nhiên, thương hiệu ô tô Nhật Bản đến nay vẫn chưa tiết lộ về chiếc xe điện này. Hiện chỉ biết rằng Prologue sẽ sử dụng công nghệ pin Ultium của General Motor nhờ vào mối quan hệ đối tác mà hai nhà sản xuất ô tô đã ký vào năm ngoái.

Những “manh mối” ít ỏi về ngoại hình chính là bản SUV e-concept được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2020.


Về kích thước, xe được cho là khá tương đồng với chiếc Cadillac Lyriq cũng dùng nền tảng Ultium. Về thương hiệu xe sang thuộc Honda là Acura cũng sẽ ra mắt mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện của riêng mình, dự kiến cả 2 sẽ ra mắt cùng lúc.

Nói về công nghệ điện khí hóa, đó không phải là vấn đề đối với Honda bởi thương hiệu đã từng ra mắt chiếc Insight vào năm 1999 sử dụng động cơ Hybrid đầu tiên. Tiếp đó, công nghệ hybrid cùng với pin nhiên liệu hydro xuất hiện trên chiếc FCX và Clarity.


Dave Gardner, phó chủ tịch điều hành Honda Mỹ cho biết: “Chiếc xe chạy điện đầu tiên của chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình chuyển đổi sang điện khí hóa và cái tên Honda Prologue sẽ đảm bảo trong việc dẫn đến tương lai không phát thải của chúng tôi. Prologue sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một chiếc SUV chạy pin với các chức năng và ngoại hình tuyệt vời mà họ mong đợi từ Honda'.

TIN LIÊN QUAN

Honda tăng cường hợp tác với General Motors để phát triển mẫu xe điện giá rẻ

Honda cho biết họ rất coi trọng mối quan hệ hợp tác với General Motors (GM) và sẽ duy trì sự hợp tác về xe điện giá rẻ trong thời gian tới. Vào cuối những năm 20, hai bên sẽ hợp lực để tung ra nhiều mẫu xe chị em Prologue SUV dựa trên Ultium.

Honda tiết lộ chi tiết về đội hình EV mới cho Trung Quốc

Honda sẽ không tung ra xe điện đầu tiên của mình ở Mỹ trong vài năm nữa, nhưng mọi thứ đang tiến triển nhanh hơn ở Trung Quốc. Honda tiết lộ về 3 mẫu xe điện Công ty đang giới thiệu chi tiết về dòng sản phẩm EV sắp ra mắt tại thị trường Trung

Xe chạy pin nhiên liệu hydro của Honda ngừng sản xuất do doanh số ế ẩm

Honda sẽ ngừng sản xuất Clarity, chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro (FCEV) do doanh số bán ra thấp, theo tờ Nikkei của Nhật Bản. Clarity là mẫu FCEV đầu tiên của công ty Nhật Bản khi nó được ra mắt cách đây 6 năm và biến thể plug-in hybrid

Honda ra mắt sedan Insight - biến thể của Civic sử dụng hệ truyền động hybrid

Honda hiện đang đẩy mạnh sản phẩm xe dùng động cơ hybrid và đang tạo dấu ấn với mẫu Clarity - có kích thước ngang ngửa Accord.

Honda mở rộng thêm 2 phiên bản Clarity: cắm điện hoặc chạy điện hoàn toàn

Chiếc xe có kích cỡ lớn hơn cả Accord sở hữu cơ cấu truyền động tiên tiến, tối ưu hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Honda và Hyundai phát triển cả xe điện và xe nhiên liệu khí hydro

Honda và Hyundai vẫn đang duy trì cam kết về việc phát triển các phiên bản xe nhiên liệu khí hydro cùng các mẫu xe điện, với hy vọng rằng một trong những động cơ thay thế này sẽ mở đường cho tương...

Honda Clarity giành giải thưởng “Xe xanh của năm 2018”

Bước chuyển dịch của Honda khi đưa Clarity ở 3 phiên bản (chạy điện, plug-in hybrid và pin nhiên liệu) đã được tạp chí Green Car Journal ghi nhận khi trao giải “Xe xanh của năm 2018”.

Honda Clarity Plug-in Hybrid tới Mỹ với giá bán từ 759 triệu VNĐ

Những trang bị đáng chú ý khác ở trong chiếc xe lai tiết kiệm nhiên liệu gồm có hàng ghế sau dễ dàng gấp gọn, hệ thống âm thanh 8 loa và camera quan sát phía sau đa góc.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.