Triệu phú Jay Leno chuẩn bị tậu Lincoln Navigator Black Label được tùy chỉnh đặc biệt

Ai cũng biết rằng vị 'Triệu phú lẻo mép' Jay Leno sở hữu khối tài sản kếch xù, bao gồm rất nhiều siêu xe, xe sang hàng khủng. Thành viên mới nhất ông sắp tậu về là một chiếc SUV được ví như chuyên cơ mặt đất của Mỹ.

Triệu phú Jay Leno chuẩn bị tậu Lincoln Navigator Black Label được tùy chỉnh đặc biệt

Đó chính là Lincoln Navigator bản Black Label hàng đầu nhưng lại được tùy chỉnh thêm nữa, chiếc xe cũng được trưng bày tại Triển lãm Xe độ SEMA năm nay. Mặc dù không đủ chất 'điên' để trở nên nổi bật tại SEMA 2018 nhưng chiếc Navigator này vẫn thu hút sự chú ý của khách tham quan.

Lincoln cung cấp khá nhiều tính năng tùy biến và cá nhân hóa thông qua dòng Black Label, vì vậy chiếc SUV được đặt hàng bởi người nổi tiếng này thực sự khác biệt so với những người anh em khác. 

Xe có chủ đề Black Label Yacht Club, bao gồm chương trình sơn ngoại thất Chroma Crystal Blue với nhiều màu xanh blue hơn ở trong các tông màu sáng và tối tương phản.

Từ đó, công ty độ Galpin Motors & Auto Sports ở Van Nuys đã thực hiện các tùy chỉnh bổ sung, ví dụ như làm rõ hai tông màu ngoại thất hơn nữa với cửa sổ màu tối - một trang bị bắt buộc phải có đối với xe của các ngôi sao, nhằm tránh các tay săn ảnh khi cần thiết. 

Bên cạnh đó, để những phần đã tối nay còn tối thêm, những điểm nhấn bằng crôm trên thân xe trước đây đã được hạ tông, phong cách của chiếc SUV cực kỳ sang trọng này được hoàn thiện với các la-zăng kiểu tua-bin đặc biệt. 

Đối với nội thất, là phiên bản cao cấp nhất dòng, chiếc Lincoln Navigator tùy chỉnh của triệu phú Jay Leno cũng sở hữu toàn bộ các tính năng đắt tiền và tiên tiến nhất trong khoang lái từ vật liệu cho đến công nghệ, chủ đề bên trong xe trung thành với ngoại thất - hoàn thiện trong hai tông xanh đậm/nhạt tương phản. 

Ông Robert Parker, Giám đốc tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của Lincoln cho biết: 'Lincoln Navigator có một thiết kế đặc trưng vô cùng mạnh mẽ. Ngay cả khi nó được cá nhân hóa rất nhiều thì chiếc xe vẫn ngay lập tức được nhận ra là một đứa con nhà Lincoln.

'Ngoài mặt thẩm mỹ, chiếc Navigator này không hề có thay đổi nào về hệ truyền động, xe vẫn sở hữu động cơ EcoBoost V6 3,5 lít mạnh mẽ 450 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/lincoln-navigator-black-label-duoc-tuy-chinh-dac-biet-cho-trieu-phu-jay-leno.html

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Navigator L Black Label về Việt Nam với giá ngang Lexus 570

Lincoln Navigator thế hệ mới được ra mắt tại New York Auto Show vào tháng 4/2017. L Black Label là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator Black Label L 2018 hơn 9 tỷ đã được bàn giao cho khách hàng

Lincoln Navigator thế hệ mới được trình làng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, và Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về nước

Lincoln Navigator thế hệ mới nhất được trình làng công chúng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, với Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam được chào bán hơn 9 tỷ Đồng

Vào sáng nay, ngày 6/7/2018, một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã khui công chiếc mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Được biết, chiếc xe mới xuất hiện thuộc phiên bản cao cấp nhất

Xe hạng sang Lincoln Navigator hoàn toàn mới có giá bán từ 1,63 tỷ VNĐ

Được ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2017, Lincoln Navigator thế hệ mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý vào mùa thu này.

Lincoln Navigator 2018 – SUV ‘khủng giá 8,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Chiếc Lincoln Navigator 2018 phiên bản L Black Label vừa được nhập về Việt Nam với giá bán 8,8 tỉ đồng. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Mỹ Lincoln Navigator được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, GMC

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam

Đều được đưa về nước bởi doanh nghiệp tư nhân Hà Nội (theo đơn đặt hàng), điểm khác biệt của chiếc Navigator Black Label L 2018 thứ hai nằm ở chương trình sơn ngoại thất màu đen bóng sang trọng và huyền bí thay vì bộ cánh trắng muốt như chiếc đầu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.