Xế cổ Ferrari Mondial và Ferrari 550 Maranello được đưa về Việt Nam


Theo ghi nhận ban đầu, lô xe này gồm 8 chiếc và được nhập về từ Hồng Kông, trong đó có 2 siêu xe nổi bật hơn cả là mẫu Ferrari Mondial và Ferrari 550 Maranello. 

Xế cổ Ferrari Mondial và Ferrari 550 Maranello được đưa về Việt Nam

Ferrari Mondial được sản xuất từ những năm 1980 và được xem như một siêu phẩm lúc bấy giờ. Siêu xe này sở hữu động cơ V8 cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 323 Nm, đi cùng với hộp số sàn 5 cấp.

Chiếc Ferrari 550 Maranello được sản xuất năm 1996, xe sử dụng động cơ V12 5.5L cho công suất 478 mã lực và mô-men xoắn 568 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Bộ đôi siêu xe đều có ngoại thất màu đỏ đặc trưng của Ferrari.

Ngoài ra, trong lô xe về nước lần này còn có cả sự góp mặt của các cái tên nổi tiếng một thời như: 

Aston Martin V8 Volante 

Morgan 

Alfa Romeo Spider 

Volkswagen Camper Van 

Mercedes-Benz cổ và Ford V8 

Được biết, đoàn xe này được một công ty đưa về Việt Nam để chạy một hành trình, sau đó sẽ được mang về lại Hồng Kông. Đây không phải lần đầu tiên các mẫu xe cổ độc đáo như vậy được đưa về Việt Nam nhưng lần này đặc biệt hơn bởi sự hiện diện của hai mẫu xe từng gây xôn xao một thời của Ferrari.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Lê Dũng

Nguồn : http://xehay.vn/xe-co-hang-hiem-ferrari-mondial-va-550-maranello-bat-ngo-cap-ben-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Đoàn xe cổ độc đáo tại Hải Phòng trong hành trình Việt Nam - Vân Nam

Với chủ đề 'Kế thừa lửa truyền thống, tìm lại vẻ đẹp xưa', hành trình xe cổ Hồng Kông 2018 đã có Lễ khởi hành tại Hải Phòng sáng 22/11.

Ferrari SF90 Spider chính thức hiện diện tại Hồng Kông: Giảm bớt trang bị, giá quy đổi tới 31 tỷ VNĐ

Sau hơn 3 tháng ra mắt Hồng Kông, cuối cùng Ferrari SF90 Spider cũng đã xuất hiện một cách chính thức với hệ thống tay lái nghịch dành riêng cho thị trường này.

Ferrari 550 Maranello đời 1996 thu hút rất nhiều sự chú ý trên phố

Ferrari 550 Maranello đời 1996 được tạm nhậm về Việt Nam để tham gia hành trình ‘’phượt’’ từ Hà Nội lên Lào Cai. Mẫu siêu xe vang bóng một thời nay tái xuất đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới mộ điệu.

Thêm một "biến thể" mới của Ferrari 488 được ra mắt tại Frankfurt 2017

Sau khi chiếc Ferrari 488 Spider 'Green Jewel' trưng bày trước đó được đem ra đấu giá và bán với giá tương đương 29,6 tỷ VNĐ, Ferrari vừa giới thiệu thêm một biến thể khác của...

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Ferrari sắp tung ra siêu xe mới vào ngày 17/9 tới ở Maranello

Ngoài hình ảnh được hé lộ, tất cả những thông tin được hé lộ về mẫu siêu xe mới của Ferrari chỉ là tên mã của nó: F176. Tuy nhiên theo một số nguồn tin nội bộ, có thể F176 sẽ là một phiên bản đặc biệt của chiếc siêu xe du lịch cao cấp (GT) 812

Chạm mặt “hàng hiếm” Ferrari 458 Spider thứ 3 tại Việt Nam

Đây là một trong ba chiếc Ferrari 458 Spider hiếm hoi tại Việt Nam, cụ thể là chiếc thứ ba, xe sở hữu màu sơn trắng Bianco Avus tinh tế giống như chiếc thứ hai.

"Gặp gỡ" Ferrari 458 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider từng thuộc bộ sưu tập của CEO Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đó xe được dán decal trắng nhưng giờ xe đã được trở về với màu đỏ nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,