Cận cảnh cuộc hành trình Lamborghini Christmas Drive 2018


Là mẫu SUV thứ 2 của Lamborghini sau chiếc LM002 từ năm 1986, Urus đã đem lại thành công lớn chỉ ngay trong năm đầu tiên mở bán. Dù mang kiểu dáng thân xe SUV nhưng với động cơ V8 tăng áp kép 4.0l, Urus vẫn có công suất lên tới 641 mã lực và mô-men xoắn 850Nm; kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp dẫn động 4 bánh để tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,6 giây và tốc độ tối đa lên tới 305km/h. Đây là những con số tưởng chừng chỉ có thể xuất hiện trên những siêu xe hoặc xe độ.

Nhu cầu của khách hàng đối với Urus đã khiến Lamborghini phải mở rộng gấp đôi nhà máy của mình, đạt diện tích lên tới 160.000m2 và tuyển thêm 500 nhân sự mới. Vào năm 2019, nhà sản xuất siêu xe Ý tự tin rằng Urus sẽ giúp đạt tổng lượng xe bán ra gấp đôi so với năm trước khi dòng SUV này ra mắt. Để kỷ niệm năm đầu tiên mở bán đầy thành công của Urus và nhân dịp mùa nghỉ đông đã tới, Lamborghini đã tổ chức buổi hành trình Christmas Drive 2018 vào ngày 13 và 14/12 vừa qua.

Cận cảnh cuộc hành trình Lamborghini Christmas Drive 2018

Không giống như những hành trình khác từng được Lamborghini tổ chức, Christmas Drive 2018 chỉ dành riêng cho các chủ sở hữu Urus. Ngoài ra, hãng còn đem một chiếc LM002 từ Monte Carlo để tham gia vào buổi 'phượt' chỉ dài 750km này. Xedoisong đã từng giới thiệu chi tiết về chiếc LM002 này trước đây, và nó đã được bộ phận xe cổ Polo Storico phục chế về tình trạng như mới trong năm 2016 và 2017.

Đoàn xe gồm 5 chiếc Urus và 1 chiếc LM002 đã cùng nhau đi tới thành phố Bruneck ở miền Bắc nước Ý. Dù hành trình Chrismas Drive 2018 khá ngắn ngủi, tuy nhiên Lamborghini đã thiết kế nó để những người tham gia có thể được trải nghiệm các đặc tính vận hành của Urus trên nhiều điều kiện khác nhau - từ trong thành phố, đường cao tốc, đường ướt tới núi tuyết. Đặc biệt, họ đã được hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa và cùng tất bật chuẩn bị đón một mùa Giáng Sinh an lành sắp tới.

Một số hình ảnh của cuộc hành trình Lamborghini Christmas Drive 2018:

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/chum-anh-doan-lamborghini-suv-phuot-xuyen-gia-lanh-mung-giang-sinh-29328.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức lộ diện, công suất 641 mã lực

Theo Lamborghini, động cơ twin-turbo V8 4.0L của Urus sẽ giúp nó song hành hoàn hảo cùng Aventator và Gallardo.

Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 4/12 tới, Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1