BMW 320i 2018 chính thức chốt giá từ 1,689 tỷ đồng tại Việt Nam

BMW 320i 2018 chính thức chốt giá từ 1,689 tỷ VNĐ, đắt hơn 200 triệu VNĐ so với đối thủ Mercedes-Benz C200, xe có một vài cập nhật so với trước đây.

BMW 320i 2018 chính thức chốt giá từ 1,689 tỷ đồng tại Việt Nam

Những chiếc sedan 320i đời mới lần này thuộc lô BMW đầu tiên do THACO đứng ra chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối (thay vì Euro Auto như trước đây), đối thủ của C200 có một vài thay đổi đáng chú ý ở kiểu dáng. 

Cụ thể, mẫu xe mới trông khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn nhờ có các bánh xe 5 chấu thể thao 17 inch, bọc gọn trong lốp run-flat chống xịt khi bị đinh đâm, xe còn có tính năng mở cửa cốp rảnh tay. 

Hệ thống đèn chiếu sáng LED tự động phía trước và đèn hậu LED vẫn được giữ nguyên, tương tự như vậy, BMW 320i 2018 cũng có các ống xả kép đặt lệch một bên, lưới tản nhiệt và viền kính mạ crôm sáng bóng. 

Tiến vào nội thất, khoang cabin của 320i mới hướng đến phong cách đơn giản, thanh lịch, cùng với màn hình trung tâm 6,5 inch giao diện mới nghiêng về phía tài xế, tích hợp hệ thống iDrive, núm xoay hiện đại, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có nhớ 2 vị trí, ghế phụ cũng được chỉnh điện. 

Một vài tiện nghi, giải trí đáng chú ý khác trên xe gồm có vô lăng 3 chấu bọc da thể thao thiếu lẫy gẩy số, hệ thống âm thanh 9 loa, điều hòa tự động 2 vùng độc lập có cửa gió riêng cho hành khách ngồi sau, hàng ghế thứ 2 cũng có thể ngả thêm 10 độ và có rèm che nắng chỉnh điện. 

Bên cạnh nhiều trang thiết bị hiện đại nói trên, 320i 2018 còn sở hữu kha khá công nghệ an toàn tiên tiến, trong đó mới mẻ nhất là việc xe có tới 12 cảm biến xung quanh, hỗ trợ tối ưu cho khả năng đỗ xe tự động. 

Sức mạnh của BMW 320i mới đến từ khối động cơ 2.0 lít, 4 xi-lanh sản sinh công suất 184 mã lực và 290Nm mô-men xoắn cực đại. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc sedan đến từ Đức có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,2 giây. Xe được trang bị phanh tay kéo cơ. 

 
 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Đại lý

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-320i-doi-moi-do-thaco-nhap-khau-co-gia-niem-yet-1-689-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe BMW 320i tháng 7/2018

BMW 320i 2018 là dòng xe sedan hạng sang cỡ nhỏ nằm trong phân khúc cạnh tranh với Audi A4, Mercedes C-Class… Với mức giá bán cạnh tranh hơn khi được Trường Hải ô tô phân phối, BMW 3-Series thu hút hơn với những khách hàng trẻ tuổi yêu thích tính

Mercedes C200 và BMW 320i 2018 có nội ngoại thất và giá bán khác nhau thế nào?

Thaco đã công bố giá bán cho các dòng xe BMW tại Việt Nam, trong đó có dòng xe chủ lực BMW Series 3 – đây là đối thủ trực tiếp với Mercedes-Benz C-Class. Nhiều người tiêu dùng Việt hay cân nhắc chọn lựa giữa hai dòng xe này, hãy cùng em so sánh

Chi tiết về thông số kỹ thuật xe BMW 320i 2018 tại Việt Nam

BMW 320i 2018 có dáng vẻ thanh lịch những đường gân góc cạnh kéo dài; một chuỗi các đường nét nổi bật và liền lạc từ trước ra sau của thiết kế động lực học. Thiết kế mỏng và thanh lịch của cụm điều khiển trung tâm mang lại kết cấu và sự hài hoà tối

BMW 320i mới chỉ chạy 7.500 km được rao bán với giá gần 1,3 tỷ đồng

BMW 320i luôn là một cái tên ‘’hot’’ trong thị trường xe hơi đã qua sử dụng. Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản năm 2017 và mới chỉ chạy 7.500 km.

BMW 320i vẫn chưa có xe mới nhập khẩu về Việt Nam

Trường Hải là một trong những doanh nghiệp nhiệt tình ủng hộ Nghị định 116 siết chặt kinh doanh nhập khẩu ôtô, và giờ đây, một trong các thương hiệu mà Trường Hải đại diện tại Việt Nam vẫn chưa thể nhập xe về bán.

Vướng thủ tục nhập khẩu, BMW 320i chưa thể về tới Việt Nam

Trong tháng 9 này, một số mẫu xe được coi là mang lại doanh thu chính cho thương hiệu BMW tại Việt Nam chưa hoàn tất thủ tục thông quan nên sẽ tạm thời vắng bóng; đó là toàn bộ dòng 4-series, mẫu X6 và đặc biệt là các mẫu 3-series.

Giá bán BMW 3-Series 2020 giảm mạnh hơn 100 triệu đồng sau 1 năm ra mắt

Theo khảo sát tại một số đại lý, mẫu xe BMW 3-Series 2020 đang bắt đầu giảm giá sau hơn 1 năm ra mắt. Cụ thể :Bản 320i Sport Line (tiêu chuẩn) chỉ còn 1,769 tỷ đồng, thấp hơn 130 triệu đồng so với giá công bố trước đây là 1,899 tỷ đồng.Phiên bản

Cập nhật bảng giá xe BMW tháng 7 2018

Trong tháng 7, một số mẫu xe như X6 xDrive Pure Extravagance, X3 2.8 xDrive… đã rút khỏi thị trường Việt Nam khiến bảng giá xe BMW 2018 có chút thay đổi về danh mục sản phẩm. Bước sang tháng 7/2018, bảng giá xe BMW cập nhật mới nhất đã ổn định trở

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.