VW "nhét" động cơ của Goft R vào chiếc Atlas Cross Sport và ta có VW Atlas Cross Sport GT hoàn toàn mới

Crossover đang là dòng xe đang khá được ưa chuộng tại nhiều thị trường, tuy nhiên sự ưa chuộng này lại không đến từ sức mạnh mà đến sự tiện ích của xe. Cũng vì vậy mà nhiều người dùng thường 'bỉ bôi' dòng crossover vì sức mạnh động cơ nhàm chán. Thế nhưng điều này có thể sẽ thay đổi sau khi Volkswagen tung ra mẫu crossover mới mang tên Atlas Cross Sport GT Concept.


VW "nhét" động cơ của Goft R vào chiếc Atlas Cross Sport và ta có VW Atlas Cross Sport GT hoàn toàn mới


Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept


Được biết, Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept là sản phẩm mà hãng xe Đức phát triển dành cho người chơi 'sâu', mang đến làn gió mới cho khách hàng vừa ưa chuộng sự tiện dụng của xe crossover vừa phấn khích trong từng giây đặt chân vào bàn đạp ga của xe.



Theo thông tin do VW công bố, Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept được độ lại bởi tay độ Jamie Orr từ một chiếc Atlas Cross Sport SEL Premium R-Line. Điểm nhấn đầu tiên của xe chính là màu sắc dàn áo Xanh dương Eisvogelblau đậm chất thể thao. Màu xanh này thậm chí còn xuất hiện trên lazăng và nan lưới tản nhiệt dưới của chiếc Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept.



Tên màu sắc Xanh Eisvogelblau có nghĩa là Xanh Cá Hoàng đế và hiện chỉ có ở dạng tùy chọn trên một số mẫu xe Volkswagen tại thị trường Châu Âu. Đi kèm với màu xanh này là một số chi tiết trang trí và chi tiết ốp màu đen như lưới tản nhiệt, ốp cản sốc, cửa cốp và giá nóc. Bên cạnh đó là huy hiệu GT thể hiện bản đặc biệt.





Ngoại thất xe Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept



Không chỉ có vẻ ngoài đặc biệt, Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept còn được nâng cấp đáng kể về mặt sức mạnh. Cụ thể, động cơ V6 3.6L nguyên bản đã được thay thế bằng động cơ TSI 4 xylanh 2.0L tăng áp turbo lấy từ mẫu VW Golf R. Cùng với đó là bộ tăng áp turbo IS38 lớn hơn và két nước tản nhiệt được bổ sung từ mẫu Golf R Mk7.



Thay đổi này mang đến cho chiếc Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept công suất 300 mã lực, mạnh hơn 24 mã lực so với con số 276 mã lực nguyên bản. Toàn bộ sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số DSG ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion.



Ngoài tăng công suất động cơ, chiếc Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept còn được nâng cấp về kết cấu khung gầm. Theo đó, Atlas Cross Sport GT Concept được trang bị hệ thống treo ST XTA Plus 3 với lò xo giảm chấn cùng màu ngoại thất và đóng logo GT; hệ thống phanh trước Tarox 8 pít-tông, bộ mâm ABT Sport HR Aerowheels và bộ lốp Yokohama Advan Sport V105 UHP.



Bước vào khoang lái, thiết kế nội thất 5 chỗ được thay thế bằng bố trí 4 ghế thể thao Recaro Sportster CS. Hàng ghế sau được bổ sung thêm bệ tỳ tay kèm hộc chứa đồ cho hàng khách ngồi phía sau. Để tạo nên sự đồng bộ, màu Xanh Cá Hoàng đế tiếp tục xuất hiện trên một số chi tiết như ghế xe, nắm cần số, viền cửa, dây an toàn và thảm sàn của xe.





Nội thất xe Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept



Hiện tại, đây vẫn đang là một mẫu xe ý tưởng, chưa rõ liệu hãng xe Đức có đưa Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept vào sản xuất thương mại hay không. Nếu được thương mại hóa, chắc chắn Volkswagen Atlas Cross Sport GT Concept sẽ được sự ủng hộ từ phía người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport lộ diện đầy đủ trước 'giờ G'

Dự kiến chính thức xuất hiện vào tháng 1/2019, tuy nhiên ngay tại thời điểm hiện tại những hình ảnh thực tế của mẫu SUV Coupe Volkswagen Atlas Cross Sport đã lộ diện.

Volkswagen bước đầu tấn công phân khúc crossover ở Bắc Mỹ với Atlas Cross Sport Concept 5 chỗ

Được lên kế hoạch để ra mắt tại Triển lãm New York năm nay, Volkswagen Atlas Cross Sport là một chiếc concept rất gần với phiên bản sản xuất, nó chính xác là một chiếc xe xem trước cho một mẫu crossover thương mại tương lai của hãng - sẽ được giới

Ngắm bán tải Volkswagen Atlas Tanoak bên bờ biển ở California

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra cuối tuần qua (21-26/8) ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản

Concept Volkswagen Atlas Tanoak lộ diện tại triển lãm Ô tô New York 2018

Volkswagen đang có ý định cung cấp một chiếc xe bán tải cho thị trường Bắc Mỹ - nơi chưa có sự xuất hiện của bất kỳ chiếc bán tải Đức nào. Hãng xe Đức trước đó đã gợi ý rằng mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ sẽ là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Volkswagen "quyết" đặt tên SUV mới là “Atlas” cho dễ đọc

Theo những báo cáo gần đây, Volkswagen sẽ đặt tên phiên bản sản xuất của CrossBlue concept là “Atlas”.

Volkswagen sẽ ra mắt một phiên bản hai hàng ghế, 5 chỗ ngồi tại Triển lãm New York 2018

Để cung cấp cái nhìn đầu tiên của Atlas 5 chỗ sắp tới, Volkswagen sẽ công bố chiếc Atlas Concept mới tại Triển lãm New York 2018 diễn ra vào tuần tới. VW khẳng định rằng phiên bản thương mại của Atlas 5 chỗ sẽ được xây dựng tại nhà máy của VW ở

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi