Thêm tin đồn siêu xe Ferrari SF90 Stradale "nhăm nhe" về nước, lần nay là màu sơn độc

Dòng siêu xe plug-in hybrid vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại Việt Nam khi mới đây, một người chuyên mua bán siêu xe ở dải đất hình chữ S đã chia sẻ về hình ảnh chiếc Ferrari SF90 Stradale xuất hiện ở sân bay và được cho sẽ sớm về nước trong thời gian tới.



Hình ảnh do người này chia sẻ cho thấy, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale này có ngoại thất sơn màu trắng, nếu sớm về nước, đây nhiều khả năng sẽ là chiếc plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale đầu tiên ở Việt Nam sở hữu bộ áo cá tính này. 


Thêm tin đồn siêu xe Ferrari SF90 Stradale "nhăm nhe" về nước, lần nay là màu sơn độc


Thêm tin đồn siêu xe Ferrari SF90 Stradale 'nhăm nhe' về nước, lần nay là màu sơn độc


So với hai chiếc xe Ferrari SF90 Stradale còn lại của doanh nhân Đức Huy mang màu đỏ và Ferrari SF90 Stradale của Nguyễn Quốc Cường mang màu xanh đang chờ nhận bàn giao cũng như 2 chiếc xe Ferrari SF90 Stradale về nước trước đó mang màu đỏ, siêu xe Ferrari SF90 Stradale được hé lộ sớm về Việt Nam có màu Bianco Avus rất độc đáo.



Nhìn bên ngoài chiếc xe Ferrari SF90 Stradale này ngoài màu sơn trắng còn có nhiều chi tiết sơn đen. Nóc xe cũng được sơn màu tối để tạo điểm nhấn so với bộ áo Bianco Avus của xe. Chưa hết, bên trong khoang lái còn có nội thất bọc da màu đỏ.




Ngoài màu sơn trắng chiếc xe này có nội thất màu đỏ


Giá xe Ferrari SF90 Stradale tại Việt Nam được công bố chính hãng là 34,5 tỷ đồng, mức giá này chưa bao gồm các tùy chọn đi kèm. Ngoài ra, một chiếc xe Ferrari SF90 Stradale còn đang được chào bán với mức giá trên 41 tỷ đồng.



SF90 Stradale đang trở thành chiếc xe Ferrari mạnh nhất thế giới và phân khúc mẫu xe này đi cũng hoàn toàn độc lập so với các dòng xe khác của hãng khi nằm trên các phiên bản supercar một bậc nhưng lại dưới hypercar.



Bên ngoài thiết kế của Ferrari SF90 Stradale gây ấn tượng mạnh với cụm đèn pha LED dạng hình chữ C thay vì chữ L như các dòng xe khác. Ngoài ra xe có thêm một hốc gió cá tính và nắp capô được thiết kế giúp xe tạo lực ép xuống mặt đường tốt nhất.




Chiếc siêu xe SF90 Stradale đang là mẫu xe Ferrari mạnh nhất thế giới


Nhìn vào trong khoang lái của siêu xe plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale có thể thấy xe mang hướng hiện đại với các nút bấm cơ được thay bằng cảm hứng, ngoài ra, xe còn có thêm nút cảm ứng trang bị mang tên gọi eManettino để người lái chọn 4 chế độ vận hành mới bao gồm eDrive, Hybrid, Performance và Qualify bên cạnh nút Manettino quen thuộc với các chế độ chạy như Wet (đường trơn), Sport (thể thao) hay Race (đường đua).



Siêu xe Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Kết hợp với 3 mô-tơ điện cung cấp năng lượng cho tổng công suất 217 mã lực này là cụm pin lithium-ion 7,9 kWh. Kết hợp 3 mô-tơ điện với động cơ xăng V8, siêu xe Ferrari SF90 Stradale có tổng công suất 986 mã lực. Nhờ con số này, SF90 Stradale chính là siêu xe mạnh nhất hiện nay của thương hiệu Ferrari.



Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, siêu xe plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.

TIN LIÊN QUAN

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

Video: Siêu xe Ferrari SF90 Stradale trang bị gói đắt tiền gặp tai nạn nghiêm trọng, chi phí sửa chữa phải trên 5 tỷ đồng

Vụ tai nạn khiến siêu xe Ferrari SF90 Stradale có trang bị gói Assetto Fiorano vỡ nát 1 bên đầu xe, trục bánh sau gãy, 2 bộ mâm carbon vỡ nát. Ngoài ra còn có 1 đèn pha bể và túi khí bung phủ kín khoang lái xe.

Ferrari SF90 Stradale chính hãng mới về Việt Nam sở hữu màu sơn xanh "cực phẩm"

Chiếc Ferrari SF90 Stradale chính hãng được đưa về nước để trưng bày cũng như thực hiện các chương trình của đại lý, siêu xe này sở hữu màu sơn khác biệt hoàn toàn so với những chiếc nhập tư.

Đại gia Việt tiếp tục tậu Ferrari SF90 Stradale khiến dân tình xôn xao: Xe nhập tư, hơn 40 tỷ đồng

Ferrari SF90 Stradale có vẻ rất được lòng giới nhà giàu Việt Nam, tính đến nay đã có ít nhất 3 chiếc SF90 Stradale về Việt Nam, tất cả đều là xe nhập tư thay vì chính hãng như của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (chiếc này chưa về).

Ferrari SF90 Stradale hơn 40 tỷ đồng là quà Noel sớm dành cho quý tử nhà Lệ Quyên

Nhân dịp Noel, con trai lớn của ca sĩ Lệ Quyên đã được bố mua tặng một món quà vô cùng giá trị, đó là một chiếc Ferrari SF90 Stradale màu đỏ vô cùng đẹp.

Ferrari SF90 Stradale mạnh nhất thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Cùng lúc ra mắt Roma, thương hiệu Ferrari còn giới thiệu đến người dùng Việt mẫu xe SF90 Stradale. Và mức giá của SF90 Stradale cũng chưa được tiết lộ. Trước đó, có 2 chiếc SF90 Stradale đã về Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân có giá từ 50-60

Ferrari SF90 Stradale lập kỷ lục tăng tốc 0-100 km/h trong 2 giây, đánh bại Porsche 918 Spyder

Sau 7 năm giữ vững kỷ lục với khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong 2,1 giây của Porsche 918 Spyder thì giờ đây, mẫu xe này phải chính thức “chào thua” trước Ferrari SF90 Stradale. Cụ thể, Ferrari SF90 Stradale đã thể hiện khả năng tại

"Tái ngộ" Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam: Đẹp bất chấp giữa trời đêm

Chiếc Ferrari SF90 Stradale này được đưa về Việt Nam vào đầu năm 2021 theo một đơn đặt hàng từ trước của một đại gia khét tiếng trong giới chơi xe khu vực miền Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).