Lexus đang ấp ủ dự định tấn công phân khúc minivan cao cấp cỡ lớn

Thương hiệu xe sang Lexus của Toyota đang ấp ủ dự định tấn công phân khúc minivan cao cấp cỡ lớn, nơi mà những chiếc V-Class của Mercedes-Benz đang 'làm mưa làm gió'.

Lexus đang ấp ủ dự định tấn công phân khúc minivan cao cấp cỡ lớn

Với một mẫu xe hoàn toàn mới được phát triển dựa trên 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard, Lexus trực tiếp nhắm tới thị trường châu Á - bởi đây là khu vực đặc biệt ưa chuộng những chiếc minivan cỡ lớn có không gian siêu rộng rãi bên trong.

Ông Raymond Rodriguez, chủ tịch Lexus Manila đã chia sẻ với trang Auto Industriya của Philippines rằng Lexus là một thương hiệu xe sang có vị thế toàn cầu, vì vậy hãng xe này không muốn bị tụt lại phía sau.

Ông nói: 'Phiên bản Lexus của Toyota Alphard thực chất đã nằm trong danh sách mơ ước của tôi'. Điều đó có nghĩa là việc Lexus tung ra phiên bản sang trọng và cao cấp hơn của mẫu xe minivan Toyota Alphard chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thực tế hầu hết các mẫu xe hiện có của Lexus đều được phát triển dựa trên những mẫu xe từ công ty mẹ Toyota, điển hình là các cặp xe: Lexus ES - Toyota Camry hay Toyota Avalon, Lexus IS - Toyota Altezza, Lexus RX - Toyota Harrier, Lexus GX - Land Cruiser Prado và Lexus LX - Toyota Land Cruiser.

Đối với việc chuẩn bị giới thiệu một phiên bản sang trọng hơn của Toyota Alphard, Lexus sẽ tiếp tục giành thị phần của Mercedes-Benz. Những chiếc xe van cao cấp của thương hiệu ngôi sao ba cánh đang có doanh số khá ổn định ở châu Á, đặc biệt là Philippines.

Tất nhiên, phiên bản Lexus của Toyota Alphard cần được cải tiến hơn nữa về cả thiết kế lẫn công nghệ và tiện nghi bên trong nếu thực sự muốn cạnh tranh với Mercedes, đồng thời cũng để tạo ra sự khác biệt giữa Alphard bản gốc và Alphard bản Lexus.

Minivan của Lexus hứa hẹn sẽ đem đến không gian nội thất vô cùng sang trọng với nhiều vật liệu đắt tiền từ da bọc ghế cho tới các miếng ốp trang trí, xe cũng sẽ tràn ngập các tính năng hiện đại hỗ trợ tối ưu cho lái xe cũng như hành khách về mặt thư giãn, giải trí...

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Minivan Lexus, Lexus sẽ

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Toyota Alphard bán được duy nhất 1 xe sau 2 tháng - Vì sao nên nỗi?

Sau 2 tháng lăn lộn ở thị trường Việt, mẫu 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard cuối cùng đã bán được chiếc đầu tiên.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Lexus không cần mẫu xe giá rẻ để cạnh tranh với BMW và Mercedes

Gần đây Lexus khá bận rộn với công việc phát hành dòng xe mới như chiếc SUV cỡ nhỏ UX và thương hiệu hoá các tên mới như LM350 và 350h. Trao đổi với Wards Auto, Jeff Bracken, cố vấn điều hành Lexus và Toyota Bắc Mỹ đã trả lời những câu hỏi về

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ 450e hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm điện hóa mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022. Phiên bản RZ 450e được hé lộ ở thị trường Mỹ.

Toyota Fortuner được thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất gây lầm tưởng Lexus LX570

Chiếc Toyota Fortuner đời cũ được xưởng độ PhiLong Bodykit ở Sài Gòn thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất, mà nhìn trực diện lầm tưởng là Lexus LX570.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những khóa học online về AI miễn phí

Dưới đây là danh sách những khóa học online miễn phí về trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người học có thể tự trang bị cho mình những kiến thức cụ thể về nó để thích ứng với sự dịch chuyển của thị trường việc làm trong thời

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Lưu 1000 bức ảnh trên iPhone không tốn miếng dung lượng với My Photo Stream

Dịch vụ iCloud của Apple bao gồm My Photo Stream, một cách miễn phí để người dùng đồng bộ hóa 1000 bức ảnh mới nhất của họ giữa các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Về mặt kỹ thuật, My Photo Stream khác với Thư

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.