4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro trong phim hành động Transformers

Trong phần phim được dành riêng để nói về Bumblebee vừa được công chiếu vào tháng vừa qua, do bối cảnh trở về năm 1987 nên chú robot này sẽ dự trên một chiếc Volkswagen Beetle. Tuy nhiên kể từ khi series Transformers được chính thức đưa lên màn bạc vào năm 2007 tới nay, Bumblebee luôn gắn liền với những chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro. Loạt phim 'bom tấn' này cũng là công cụ quảng cáo hiệu quả cho Chevrolet, khi thời điểm chiếc xe xuất hiện trong phần đầu cũng đánh dấu sự trở lại của dòng Camaro sau 8 năm vắng bóng.

Cho tới thời điểm này, đã có tổng cộng 4 phiên bản Camaro khác nhau xuất hiện qua toàn bộ 5 phần chính của series phim Transformers gồm: Transformers, Transformers: Revenge of the Fallen, Transformers: Dark of the Moon, Transformers: Age of Extinction and Transformers: The Last Knight. Vào tháng tới, cả 4 chiếc xe sẽ được bán thành bộ trong buổi đấu giá của nhà Barrett-Jackson tại Scottdale, Mỹ.

4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro trong phim hành động Transformers
Ở phần Transformers đầu tiên, Chevrolet đã sử dụng chiếc Camaro Concept để cho đoàn làm phim 'biến hóa' thành Bumblebee. Sau sự xuất hiện của chiếc xe trong Transformers, Chevrolet đã chính thức công bố phiên bản thương mại của Camaro thế hệ thứ 5. Sau đó, chiếc xe này vẫn tiếp tục 'đóng vai' Bumblebee trong phần tiếp theo với tên gọi Transformers: Revenge of the Fallen.
Nếu nhìn lướt qua, chiếc Camaro Bumblebee thứ 2 được sử dụng trong phần Transformers: Dark of the Moon có vẻ không khác gì so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên trên thực tế, chiếc xe có vẻ ngoài 'ngầu' và thể thao hơn nhờ có ốp bodykit và cánh đuôi bằng sợi carbon. Nếu tới gần và để ý kỹ hơn, 2 vạch trang trí sọc đen đặc trưng của Camaro trên phiên bản này là decal giả vân carbon, thay vì chỉ sơn đen đơn thuần như chiếc xe trong phần Transformers.
Trong cả 4 chiếc xe, đặc biệt nhất phải kể tới chiếc Camaro trong Transformers: Age of Extinction. Có thể coi là phiên bản ý tưởng của chiếc Camaro thế hệ thứ 6, tuy nhiên chiếc xe sở hữu thiết kế với nhiều điểm khác biệt so vói phiên bản thương mại sau này. Thay vì ngoại hình đầy góc cạnh, nó có vẻ ngoài tròn trịa hơn nhiều.
Cuối cùng, chiếc Camaro xuất hiện lần đầu trong Transformers: The Last Knight sở hữu thân xe của Camaro thế hệ thứ 6, nhưng đã có bodykit được thiết kế lại hoàn toàn để có vẻ ngoài dữ dằn nhất trong số cả 4 chiếc xe. Một số chi tiết của nó sau đó cũng đã được sửa đổi để tạo ra phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời 2019 của dòng xe.
Cả 4 chiếc Camaro đều được trang bị động cơ V8 nối với hộp số tự động và hệ dẫn động cầu sau, dù thông số kỹ thuật chi tiết của chúng không được tiết lộ. Số tiền thu về từ chúng trong buổi đấu giá sẽ được sử dụng để ủng hộ Operation Homefront - quỹ từ thiện với mục tiêu xây dựng những gia đình khỏe mạnh, ổn định và an toàn cho các cựu binh, để họ có thể ổn định cuộc sống và phát triển trong cộng đồng.
Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/nhin-lai-dan-xe-chevrolet-camaro-dong-vai-bumblebee-trong-phim-transformers-29443.html

TIN LIÊN QUAN

Dàn siêu xe trong phim Transformers rao bán đấu giá, khởi điểm từ 2 triệu USD

Theo thông tin mới cập nhật, những chiếc xe mang tính biểu tượng, được sử dụng trong bộ phim Transformers (Người biến hình) đang được bán đấu giá tại Mỹ. Bộ sưu tập xe từng làm đạo cụ trong series phim Transformers Đầu tiên là chiếc Chevrolet

Transformers 5: Lộ diện đuôi xe Bumblebee lần đầu tiên

Mặc dù Michael Bay, giám đốc sản xuất loạt phim Transformers, đã giới thiệu nhân vật Bumblebeemows, nhưng một hình ảnh vừa nổi lên trên mạng cho thấy phần đuôi xe vô cùng lạ mắt.

Chevrolet Camaro được rao bán với giá hơn 1,3 tỷ đồng nhưng khiến dân mạng chê điều này

Chưa nói đến chiếc xe này thuộc bản 2011, đời sâu, mà ở ngoại hình xe với cách phối màu đen và vàng bị cư dân mạng đánh giá 'sến sẩm'. Nhiều người còn gay gắt bảo người bán nên trả xe về màu nguyên bản rồi hãy đăng lên.

Chevrolet Camaro 2017 “lột xác” phong cách Bumblebee ở Bình Dương

Chevrolet Camaro 2017 mang biển số Bình Dương dán decal theo tông màu đen vàng, lấy ý tưởng từ người máy biến hình Bumblebee trong bộ phim bom tấn 'Transformers'.

Hé lộ dàn “diễn viên” robot trá hình xe hơi trong phần mới phim Transformers: Toàn hàng cổ đã trên dưới 30 tuổi!

Thay vì những chiếc xe và xe thể thao đời mới nhất, phần mới của bộ phim Robot đại chiến - Transformers sẽ có sự góp mặt của dàn xe cổ được sản xuất từ đầu thập niên 90.

Chevrolet Camaro độ cửa cắt kéo bị nước lũ bao vây ở Hải Phòng

Chiếc xe thể thao gắn liền với nhân vật Bumblebee trong bộ phim đình đám Transformers đã bị bắt gặp chịu trận khi các con đường ở Hải Phòng bị ngập sâu do mưa lớn gây ra. Mực nước lũ ngập gần hết bánh xe của chiếc Chevrolet Camaro này.

Michael Bay tiết lộ Mercedes-AMG GT R sẽ tham gia đóng phim Transformers: The Last Knight

Những ai chưa quen với Autobot có tên “Drift” chỉ cần xem lại Transformer phần trước sẽ có thể thấy một chiếc Bugatti Veyron màu đen-xanh dương.

Chevy Camaro 2016 vào vai Bumblebee trong phim Transformer phần mới

Mới đây đạo diễn Michael Bay, người phụ trách phim Transfomer phần tiếp theo, đã đăng tải bức ảnh một chiếc Chevy Camaro 2016. Không nghi ngờ gì nữa đó chính là nhân vật Bumblebee sau khi biến hình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...