Kia Optima Sportswagon Hybrid 2019 chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ cho 100km

Kia vừa cho ra mắt dòng xe wagon tại thị trường Anh mang tên Optima Sportswagon PHEV (Plug-In Hybrid Electric Vehicle) 2019. Đây là mẫu xe không chỉ sở hữu công nghệ động cơ mới mà còn được trang bị nhiều tiện ích đáng giá.

Kia Optima Sportswagon Hybrid 2019 chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ cho 100km
Thiết kế bề ngoài, Kia Optima Sportswagon PHEV đời mới có cản trước được hạ thấp xuống cùng với cụm đèn pha kiểu mới kết hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Cụm đèn pha HID tích hợp công nghệ điều chỉnh góc chiếu tự động thông minh High Beam Assist.
Bộ mâm hợp kim tạo hình bắt mắt rất đặc trưng của những chiếc xe đến từ thương hiệu Hàn Quốc với kích thước la-zăng 17 inch và được cắt vát kiểu kim cương.
Bên trong khoang nội thất, xe được nâng cấp một số trang bị như ghế ngồi bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh, hay sạc không dây. Bên cạnh đó hệ thống giải trí cũng rất được chú trọng khi Kia trang bị cho Optima Sportswagon PHEV 2019 dàn âm thanh cao cấp 8 loa của Harman/Kardon cùng với màn hình thông tin 8 inch tích hợp Android Auto/Apple CarPlay và hệ thống dẫn đường về tinh. Ngoài ra xe còn được trang bị camera 360 độ và cửa thứ 5 mở bằng điện.
Điểm đáng nói nhất trên Kia Optima Sportswagon PHEV 2019 chính là khối động cơ. Đây chính là mấu chốt giúp chiếc xe làm nên điều kỳ diệu chỉ với 1,5L xăng. Sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.0L công suất 152 mã lực và động cơ điện công suất 66 mã lực, tạo ra tổng công suất lên tới 218 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Trong đó động cơ điện đóng vai trò cung cấp mô-men xoắn hỗ trợ cho động cơ xăng, tương tự bộ chuyển đổi mô-men xoắn. Điều đó giúp mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng chỉ 1,5L/100 km và lượng khí thải CO2 ở mức 33g/km.
Trong trường hợp chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện, với khối pin lithium-ion dung lượng 11,26 kWh thì Kia Optima Sportswagon PHEV có thể hoạt động trong quãng đường khoảng 53 km.
Mức giá dành cho Kia Optima Sportswagon PHEV 2019 tại thị trường Anh Quốc giao động từ 44.500 USD (~ 1.03 tỷ VNĐ) đến 49.600 USD (~1.14 tỷ VNĐ).
Raica (Tuoitrethudo)
Ảnh: Kia UK
Nguồn : http://xehay.vn/kia-optima-sportswagon-hybrid-2019-chi-can-1-5-lit-xang-cho-100-km.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima Sportwagon PHEV còn có hệ động lực "xanh" và các trang bị cao cấp

Không chỉ có kiểu dáng wagon 5 cửa khí động học đầy hấp dẫn và tiện lợi, phiên bản Kia Optima Sportwagon PHEV còn có hệ động lực 'xanh' và các trang bị cao cấp.

Kia Optima 2019 được nâng cấp, bổ sung phiên bản Sportswagon GT

Kia vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Optima 2019 tại Anh, sau 5 tháng kể từ khi mẫu xe này cập bến thị trường châu Âu. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa dòng đời, chiếc sedan hạng trung vẫn nhận được hàng loạt những cải tiến ở thiết kế

Kia Ceed Sportswagon thế hệ mới lộ diện trước thềm Geneva 2018

Trong khi đó, phần thân trước được hoàn thiện dựa trên sự kết hợp và đổi mới giữa hai phong cách cơ thể - hatchback và wagon - sự hòa trộn này được bắt đầu từ phía sau cột B.

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Kia Optima 2019 sẽ ra mắt thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 tới

Được công bố lần đầu ở Hàn Quốc dưới tên gọi Kia K5, nhưng bây giờ mẫu sedan cỡ trung này mới trình làng thị trường Đông Nam Á - nơi K5 được biết đến với tên gọi Optima.

Bắt đầu mở bán Mercedes-Benz S 560 e PHEV "ăn xăng" chỉ 2,5 lít/100km

Từ ngày 10/10/2018, Mercedes-Benz đã bắt đầu mở bán phiên bản PHEV (Plug-in Hybrid) của dòng sedan đầu bảng S-Class, phiên bản S 560 e, với mức giá khởi điểm từ 96.065 euro tại thị trường Đức (chưa gồm 19% VAT) – cao hơn không nhiều so với bản S

Kia Optima được nâng cấp toàn diện chuẩn bị ra mắt tại Geneva 2018

Đối với nội thất, khoang cabin của Optima 2018 cũng nhận được một vô lăng mới, các chi tiết satin-crôm và nhiều lựa chọn bọc nội thất. Ngoài ra, chiếc xe thể thao Hàn Quốc còn sở hữu bộ chọn chế độ lái mới, với ánh sáng nội thất hiện đại, chế độ

Kia Optima phiên bản 2.0 AT có giá chỉ từ 749 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng D của thương hiệu Hàn Quốc bất ngờ được công bố giảm giá hơn cả trăm triệu đồng so với trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

POLED và AMOLED là gì - Giải ngố về sự khác nhau giữa hai loại công nghệ OLED này

Cả hai đều được sản xuất bởi hai nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu thế giới, nhưng liệu có gì khác biệt giữa chúng hay không.

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...