Hàng loạt xe Toyota được bổ sung phiên bản GR Sport mới, thay cho bản TRD Sportivo cũ

Cái tên TRD Sportivo hiện đã không còn xa lạ với những người dùng ô tô tại thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Đây là cái tên thường được dùng để đặt cho những phiên bản thể thao và cao cấp nhất của xe Toyota ở thị trường Đông Nam Á.



Hiện nay, bộ phận Toyota Racing Development (TRD) chuyên về xe đua và phụ kiện thể thao đã bị đổi tên thành Gazoo Racing (GR). Do đó, hãng Toyota cũng dần thay thế các phiên bản TRD Sportivo thành GR Sport. Một trong những thị trường đầu tiên được áp dụng thay đổi này chính là Indonesia.


Hàng loạt xe Toyota được bổ sung phiên bản GR Sport mới, thay cho bản TRD Sportivo cũ


Hàng loạt xe Toyota tại Indonesia được bổ sung phiên bản GR Sport


Mới đây, hãng Toyota đã thông báo sẽ đổi tên các phiên bản TRD Sportivo ở thị trường Indonesia thành GR Sport. Trên thực tế, sự thay đổi này đã bắt đầu vào hồi tháng 4 năm nay khi hãng Toyota trang bị phiên bản GR Sport cao cấp nhất cho dòng SUV đô thị Raize ở thị trường Indonesia. Đến nay, tới lượt hàng loạt mẫu xe Toyota khác, bao gồm Agya (Wigo), Yaris, Rush và Fortuner, đều được bổ sung phiên bản GR Sport, thay cho TRD Sportivo cũ. Riêng mẫu MPV giá rẻ Toyota Avanza Veloz được trang bị phiên bản GR Limited.




Toyota Yaris GR Sport




Toyota Rush GR Sport




Toyota Fortuner GR Sport




Toyota Agya GR Sport




Toyota Avanza Veloz GR Limited


Tương tự TRD Sportivo cũ, các phiên bản GR Sport của xe Toyota không mạnh mẽ hơn bản thường. Thay vào đó, bản GR Sport chỉ có bộ body kit mới, những phụ kiện màu đen hầm hố, vành khác biệt và tem chữ nổi GR.



Ngoài xe ở Indonesia, nhiều mẫu ô tô Toyota tại các thị trường khác hiện cũng đã có phiên bản GR Sport như Land Cruiser 300 ở Nhật Bản, C-HR ở Anh quốc, Úc và Corolla Altis ở Đài Loan. Tại Việt Nam, cái tên GR Sport cũng đã xuất hiện ở dòng Toyota Vios 2021.



Lần đầu tiên ra mắt Việt Nam vào tháng 2 đầu năm nay, Toyota Vios GR-S 2021 được trang bị bộ body kit thể thao. Do đó, xe sở hữu thiết kế cản trước hầm hố hơn bản thường, hốc đèn sương mù màu đen và mắt lưới hình tổ ong trong lưới tản nhiệt. Tiếp đến là một số chi tiết ngoại thất sơn màu đen khác như nẹp sườn, tay nắm cửa, cánh gió đuôi, cản sau và bộ khuếch tán gió.




Toyota Vios GR-S 2021 tại Việt Nam




Đằng sau Toyota Vios GR-S 2021 có cánh gió đuôi, cản va và bộ khuếch tán gió màu đen


Những trang bị đáng chú ý khác của Toyota Vios GR-S 2021 tại Việt Nam bao gồm đèn pha LED toàn phần, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện và tích hợp xi-nhan cũng như mâm hợp kim đa chấu màu đen tạo hình khỏe khoắn nhưng đáng tiếc chỉ có kích cỡ 15 inch.




Bộ vành 15 inch màu đen của Toyota Vios GR-S 2021 tại Việt Nam


Bên trong Toyota Vios GR-S 2021 tại Việt Nam là nội thất bọc da màu đen, khâu chỉ đỏ tương phản, lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng, logo “GR” trên tựa đầu hàng ghế trước và nút đề nổ máy cũng như đồng hồ đo vòng tua máy màu đỏ.




Nội thất bên trong Toyota Vios GR-S 2021 tại Việt Nam


Động cơ của Toyota Vios GR-S 2021 tại Việt Nam vẫn là máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L như bản thường. Động cơ tạo ra công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Động cơ kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số biến thiên vô cấp CVT giả lập 10 cấp số.



Tại Việt Nam, Toyota Vios GR-S 2021 có giá khởi điểm từ 630 triệu đồng, ngang ngửa sedan cỡ C như Kia Cerato.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris GR Sport ra mắt tại Indonesia nhằm thay thế bản TRD Sportivo

Toyota Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe Yaris GR Sport đến thị trường trong nước để thay thế thay thế TRD Sportivo, bao gồm 4 phiên bản là 1.5 MT (3 túi khí, 7 túi khí) và 1.5 CVT (3 túi khí, 7 túi khí). Về thiết kế, Yaris GR Sport không có nhiều

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Toyota Raize ra mắt 3 phiên bản tại Indonesia, sẽ sớm cập bến Việt Nam

Toyota Raize sẽ sớm được ra mắt tại Indonesia vào ngày 30 tháng 4 sắp tới với 3 phiên bản 1.2 G, 1.0T G và 1.0T GR Sport. Mặc dù được xếp vào phân khúc xe hạng B nhưng Raize lại có kích thước khá nhỏ bé với chiều dài x rộng x cao tương ứng 3.995

Toyota Fortuner GR Sport 2022 ra mắt, thiết kế thể thao hơn và trang bị tiện nghi hơn

Toyota Fortuner GR Sport 2022 trên thực tế chỉ là phiên bản đổi tên của Fortuner TRD Sportivo đã ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 10 năm ngoái.

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên...

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á

Tương tự Fortuner, Wigo và Yaris, mẫu SUV lai MPV Toyota Rush cũng mới được bổ sung phiên bản GR Sport ở thị trường Indonesia.

Toyota Fotuner GR Sport 2022 ra mắt với ngoại hình thể thao, gồm 2 tùy chọn động cơ

Toyota Fotuner 2022 vừa bổ sung phiên bản GR Sport tại thị trường Indonesia nhằm thay thế cho bản TRD Sportivo trước đây. Như tên gọi, Toyota Fortuner GR Sport 2022 sở hữu các chi tiết giúp chiếc xe trông thể thao, ấn tượng hơn bản thường. Trang

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một