Bugatti Chiron Super Sport có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019

Các tin đồn về một phiên bản Super Sport của Bugatti Chiron đã xuất hiện từ khá lâu, và có vẻ như hãng siêu xe đến từ Pháp thực sự có ý định ra mắt mẫu xe này.

Bugatti Chiron Super Sport có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019

Bugatti Chiron Sport

Một nguồn tin nội bộ của Bugatti đã tiết lộ với trang TheSupercarBlog rằng Bugatti đang lên kế hoạch cho một phiên bản đỉnh cao nhất của Chiron, đó là Super Sport, siêu xe mới có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Geneva 2019 diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Thực tế, thương hiệu Pháp đã tiết lộ các bản phác thảo chính thức của Chiron Super Sport tới những khách hàng tiềm năng của mình khi mời họ tham dự buổi ra mắt kín của Divo hồi mấy tháng trước. Ở thời điểm đó, Chiron Super Sport được Bugatti mô tả như một 'tên lửa mặt đất' và 'vẻ đẹp của tốc độ'.

Nếu Bugatti Chiron Super Sport thực sự được phát triển và sản xuất, nó sẽ có thêm một vài cập nhật khí động học và sử dụng các biện pháp 'ép cân' để nhẹ hơn nữa so với Chiron Sport, bởi vì xu thế của Bugatti là phiên bản càng cao cấp hơn, càng mạnh mẽ hơn thì càng phải nhẹ hơn, Chiron Sport cũng nhẹ hơn 18kg so với Chiron 'thông thường'. 

Bugatti Chiron Sport

Về truyền động, dự kiến sức mạnh của Chiron Super Sport sẽ đến từ khối động cơ tăng áp bốn W16 8.0 lít tương tự như cỗ máy trên Chiron và Divo, tuy nhiên nó chắc chắn sẽ được tinh chỉnh để cho ra công suất có thể đạt tới 1.479 mã lực và 1.600Nm mô-men xoắn cực đại.

Những con số sản lượng này sẽ giúp Bugatti Chiron Super Sport tiếp tục chinh phục kỷ lục tốc độ trong thế giới siêu xe thương mại mặc dù CEO của Bugatti, ông Stephan Winkelmann đã chia sẻ hồi đầu năm nay rằng, tốc độ không phải là yếu tố được thương hiệu ưu tiên đầu tiên khi sản xuất xe.

Theo truyền thống, số lượng của Chiron Super Sport sẽ được giới hạn, có thể trong khoảng từ 20 đến 40 chiếc trên toàn thế giới. Mặc dù chưa được công bố chính thức cũng như chưa có giá bán nhưng dường như Bugatti đã sớm nhận được một vài đơn đặt hàng của Chiron Super Sport.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bugatti-chiron-super-sport-se-duoc-ra-mat-tai-geneva-2019-truoc-khi-buoc-len-duong-dua.html

TIN LIÊN QUAN

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

Bugatti đã nâng cấp những gì để Chiron Super Sport 300+ có thể phá vỡ kỷ lục về tốc độ?

Bugatti Chiron Super Sport 300+ xứng đáng được xem là một tuyệt tác kỹ thuật cơ khí của ngành công nghiệp sản xuất ô tô. Thành tích tốc độ vượt ngưỡng 300 dặm/giờ của Chiron Super Sport 300+ giờ đây trở thành một cột mốc lớn, một tiêu chuẩn của

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Bugatti sẽ sản xuất phiên bản giới hạn và đặc biệt hơn của Chiron

Bugatti đã giới thiệu Chiron Sport vào tháng 3 tại triển lãm ô tô Geneva năm 2018, tuy nhiên, dường như hãng siêu xe Pháp chưa có ý định dừng lại khi những tin đồn lan truyền rằng một phiên bản đặc biệt hơn và sẽ được sản xuất giới hạn của Chiron

Cứ 4 năm, chủ xe Bugatti Chiron Pur Sport sẽ mất gần 9 tỷ VNĐ cho chi phí duy trì

Mua được một chiếc Bugatti Chiron Pur Sport đã khó, vậy mà hàng năm chủ sở hữu mẫu hypercar đắt đỏ này còn tốn rất nhiều tiền cho chi phí bảo dưỡng và chi phí duy trì.

Ngày tàn của hypercar Bugatti Chiron sắp tới, các đại gia chỉ còn chưa tới 40 slot để “chốt cọc“

Khi ra mắt, siêu phẩm Bugatti Chiron đã từng được ấn định số lượng sản xuất chỉ 500 chiếc và hiện tại, chỉ còn gần 40 xe để các đại gia Thế giới đặt.

Biến thể mới hoàn toàn Bugatti Chiron Divo sẽ có giá 6 triệu USD

Gần đây, Bugatti hé lộ một số thông tin về mẫu Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới và danh sách khách hàng quan trọng. Cách đây hai tháng, một người tham dự sự kiện kín tại Los Angeles nói rằng siêu xe này rất khác với phần còn lại của Chiron, thậm

Bugatti sắp ra mắt siêu xe gần 6 triệu USD

Trong khi đó, trang Supercar Blog khẳng định rằng đã nhận được thông tin từ một người tham gia sự kiện kín ra mắt xe ở New York, cho biết chiếc xe mang tên Chiron Divo, với sức mạnh và giá bán cao hơn bản Chiron Sport.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...