Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer


























Là những mẫu xe thích hợp cho những người yêu chủ nghĩa xê dịch, Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer được trang bị động cơ Duramax diesel bốn xi-lanh 2.5L sản sinh ra công suất 132kW (180 PS) ở tốc độ vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 440Nm (325 lb-ft) ở 2.000 vòng/phút, khiến Colorado và Trailblazer trở nên mạnh mẽ và bền bỉ.


Cả hai dòng xe này đều được trang bị khung gầm và các bộ phận của hệ thống treo chắc chắn để giảm rung lắc trên địa hình không bằng phẳng khi vận chuyển các dụng cụ thể thao ngoài trời đến các địa điểm dừng chân để chuẩn bị đạp xe leo núi hoặc chèo thuyền kayak. Hệ truyền động 4 bánh, hệ thống lái trợ lực điện, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và hỗ trợ xuống dốc (HDC) có sẵn trên xe cũng hỗ trợ đắc lực cho nhiệm vụ này.


Nguồn : http://autobikes.vn/man-nhan-voi-ban-linh-cua-chevrolet-colorado-storm-va-trailblazer-6742.html

TIN LIÊN QUAN

Sống năng động và phóng khoáng cùng Chevrolet Colorado Storm mới

Tuy nhiên, việc tìm đến các khu vực thiên nhiên để thực hiện các hoạt động ngoài trời không phải lúc nào cũng dễ dàng và thuận tiện cho các cư dân thành thị tiên phong về xu hướng. Sẽ thật hữu ích khi sở hữu một chiếc xe sẵn sàng cho mọi địa hình

Chevrolet bổ sung tùy chọn sơn cam cho Colorado High Country Storm 2018

Tại Thái Lan, Colorado High Country Storm 2018 sẽ chỉ có trên cấu hình Double Cab (4 cửa, 5 chỗ ngồi). Động cơ của xe là loại Dầu Duramax I4 VGT, dung tích 2.5L cho công suất 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 440 Nm ở 2.000

Chevrolet Colorado Storm cập bến Việt Nam, giá 819 triệu đồng, giới hạn 100 chiếc

Chevrolet Colorado Storm được thiết kế theo phong cách hầm hố và táo bạo với tấm dán trang trí nắp ca pô màu đen, ốp lưới tản nhiệt đen, tấm dán trang trí thân xe phiên bản đặc biệt Storm, logo phiên bản đặc biệt Storm, gương chiếu hậu bên ngoài

Colorado và Traiblazer là tâm điểm tại gian hàng của Chevrolet tại VNS 2018

Tại gian hàng của Chevrolet trong triển lãm VMS 2018, mẫu bán tải Colorado và xe SUV 7 chỗ Traiblazer là tâm điểm chú ý của khách tham quan.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Chevrolet Colorado Storm chính thức bán ra từ ngày 10/10 chỉ với 100 chiếc

Cá nhân hóa chiếc xe là một cách phổ biến để thể hiện phong cách của chủ xe, Colorado Storm được phát triển dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu công năng ấn tượng của mẫu bán tải Mỹ cùng với diện mạo sành điệu hơn.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu