Siêu xe Ferrari 599 GTB của doanh nhân Hải Phòng lần đầu lộ ảnh xuất hiện trên đường phố

Trong số những người chơi 'hệ siêu xe' tại Việt Nam không thể bỏ qua sự đam mê cũng như thời gian để sưu tập xe khủng của 1 doanh nhân kín tiếng ở Hải Phòng. Trong garage của người này có hàng chục siêu xe, SUV hay xe siêu sang đủ phiên bản.



Trong số này, Ferrari 599 GTB là 1 trong những siêu xe được mang về nước khá bí ẩn và đã được cho đi đăng kiểm vào tháng 6 vừa qua. Mới đây, hình ảnh của chiếc siêu xe Ferrari 599 GTB bí ẩn này đã được chia sẻ lên mạng xã hội và nhanh chóng thu thút sự quan tâm của giới mê xe.


Siêu xe Ferrari 599 GTB của doanh nhân Hải Phòng lần đầu lộ ảnh xuất hiện trên đường phố


Hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari 599 GTB xuất hiện trên đường phố Hải Phòng. Ảnh: MXH


Chiếc xe Ferrari 599 GTB của doanh nhân Hải Phòng có ngoại thất rất lạ mắt với màu crôm đen và nửa thân trên xe được hoàn thành với màu bạc đậm. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn được trang bị bộ mâm đa chấu kép. Đèn pha cùng đèn hậu của xe cũng được xử lý với tông màu tối.



Những chiếc siêu xe Ferrari 599 GTB Fiorano đã dừng sản xuất khá lâu nên không rõ vì sao doanh nhân Hải Phòng lại rất yêu thích mẫu xe này nên đã mang về nước. Trước đó, người này từng sở hữu Ferrari 812 Superfast, mẫu xe đàn em '2 thế hệ' của Ferrari 599 GTB Fiorano.




Siêu xe Ferrari 599 GTB lúc ở trạm đăng kiểm. Ảnh: Dương Đức


Ngoài ra, trong garage của doanh nhân này còn từng có một bộ sưu tập xe Ferrari rất đáng ngưỡng mộ bao gồm Ferrari F430, Ferrari California T, Ferrari 360 Spider, Ferrari 430 Scuderia, Ferrari 458 Italia độ Misha Design hay Ferrari 458 Spider.



Ferrari 599 GTB Fiorano sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 608 Nm.




Cận cảnh khoang lái siêu xe Ferrari 599 GTB ở Hải Phòng. Ảnh: MXH


Động cơ kết hợp cùng hộp số 6 cấp, nhờ đó, Ferrari 599 GTB Fiorano chỉ mất khoảng thời gian 3,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Lúc mới ra mắt, 599 GTB Fiorano là chiếc siêu xe Ferrari mạnh nhất thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Cuộc tụ họp của 30 chiếc siêu xe Ferrari Monza

Tuần lễ siêu xe Monterey là nơi các hãng xe cũng như những người mê xe và sưu tầm xe hơi tụ họp để “khoe” ra những mẫu xe độc đáo, xe đua mà họ hiếm khi mang đến các buổi gặp mặt thông thường. Tại tuần lễ siêu xe 2021 vừa kết thúc, giới mê xe

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Bùi Tiến Dũng tạo dáng độc đáo bên siêu xe Ferrari 488 biển số ngũ quý

Một đơn vị kinh doanh siêu xe tại TP.HCM đã chia sẻ hình ảnh Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang tạo dáng bên chiếc Ferrari 488 GTB độ Novitec với biển số ngũ quý 5. Bùi Tiến Dũng tạo dáng độc đáo bên siêu xe Ferrari 488 biển số ngũ quý Kích thước của

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Lái Lamborghini phá hai siêu xe Ferrari

Tai nạn bất ngờ không chỉ làm hỏng chiếc Lamborghini hơn 200.000 USD mà 2 siêu xe Ferrari khác cũng bị vạ lây.

Cường Đô La mua siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

Sau khi khuấy động Sài Gòn với hành trình siêu xe Car & Passion, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Siêu ngựa Ferrari F12 TDF bị thiêu cháy còn trơ khung

Một chiếc siêu xe Ferrari F12 TDF đã bị thiêu rụi hoàn toàn sau khi tự bốc cháy trên cao tốc Autobahn, Đức.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu lạ trên phố Sài Gòn

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Có nên mua máy giặt tích hợp chức năng sấy khô?

Hiện nay, một số loại máy giặt có tích hợp thêm chức năng sấy khô, giúp người dùng tiết kiệm thời gian giặt giũ khá nhiều, đặc biệt thời tiết nồm ẩm như ở miền Bắc.

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...