Xe sang Lexus ES300h trang bị động cơ hybrid tiết kiệm xăng ra mắt tại VMS 2018

Lexus ES thế hệ mới đã lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 6 năm nay. Sau 4 tháng, mẫu sedan hạng sang này mới chính thức đặt chân đến Việt Nam trong sự kiện VMS 2018. Sự ra mắt mẫu xe Lexus ES hoàn toàn mới tiếp nối định hướng về thiết kế và cam kết của Lexus trong việc chế tác ra những mẫu xe nhằm khơi dậy sự phấn khích, đam mê và cảm xúc, cũng như truyền tải tầm nhìn tương lai của thương hiệu tới nhiều khách hàng hơn.

Xe sang Lexus ES300h trang bị động cơ hybrid tiết kiệm xăng ra mắt tại VMS 2018

ES 2019 là mẫu sedan hạng sang của Lexus

So với phiên bản cũ, Lexus ES 2019 còn dài hơn 65 mm, rộng hơn 45 mm trong khi chiều dài cơ sở tăng 50 mm. Thay đổi dễ nhận ra nhất chính là ở phần đầu của xe. Trên 2 phiên bản ES 350 tiêu chuẩn và ES 300h, lưới tản nhiệt được thiết kế dạng các thanh dọc đứng thay vì ngang như mẫu trước. Một số chi tiết khác như đèn pha, hốc gió phía trước, đèn hậu và cản gầm phía sau cũng được trau chuốt thêm phần sắc cạnh, tinh tế.

Thiết kế của khoang cabin nhận được khá nhiều sự thay đổi. Nổi bật nhất là màn hình trung tâm lớn 12,3-inch đặt ở phía trên bảng táp-lô, lần đầu tiên tích hợp Apple CarPlay. Hệ thống nút bấm điều chỉnh âm thanh/điều hòa được tinh gọn, sắp xếp ngay dưới màn hình thuận tiện cho người lái thao tác. Cụm đồng hồ cũng được di chuyển từ chính giữa ra bên trái màn hình. 

'Trái tim' của chiếc Lexus ES300h 2019 tại Việt Nam là hệ thống động cơ hybrid, bao gồm máy xăng Atkinson Cycle 4 xi-lanh, mô-tơ điện nhỏ gọn hơn và hộp số ECVT-i. Hệ thống này tạo ra công suất tối đa 214 mã lực và chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 5,3 lít/100 km)đồng thời cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,9 giây.

Nhờ vào động cơ Hybrid cải tiến, mẫu xe ES lần này sở hữu khả năng vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cũng như phát thải tối thiểu ra môi trường trong các dòng xe Sedan cỡ trung, và đặc biệt loại bỏ hoàn toàn cảm giác hiệu ứng dây thun (độ trễ phản ứng của động cơ sau khi nhấn chân ga). Hệ thống Hybrid cải tiến kết hợp với động cơ xăng mang tới cảm giác lái thú vị, phấn khích cho khách hàng. Thậm chí pin nickel-hydro cũng được thiết kế nhỏ hơn trước đây cho phép dễ dàng đặt phía dưới ghế ngồi phía sau, không chiếm nhiều diện tích của khoang hành lý.

Chế độ lái thể thao (Sport) tăng khả năng tăng tốc ở tốc độ thấp trong khi người lái vẫn có thể sử dụng lẫy chuyển số trên vô lăng nhằm kiểm soát tốc độ chính xác hơn. Trong khi đó chế độ lái Eco cũng được cải thiện tính hiệu quả khi hoạt động khi Lexus ES 300h trang bị thêm một hệ thống hoàn toàn mới là Auto Glide Control (AGC). Trong trường hợp chuẩn bị tới điểm dừng, khi hành khách nhả chân ga, chế độ AGC sẽ hỗ trợ giảm tốc và hạn chế việc luân phiên sử dụng chân ga và phanh như thông thường. góp phần trong việc mang lại hiệu suất nhiên liệu tối ưu.

Cuối cùng là hệ thống an toàn Lexus Safety System+ 2.0 tiêu chuẩn, bổ sung những tính năng mới như phát hiện người đạp xe vào ban ngày và phát hiện người đi bộ trong điều kiện thiếu ánh sáng cho ES 2019. Thêm vào đó là 10 túi khí, cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường, camera lùi và cảm biến áp suất lốp.

Hiện chưa rõ khi nào Lexus ES300h 2019 được bán ra thị trường Việt Nam cũng như giá bán của mẫu sedan hạng sang này. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, Lexus ES300h 2019 có giá 41.410 USD. 

Nguồn : http://autobikes.vn/can-canh-lexus-es300h-tai-vms-2018-6684.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus ES 2019 với những nâng cấp từ động cơ, thiết kế và 1 phiên bản thể thao

Mẫu sedan cỡ trung của Lexus được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm Global Architecture-K mới của Toyota, xe sử dụng thép có độ bền cao nhưng lại lại có trọng lượng nhẹ hơn. Nền tảng mới này giúp mẫu ES 2019 dài hơn phiên bản cũ 66 mm, 46 mm

Lexus ES 250 2019 vừa xuất hiện tại một đại lý chính hãng Việt Nam

Khác với chiếc ES 300h đã được ra mắt trong khuôn khổ triển lãm ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào tháng 10 năm nay, chiếc Lexus ES 250 2019 vừa xuất hiện tại một đại lý chính hãng sử dụng động cơ truyền thống thay vì hệ truyền động hybrid tiết kiệm

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Lexus ES 2019 chốt giá từ 110.000 USD tại thị trường Đông Nam Á

Theo tờ Bangkok Post, ES 300h có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội tăng từ 20 km/l lên 22 km/l. Do vậy, thuế tiêu thụ nội địa sẽ giảm từ 16% xuống còn 8% bởi lượng khí phát thải CO2 của ES 300h mới ở mức dưới 100g/km.

Lexus ES 300h 2019 chính thức trình làng thị trường Đông Nam Á

Lexus ES 2019 được giới thiệu tới công chúng lần đầu tiên vào tháng Tư năm nay, tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh, Trung Quốc. Thế hệ thứ 7 (XV70) của ES là một chiếc xe hoàn toàn mới, cưỡi trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) GA-K, đây

Rò rỉ hình ảnh phần đầu của Lexus ES 2019 hoàn toàn mới

Được lên kế hoạch ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 4 năm nay tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh, Lexus ES hoàn toàn hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cho phân khúc sedan cỡ trung sang trọng của nhà Lexus.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.