Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Cặp đôi ST-Line Red và Black Edition hoàn toàn mới của Ford Fiesta 2019 đã chứng minh rằng những sọc thể thao có thể phù hợp với mọi chiếc xe.

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Cả hai chiếc xe này đều được phát triển dựa trên biến thể Ford Fiesta ST-Line 2019, sử dụng động cơ EcoBoost 1.0 lít của công ty, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. 

ST-Line Red và Black Edition nổi bật hơn những người anh em khác nhờ hai chương trình sơn: Race Red hoặc đen Panther Black, điểm chung của hai phiên bản là có các sọc đen mờ. 

Tuy nhiên ở bản Race Red, các đường viền ngoài của hai sọc sẽ có màu đen bóng còn ở bản Panther Black, hai viền này có màu đỏ. Bên cạnh đó, hai chiếc xe còn đặc biệt được bổ sung cánh gió đuôi cùng màu thân xe, vỏ gương sơn đen và bộ mâm hợp kim 17 inch có hoa văn mới. 

Cấu hình thể thao tiếp tục được trải vào khoang cabin của Ford Fiesta ST-Line Red và Black Edition mới, với các điểm nhấn màu đỏ ở xung quanh từ bảng táp-lô đến ghế da một phần và các tay cầm cửa. Ngoài ra, vô lăng, cần số, cần phanh tay, cửa đều được bọc da và có đi kèm chỉ khâu màu đỏ tương phản, thảm sàn cũng có trang trí tương tự.

Các tính năng đáng chú ý khác trên hai phiên bản đặc biệt mới của Fiesta 2019 là đèn pha cảm ứng hoàng hôn, đèn định vị ngày LED, đèn sương mù phía trước có chức năng hỗ trợ vào cua, hỗ trợ giữ làn, bộ giới hạn tốc độ và hỗ trợ đổ đèo. Tất cả đều là tiêu chuẩn. 

Chưa hết, Fiesta ST-Line Red và Black Edition 2019 còn có thể được trang bị thêm tùy một số tùy chọn khác như kiểm soát hành trình thích ứng theo địa hình, hỗ trợ tránh va chạm trước có tính năng phát hiện người đi bộ băng ngang đường, nhận diện biển báo giao thông và giám sát điểm mù.

Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng dàn âm thanh cao cấp hiệu B&O cũng được cung cấp theo danh sách tùy chọn bổ sung.

Ford Fiesta ST-Line Red và Black Edition hiện đã có sẵn để đặt hàng ở một số thị trường châu Âu.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Phiên bản đua Ford Fiesta R2 chuẩn bị được bán cho khách hàng

Chuẩn bị cho mùa giải đua rally 2019, Ford đã hợp tác cùng hãng M-Sport ở Ba Lan để phát triển phiên bản đua Ford Fiesta R2, chuẩn bị bán cho khách hàng.

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra phiên bản Black Edition mới.

Ford Fiesta ST 2018 sẽ chính thức được bán ra vào cuối năm nay

Thế hệ thứ ba của Ford Fiesta ST được thiết kế đẹp mắt với phần đầu xe ấn tượng gồm cản va trước thể thao, lưới tản nhiệt sơn đen tích hợp logo ST nhằm tạo sự khác biệt với phiên bản Fiesta thông thường, đèn pha và đèn sương mù sử dụng công nghệ

Lexus RC F Sport Black Line sẽ trình làng tại Triển lãm New York 2018

Tuy nhiên, đối với những người không sẵn sàng với các cỗ máy V8 được gia tăng thêm sức mạnh, Lexus sẽ giới thiệu một biến thể được xây dựng giới hạn của Lexus RC.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hẹn giờ tắt, khởi động lại máy tính siêu dễ

Đôi khi, bạn có việc cần phải ra ngoài nhưng máy tính của bạn đang download một ứng dụng quan trọng nào đó. Lúc này, sử dụng một ứng dụng hẹn giờ là giải pháp hàng đầu, giúp máy tự động tắt sau khoảng thời gian định

Hướng dẫn cách cài Poco Launcher cực nhanh lên các thiết bị Xiaomi

Xiaomi cho biết giao diện Poco Launcher này sẽ được chính thức lên kệ tại Play Store giúp người dùng Xiaomi dễ dàng tiếp cận và cài đặt hơn nhưng nếu bạn là người đam mê công nghệ chắc chắn sẽ muốn tải ngay giao diện

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Hướng dẫn cách ghép ảnh sổ tay âm nhạc cực kỳ ấn tượng

Ephoto360 là ứng dụng tạo hiệu ứng ảnh, công cụ biên tập ảnh phát triển bởi YoGroup. Được thiết kế với giao diện đơn giản và trang bị nhiều tình năng hấp như ghép ảnh vào khung, thêm sticker cho ảnh, chỉnh sửa ảnh viết

Biến iPhone thành webcam độ phân giải cao cho máy tính với iVCam_v3.5

Tương tự, điện thoại của chúng ta cũng sẽ phải cài đặt một phần mềm có tên là iVCam – Webcam for PC. Bạn có thể tìm kiếm phần mềm này trên App Store của điện thoại iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu