Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman


 

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Các bức ảnh chụp lại cho thấy Genesis G90 thiết kế lại sẽ có một khuôn mặt hoàn toàn mới, với lưới tản nhiệt hình lục giác, mắt lưới hình thoi thay vì kiểu lục giác cùng các thanh ngang như bản hiện tại. Kiểu lưới mới này đã từng được sử dụng trên hai mẫu xe concept Essentia và GV80. 

Góp phần khiến đầu xe trở nên khác lạ là cụm đèn pha G-Matrix mới, tích hợp đèn định vị ngày LED thanh mảnh ở giữa. Bên dưới, cản va trước cũng đã được sửa đổi, với các lỗ hút khí tinh chỉnh. 

Ở một góc nhìn bao quát hơn, dường như G90 mới còn sở hữu các chắn bùn mới ở phía trước, tích hợp thanh đèn xi-nhan độc đáo. Các thay đổi tiếp theo được diễn ra ở đuôi xe, khung gắn biển số xe đã được di chuyển từ xuống cản va thay vì trên nắp cốp như trước, điều này giúp có thêm chỗ cho đèn hậu tung hoành. 

Ở Genesis G90 hoàn toàn mới, hãng xe sang Hàn Quốc còn trang bị một dải đèn mỏng gắn giữa hai cụm đèn hậu, cánh lướt gió phía sau mới và các đầu ống xả được thiết kế lại theo hình dạng lưới tản nhiệt mới. 

Đối với nội thất, Genesis đã từng xác nhận rằng G90 mới sẽ sở hữu một hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch nâng cấp với giao điện cải tiến, tương thích với Android Auto và Apple CarPlay. Hệ thống thông tin giải trí này cũng sẽ có thêm chức năng hiển thị / đọc / trả lời tin nhắn SMS từ điện thoại di động. 

Bên cạnh đó, sedan hạng sang của Genesis cũng sẽ được hưởng lợi từ hệ thống treo thích ứng, kiểm soát tiếng ồn chủ động giúp loại bỏ những tạp âm khó chịu, mang lại không gian yên tĩnh cho hành khách và lái xe. G90 2019 cũng có một loạt tính năng hỗ trợ lái như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo va chạm phía sau, hỗ trợ làn đường và mở cửa xe an toàn.

Genesis G90 cập nhật mới sẽ được công bố vào ngày 27/11 tới tại thị trường Hàn Quốc với 3 lựa chọn truyền động gồm: một động cơ V6 3,8 lít, một cỗ máy tăng áp kép V6 3,3 lít và một đơn vị V8 5.0 lít mạnh mẽ. Các thông số kỹ thuật chi tiết của G90 2019 sẽ được hãng hé lộ sau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-genesis-g90-2019-voi-rat-it-nguy-trang-luoi-tan-nhiet-la-kieu-superman.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

SUV hạng sang Genesis GV60 2022 bất ngờ xuất hiện trên đường phố

Vì Genesis GV60 2022 đã được quay phim và chụp ảnh quảng cáo nên có lẽ sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Genesis Essentia Concept sẽ đến với Pebble Beach Concours d’Elegance một lần nữa

Genesis Essentia Concept xuất hiện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 vừa qua. Lần này, sánh đôi cùng chiếc concept vô cùng tinh tế còn có Genesis G70 2019.

Genesis Essentia Concept trở về quê nhà với Triển lãm Ô tô Busan, Hàn Quốc

Triển lãm Ô tô Busan là điểm dừng thứ tư của Genesis Essentia Concept, trước đó chiếc concept cuốn hút đã được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York hồi đầu năm nay và sự kiện CR Fashion Book Cannes Party ở Pháp cách đây vài tuần. Gần nhất,

Ngắm concept chạy điện đầu tiên của Genesis mang tên Essentia

Tại triển lãm New York năm nay, bên cạnh bản facelift của chiếc G70, Genesis còn gây sự chú ý của khách tham quan bằng mẫu concept chạy điện đầu tiên của hãng có tên Essentia.

Sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi

Dù không có nhiều thay đổi về hệ động lực và nội thất, tuy nhiên dòng sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 đã được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi.

Genesis G90 2020 chính thức lộ diện tại Hàn Quốc

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Music Visualizer: Ứng dụng biến thanh điều hướng thành 1 trình phát nhạc đẹp mắt

Có thể nói rằng, Music Visualizer sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên chiếc smartphone của mình. Các giai điệu thông thường chỉ được nghe bằng tai giờ đây sẽ hiển thị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn