Nguyên mẫu thử nghiệm Audi RS Q3 2019 dầm mình trong trời tuyết lạnh


Điểm nổi bật lớn nhất của Audi RS Q3 2019 sẽ tiếp tục là khối động cơ tăng áp 2,5 lít 5 xi-lanh, quyết định giữ lại một trong những hệ truyền động 'dễ chịu' nhất hiện nay của Audi chắc chắn sẽ đem đến cho RS Q3 mới một sự tinh tế nhất định chưa từng có trên bất kỳ đối thủ tiềm năng nào.

Hiện tại, Audi chưa tiết lộ những thông số kỹ thuật của RS Q3 2019 tuy nhiên chiếc crossover hiệu suất cao sẽ mạnh mẽ hơn phiên bản RS3 hiện tại - cũng sử dụng động cơ 5 xi-lanh nói trên và cho ra công suất 394 mã lực, 480Nm mô-men xoắn cực đại, trong khi đó, RS Q3 đời cũ chỉ có 362 mã lực. Trang bị hộp số ly hợp kép sẽ giúp RS Q3 2019 trở nên cực kỳ nhanh nhẹn.

Audi RS Q3 2019 đang ở những giai đoạn phát triển cuối cùng, mới đây, một nguyên mẫu của RS Q3 đã được phát hiện. Chiếc xe có ít ngụy trang hơn và đang thực hiện các bài thử nghiệm trên tuyết. 

Nguyên mẫu thử nghiệm Audi RS Q3 2019 dầm mình trong trời tuyết lạnh

Những bức ảnh chụp được cho thấy phần đầu xe được thiết kế tích cực hơn với các cửa hút gió lớn hơn, bên cạnh đó, chắn bùn cũng rộng hơn và các ngưỡng cửa phẳng hơn. Trong khi đó, phía sau trông cũng thể thao hơn nhờ bộ khuếch tán mới, ống xả kép và cánh lướt gió đuôi tinh tế.

Với sức mạnh dự kiến ở khoảng 400 mã lực, không ngạc nhiên khi Audi RS Q3 2019 được trang bị các bánh xe và phanh lớn hơn. Khung xe cũng được gia cố, kết hợp cùng hệ thống treo thích ứng và hệ dẫn động thông minh 4 bánh toàn thời gian Quattro của thương hiệu. 

Đối với nội thất, tương tự như tất cả các mẫu xe RS khác của Audi, RS Q3 2019 cũng sở hữu trọn bộ trang bị RS đặc trưng như ghế ngồi thể thao tiêu chuẩn (ghế xô ôm lấy thân người là tùy chọn), những đường chỉ khâu tương phản, trang trí bằng sợi carbon, kim loại cao cấp và rất nhiều logo RS xuất hiện khắp trong và ngoài xe.

Bên cạnh đó, RS Q3 2019 cũng sẽ có những trang bị và công nghệ giống như trên Q3, từ hệ thống thông tin giải trí tiên tiến nhất qua màn hình cảm ứng 10 inch ở trung tâm cho đến cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đại.

Dự kiến, Audi sẽ trình làng RS Q3 2019 vào đầu năm sau, rất có thể tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-rs-q3-2019-bo-bot-nguy-trang-dam-minh-trong-troi-tuyet-lanh.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn.

Bắt gặp Audi A6L 2019 xuất hiện trên đường thử tại Trung Quốc

Mẫu xe sang Audi A6 2019 đã chính thức trình làng vào hồi tháng 2 đầu năm nay. Sau 5 tháng, phiên bản kéo dài L của mẫu xe này đã bất ngờ bị bắt gặp khi chạy trên đường thử tại Trung Quốc. Việc Audi A6L 2019 chạy thử tại Trung Quốc không có gì bất

Audi TT 2019 sẽ có một phiên bản kỷ niệm đặc biệt và các hệ truyền động mới

Cụ thể, động cơ TFSI 1.8 lít 177 mã lực được cung cấp trên các phiên bản cấp thấp trước đây đã bị loại bỏ và thay bằng đơn vị tăng áp TFSI 2.0 lít mới cho ra công suất 194 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.