Những mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới được công bố trong năm 2018

Lexus UX:

Tại triển lãm Geneva Motor Show 2018, thương hiệu xe sang nhà Toyota đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu crossover SUV Lexus UX 2019 hoàn toàn mới. Là mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang đầu tiên trước nay của Lexus, tân binh UX đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhanh của phân khúc SUV cỡ nhỏ thành thị hiện đại trên phạm vi toàn cầu, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz GLA, BMW X1/X2, Audi Q2/Q3, Infiniti QX30, Volvo XC40 hay Cadillac XT4.

Cadillac XT4 hoàn toàn mới:

Những mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới được công bố trong năm 2018
Mẫu xe hoàn toàn mới Cadillac XT4 2019 vừa được hãng xe sang của General Motors vén màn tại triển lãm ô tô quốc tế New York Auto Show 2018. Cadillac XT4 là mẫu crossover SUV hạng sang cỡ nhỏ hướng tới thành thị, và sẽ cạnh tranh với nhiều đối thủ trong phân khúc như Mercedes-Benz GLA, BMW X1, Volvo XC40 hay tân binh Lexus UX.

Nissan Terra:

Tham gia vào phân khúc SUV hạng trung dựa trên nền tảng xe bán tải, Nissan Terra sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblazer, Ford Everest, Isuzu MU-X và Mitsubishi Pajero Sport. Được chính thức công bố vào tháng 3, tới nay chiếc xe đã bắt đầu được bán ra tại thị trường Trung Quốc trước khi tới các thị trường khác ở Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia và cả Việt Nam.

Rolls-Royce Cullinan:

Vào ngày 10/5/2018, mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của Rolls-Royce là Cullinan đã chính thức được công bố. Không chỉ là chiếc Rolls-Royce SUV đầu tiên, Rolls-Royce Cullinan đồng thời là chiếc SUV sang trọng nhất Thế giới, cũng như là mẫu xe tiện dụng nhất trong lịch sử thương hiệu Anh Quốc này.

Audi Q8:

Audi mới chính thức ra mắt Q8 hoàn toàn mới tại hội nghị Audi Brand Summit được tổ chức tại Thâm Quyến - Trung Quốc vào ngày 5/6/2018. Ngoại trừ một số điểm khác biệt nhỏ, về cơ bản Q8 bản thương mại sở hữu thiết kế trung thành với mẫu concept đầu tiên tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2017. Audi sẽ mở bán Q8 tại châu Âu kể từ mùa thu, hay quý 3/2018 này.

Chevrolet Orlando 2019:

Thay vì kiểu dáng MPV của thế hệ đầu tiên có vòng đời từ 2011 đến 2018, Chevrolet Orlando 2019 - thế hệ thứ hai đã trở thành một chiếc crossover với cấu hình 5+2 cho phép chở được 7 người. Chính vì vậy, có thể coi Orlando 2019 là một dòng xe mới hoàn toàn. Thiết kế của Orlando mới cũng có nhiều đường nét như hãng áp dụng trên mẫu Chevrolet Blazer 2019 hoàn toàn mới cho thị trường Mỹ cũng mới được giới thiệu gần đây.

Volkswagen T-Cross:

Bổ sung thêm vào dòng sản phẩm crossover với đủ kích thước của hãng xe 'dành cho đại chúng', Volkswagen T-Cross được định vị nằm ở phân khúc B, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda HR-V hay Ford EcoSport ở châu Á và Nam Mỹ - trong khi chiếc T-Roc hướng tới thị trường châu Âu.

Hyundai Palisade:

Với thiết kế 3 hàng ghế và tiêu chuẩn 8 chỗ ngồi, Hyundai Palisade là mẫu SUV cỡ trung hướng đến gia đình, nằm trong phân khúc cạnh tranh với nhiều đối thủ khác như Toyota Highlander, Ford Explorer, Honda Pilot, Volkswagen Atlas, Subaru Ascent… Đến muộn trong phân khúc, Hyundai phân tích kỹ lưỡng các đối thủ để đem lại những lợi thế cho mẫu xe mới của mình, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong cả vận hành, tiện ích lẫn an toàn.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/top-8-mau-suvcrossover-lan-dau-xuat-hien-trong-nam-2018-29417.html

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ loạt 'hàng nóng' tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2018

Hàng loạt xe như Toyota i-Road, Lexus ES 300h, Honda Brio, Nissan Terra, Ford Ranger Raptor, Audi Q8...đã hội tụ tại VMS 2018

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Lexus sẽ không chinh phục các phân khúc xe cỡ nhỏ với giá dưới 30.000 USD

Thương hiệu xe sang Nhật Bản tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong thời gian vừa qua. Ngoài việc chuẩn bị UX và ra mắt ES mới cùng đăng ký bản quyền một loạt các dòng tên gọi chẳng hạn như LQ hay LM350, Lexus cực kỳ kín tiếng trong những tháng vừa rồi.

Những mẫu xe đáng chú ý tại Paris Motor Show 2018

Lần đầu lộ diện trước công chúng, Mercedes-Benz AMG A35 ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ thiết kế khác biệt. Chiếc hatchback hiệu suất cao này có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn hẳn A-Class tiêu chuẩn. Không những thế, Mercedes-AMG A35

Lexus xác nhận về sự góp mặt của một mẫu SUV UX 2018 hoàn toàn mới

Trong dải sản phẩm của Lexus, UX đóng vai trò là một mẫu xe 'em út', giúp nâng số lượng xe SUV cao cấp lên con số 5. Đồng thời, nó cũng gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Infiniti QX30, Mercedes-Benz GLA, BMW X1 trên thị trường SUV cỡ nhỏ

Rò rỉ hình ảnh phần đầu của Lexus ES 2019 hoàn toàn mới

Được lên kế hoạch ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 4 năm nay tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh, Lexus ES hoàn toàn hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cho phân khúc sedan cỡ trung sang trọng của nhà Lexus.

Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới phân khúc crossover cỡ nhỏ ở Bắc Mỹ

Tương tự như một số người anh em của mình - Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis, Lexus UX hoàn toàn mới được phát triển trên nền tảng khung gầm GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng.

Bảng xếp hạng 5 mẫu xe sang bán chạy nhất tại Mỹ

Cả Lexus RX dẫn đầu bảng xếp hạng, trong khi NX đứng cuối top 5.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm