Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs duy nhất tại Việt Nam chính thức đeo biển Hà Nội

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs duy nhất tại Việt Nam đã chính thức đeo biển Hà Nội và đi lượn phố với chủ nhân mới, trước đó, siêu xe hàng khủng này thuộc quyền sở hữu của một đại gia trong Sài Thành.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs duy nhất tại Việt Nam chính thức đeo biển Hà Nội

Ảnh: Gia Phong

Vì sở hữu bodykit quá hầm hồ, với bộ tách gió phía trước và bộ khuếch tán sau đều được làm từ sợi carbon với kích thước khổng lồ, nên việc gắn biển cho siêu xe Ferrari 458 Italia này khá khó khăn. Tấm biển kiểm soát phải đặt lệch hẳn sang phía bên phải. 

Về nước dưới dạng nguyên bản từ cách đây gần 10 năm, Ferrari 458 Italia hàng hiếm này từng thuộc bộ sưu tập siêu xe của thiếu gia Phan Thành, sau đó xe được ông chủ một công ty nhập khẩu siêu xe có tiếng ở quận 5, TP.Hồ Chí Minh mua lại và độ bodykit Misha Designs.

Với bộ bodykit Misha Designs, 458 Italia trở nên hấp dẫn và hầm hố hơn rất nhiều nhờ các vòm bánh xe mở rộng, nẹp sườn làm bằng sợi carbon, các cản va trước/sau tinh chỉnh hay nắp ca-pô sửa đổi. 

Phần đuôi xe của Ferrari 458 Italia được thêm lưới tản nhiệt cỡ lớn trải dài hết đuôi, cùng cánh gió mới, bộ khuếch tán khổng lồ, thanh carbon chạy ngang thân xe và hệ thống ống xả ốp sơn đỏ. Các ống xả này thuộc hãng Fi Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1 nghe mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Phong cách ngoại thất mạnh mẽ của Ferrari 458 Italia được hoàn thiện với bộ la-zăng 21 inch đa chấu của PUR, sơn đen bóng cá tính tương phản với tổng thể thân xe đỏ tươi.

Về sức mạnh, siêu xe Ý vẫn sử dụng động cơ V8 4,5 lít nguyên bản, cho ra công suất 562 mã lực và 540Nm mô-men xoắn cực đại, giúp siêu xe thể thao chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 320 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-458-italia-do-misha-designs-doc-nhat-viet-nam-chinh-thuc-deo-bien-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam đã được bán về Hà Nội

Về nước từ năm 2010 dưới dạng nguyên bản, siêu xe Ferrari 458 Italia này từng thuộc sở hữu của đại gia Phan Thành, tuy nhiên sau đó chiếc xe thể thao đã được bán lại cho ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe có tiếng ở quận 5, Tp.HCM.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam

Cùm phanh loại gốm carbon hiệu năng cao của Ferrari. Toàn bộ phần đuôi thiết kế mới, bổ sung các cánh khuếch tán. Cụm 3 ống xả thay thế của FI Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1. Ống xả này được sơn đỏ cách điệu với các chi tiết carbon gia

Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs độc nhất Việt Nam nổi bật trên phố

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs đầu tiên và độc nhất của Việt Nam vừa xuất hiện tại một khách sạn lớn ở TP.Hồ Chí Minh sau một thời gian “ở ẩn”. Với vẻ hầm hố, táo bạo, siêu ngựa đã khiến tất cả những người xung quanh phải chú ý.

Misha Designs tự tin có thể tạo ra hai bản Ferrari 488 hung hăng và dữ tợn hơn

Pista mới hiện đang là phiên bản mạnh mẽ nhất của Ferrari 488, tuy nhiên hãng độ Misha Designs tự tin có thể tạo ra không chỉ một mà tới hai bản 488 hung hăng và dữ tợn hơn.

Ferrari 488 GTB độ độ độc đáo trưng bày lần đầu tại SEMA Show 2017

Danh sách nâng cấp của gói độ từ Misha dành cho Ferrari 488 GTB bao gồm các thanh cản va trước / sau mới, cánh gió lớn phía sau, các cửa sổ màu trong, dán decal đặc biệt và bánh xe hợp kim Savini bọc gọn trong các lốp Toyo.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB được thay "dàn áo" hoàn toàn mới

Với bộ body kit SVR, siêu ngựa 488 GTB này khác biệt với những siêu ngựa khác phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa. Ở đuôi xe, cản sau được tạo thành dạng hình thang, cánh gió carbon được chia thành 3 phần, trong đó 2 phần

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Misha Design siêu hầm hố tại Việt Nam

“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban

THỦ THUẬT HAY

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks ').

Hướng dẫn cách chia sẻ màn hình với Viber trên PC

Tính năng chia sẻ màn hình máy tính không phải là mới nhưng với tính năng này Viber đã đáp ứng nhu cầu lớn của người dùng. Với Viber trên PC bạn chỉ có thể chia sẻ màn hình trực tuyến khi đang thực hiện gọi video cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...