Dodge công bố một vài nâng cấp quan trọng của Charger SRT Hellcat 2019

Vào tháng 6 năm nay, Dodge đã công bố một vài nâng cấp quan trọng cho phiên bản năm 2019 của mẫu xe Charger, và bây giờ hãng xe Mỹ lại muốn bổ sung thêm một vài cải tiến nữa cho Charger.

Dodge công bố một vài nâng cấp quan trọng của Charger SRT Hellcat 2019

Những cập nhật hồi giữa năm của Dodge Charger 2019 gồm có sửa đổi dải phạm vi, huy hiệu trong cụm công cụ mới, tùy chọn mui xe màu đen satin, bộ mâm đúc “Brass Monkey” 20 inch mới, gói nội thất Alcantara cũng như lưới tản nhiệt tinh chỉnh với hai khe hút gió kép cho riêng bản Hellcat mạnh mẽ.

Các sửa đổi mà Dodge vừa tung ra không nhiều như trước đó nhưng cũng khá thú vị. Ngoài các sọc xám kép và sợi carbon kép, những chiếc Charger SRT Hellcat 2019 hiện có thể được đặt hàng với 3 tùy chọn sọc kép mới - màu đỏ, màu xanh dương và màu bạc. 

Ba tùy chọn này vẫn được bán song song với hai lựa chọn cũ, và đặc biệt các sọc carbon kép giờ đây sẽ được cung cấp cho cả Charger R/T Scat Pack và R/T.

Ông Mark Trostle, Trưởng phòng Hiệu suất, Hành khách và Thiết kế ngoại thất tại Fiat Chrysler đã chia sẻ rằng: 'Các sọc ngoại thất - đặc biệt khi chúng có màu tương phản với ngoại thất - làm mui xe trông phình to hơn và khiến các hốc gió khổng lồ trên mui trở nên nổi bật hơn hẳn, tất cả giúp tổng thể diện mạo của Charger hầm hố và mạnh mẽ hơn. 

Khách hàng của chúng tôi thích việc có thể tạo ra những chiếc xe độc đạo, ít bị đụng hàng, và Dodge tự tin với khả năng làm được việc đó một cách dễ dàng. Với 5 màu sọc khác nhau và một bảng màu gồm 13 lựa chọn tuyệt vời, Charger sẽ có vẻ ngoài rất đa dạng.'

Tương tự như cách trang trí sọc truyền thống, các sọc mới của Dodge Charger sẽ trải dài từ bộ cản va trước cho tới mui xe, mái xe và nắp cốp, cản sau. Theo hãng xe Mỹ, cả 5 tùy chọn sọc kép của Charger 2019 đều có giá niêm yết tại đại lý là 995 USD (~ 23,1 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/dodge-charger-srt-hellcat-2019-them-tuy-chon-soc-the-thao.html

TIN LIÊN QUAN

Dodge Charger 2019 được bổ sung nhiều cập nhật cần thiết, bao gồm phiên bản Hellcat mạnh hơn

Để duy trì thành công này, hãng xe Mỹ đã tiếp tục cập nhật cho chiếc sedan mạnh mẽ với phiên bản năm 2019, mặc dù không quá lớn nhưng những cải tiến mới cũng phần nào giúp Charger bớt già nua trong phân khúc.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm Dodge Charger Scat Pack với một vài cập nhật

Từ các hình ảnh chụp được, có thể thấy đây là phiên bản Scat Pack mới - cấp thấp hơn so với Hellcat đứng đầu. Dodge Charger Scat Pack sở hữu một vài tín hiệu cải tiến khá thu hút.

Siêu sedan Dodge Charger Hellcat có phiên bản chống đạn cho cảnh sát

So với những chiếc Dodge Charger Hellcat bình thường, phiên bản nâng cấp của Armormax đã được trang bị đầy đủ những công cụ hỗ trợ cho cảnh sát thực hiện nhiệm vụ như ba-đờ-sốc trước, hệ thống bộ đàm và đèn nháy tín hiệu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

"Siêu xe cảnh sát" Dodge Charger được điều động phục vụ APEC tại Đà Nẵng

Mới đây, chiếc Dodge Charger duy nhất của lực lượng cảnh sát giao thông Biên Hoà, Đồng Nai đã được điều động đến phục vụ cho việc bảo đảm an ninh của hội nghị APEC tại thành phố Đà Nẵng.

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

Những mẫu xe cơ bắp Mỹ nổi bật của năm 2018

Khỏe khoắn từ cả ngoại hình tới động cơ, những mẫu xe cơ bắp Mỹ vẫn được nhiều fan hâm mộ ưa chuộng và liên tục có những phiên bản mới trong năm qua.

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ''

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...