Hyundai thí điểm xe hơi điện (EV) vào năm 2019 tại khu vực Đông Nam Á


Hyundai vừa bỏ ra số tiền 250 triệu USD vào Grab. Theo đó, Hyundai cùng Kia cùng chuẩn bị triển khai dự án thí điểm xe hơi điện (EV) vào năm 2019 tại khu vực Đông Nam Á. Điểm khởi động đầu tiên là tại Singapore. Thông qua việc mua cổ phần Grab, Hyundai giao 200 xe EV cho các tài xế Grab chạy.
Hyundai thí điểm xe hơi điện (EV) vào năm 2019 tại khu vực Đông Nam Á

Hyundai sẽ dần tấn công mảng xe điện tại Việt Nam

Đây là một dự án đầy tham vọng khi lần đầu tiên Hyundai bỏ ra số tiền lớn đầu tư vào một công ty công nghệ nhưng đó là thay đổi chiến lược của hãng xe hơi lớn nhất Hàn Quốc này. Hyundai cho biết, dự án này sẽ mở rộng sang các nước như Malaysia và đặc biệt là Việt Nam, nơi mà thị trường xe hơi truyền thống đang được thống trị bởi các hãng xe hơi Nhật.

Ông Chi Young-cho, Giám đốc sáng tạo của Hyundai cho biết, việc tham gia vào các hãng xe công nghệ, vì công ty nhận thấy rằng, không thể tạo mỗi doanh thu từ việc bán xe vì đây không phải là một lựa chọn bền vững và khả thi trong tương lai.

Theo hãng nghiên cứu thị trường LMC Automotive, thị trường xe EV tại khu vực Đông Nam Á khá nhỏ. Chỉ có 142 chiếc xe EV bán được trong năm nay, còn năm ngoái là 6 chiếc. Trong khi tại Trung Quốc và Mỹ con số này lần lượt là 693.894 và 172.744 chiếc.

Nguồn : http://autobikes.vn/hyundai-tien-dan-muc-tieu-ban-xe-dien-tai-viet-nam-6797.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Motor và Grab mở rộng dịch vụ vận chuyển trong tương lai tại Đông Nam Á

Quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ giúp Hyundai mở ra cơ hội mới trong việc chia sẻ kinh tế, cũng như khả năng dẫn đầu về công nghệ ô tô tại nơi được đánh giá là thị trường lớn thứ ba thế giới về dịch vụ chia sẻ xe, sau Trung Quốc và Mỹ.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe 2019 dẫn đầu danh sách ô tô bán chạy tại Hàn Quốc tháng 5/2018

Hai thương hiệu cùng tập đoàn Hyundai –Kia có diễn biến trái chiều dù vẫn độc tôn tại thị trường Hàn Quốc. Trong khi Hyundai giảm 3% với gần 268.000 xe bán ra tính từ đầu năm thì Kia lại có được mức tăng tới 6% lên gần 222.000 xe.

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

63.526 xe ô tô các loại đã được Hyundai Thành Công bán ra trong năm 2018

Kết thúc năm 2018, Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số tăng trưởng gấp đôi so với năm 2017, với tổng số 63.526 xe ô tô các loại đã được bán ra.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...