Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á

Toyota Rush là mẫu SUV lai MPV hiện đang được bày bán tại nhiều thị trường Đông Nam Á, trong đó có Indonesia. Tại thị trường Indonesia, mẫu xe này còn có cả phiên bản TRD Sportivo thể thao. Tuy nhiên, mới đây, hãng Toyota đã thay Rush TRD Sportivo cũ thành Rush GR Sport mới, tương tự trường hợp của Fortuner, Wigo và Yaris. 


Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á


Toyota Rush GR Sport 2022 trình làng tại Indonesia


So với bản thường, Toyota Rush GR Sport 2022 chỉ thay đổi về thiết kế sao cho thể thao hơn. Theo đó, xe được trang bị lưới tản nhiệt với nan nằm ngang mạ crôm màu tối, cánh lướt gió dưới gầm trước màu xám đậm và tấm ốp gầm dưới cản sau màu bạc, tích hợp bộ khuếch tán gió giả. Thêm vào đó là hốc đèn sương mù màu đen, ốp thân xe màu tối tích hợp logo 'GR Sport' mới và bộ vành hợp kim 17 inch phối 2 màu. Ngoài ra, Toyota Rush phiên bản GR Sport tại thị trường Indonesia còn được bổ sung gương chiếu hậu gập tự động.




Toyota Rush GR Sport 2022 có thiết kế thể thao hơn bản thường




Vành 17 inch...




... và ốp bên sườn của Toyota Rush GR Sport 2022




Xe còn có tấm ốp gầm sau màu bạc


Bước vào bên trong Toyota Rush GR Sport 2022, người lái sẽ thấy không gian nội thất khá quen thuộc vì không thay đổi nhiều so với bản thường. Hãng Toyota chỉ bổ sung màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí trên xe. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống âm thanh 8 loa và điều hòa tự động đi kèm màn hình kỹ thuật số.




Nội thất bên trong Toyota Rush GR Sport 2022


Nằm bên dưới nắp ca-pô của Toyota Rush GR Sport 2022 vẫn là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại tua máy 4.200 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu sau.




Toyota Rush GR Sport 2022 dùng động cơ như bản thường


Các trang bị an toàn của Toyota Rush GR Sport 2022 tại thị trường Indonesia khá cơ bản với 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Những công nghệ an toàn chủ động như phanh khẩn cấp tự động vốn có trên Toyota Rush tại thị trường Malaysia vẫn không được trang bị cho xe ở Indonesia.



Tại thị trường Indonesia, Toyota Rush GR Sport 2022 có giá khởi điểm 256,6 triệu Rupiah (khoảng 406 triệu đồng) cho bản số sàn và 266,2 triệu Rupiah (421 triệu đồng) cho bản số tự động.



Hiện chưa rõ sau Indonesia, Toyota Rush GR Sport 2022 có được bày bán ở những thị trường khác như Việt Nam hay không. Tại Việt Nam, Toyota Rush không phải là mẫu xe bán quá chạy nhưng vẫn có doanh số 4.241 chiếc trong năm 2020, tăng 42,5% so với năm 2019. Tính đến tháng 6 năm nay, Toyota Rush đã mang về doanh số 1.612 chiếc.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Rush GR Sport 2021 sẽ chính thức có mặt tại thị trường Indonesia

Thương hiệu nổi tiếng Toyota, đã đưa ra quyết định lượt bỏ đi Bodykit TRD Sportio trên Toyota Rush 2021 để chuyển sang gói GR Sport. Toyota Rush GR Sport 2021 có giá bán thấp nhất là 256,6 triệu Rupiah (tương đương 407,20 triệu đồng). Tại xứ sở vạn

Hàng loạt xe Toyota được bổ sung phiên bản GR Sport mới, thay cho bản TRD Sportivo cũ

Hàng loạt mẫu xe Toyota như Agya, Yaris, Rush và Fortuner tại Indonesia đã được bổ sung phiên bản GR Sport, thay cho TRD Sportivo cũ.

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

Toyota Yaris GR Sport ra mắt tại Indonesia nhằm thay thế bản TRD Sportivo

Toyota Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe Yaris GR Sport đến thị trường trong nước để thay thế thay thế TRD Sportivo, bao gồm 4 phiên bản là 1.5 MT (3 túi khí, 7 túi khí) và 1.5 CVT (3 túi khí, 7 túi khí). Về thiết kế, Yaris GR Sport không có nhiều

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

Toyota Fortuner GR Sport 2022 ra mắt, thiết kế thể thao hơn và trang bị tiện nghi hơn

Toyota Fortuner GR Sport 2022 trên thực tế chỉ là phiên bản đổi tên của Fortuner TRD Sportivo đã ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 10 năm ngoái.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới