Honda thừa nhận lỗi động cơ xe CR-V

Sau khi hàng chục khách hàng gửi đơn khiếu nại lên cơ quan chức năng, Honda đã thừa nhận lỗi động cơ ở mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Mỹ và cho biết đang tìm giải pháp khắc phục.

Các khách hàng khiếu nại về tình trạng xe Honda CR-V bị chết máy, và một số đại lý đã phát hiện ra rằng có rò rỉ ở hệ thống dẫn dầu.

Lỗi động cơ này liên quan đến một số xe CR-V phiên bản 2017 và 2018 lắp động cơ xăng 1.5L tăng áp của Honda. Đã có hơn 500.000 chiếc CR-V lắp động cơ này đến tay khách hàng tại Mỹ trong thời gian qua.

Người phát ngôn của Honda Mỹ cho biết, công ty đang tiến hành điều tra sự việc và tìm hướng xử lý. Dự kiến hãng sẽ đưa ra được phương án khắc phục lỗi này vào cuối năm nay.

Honda thừa nhận lỗi động cơ xe CR-V

Việc sửa lỗi này sẽ nằm trong chế độ bảo hành của xe và cũng sẽ áp dụng với các xe phiên bản 2019 trước khi xe được bán ra thị trường. Honda hiện chưa công bố giải pháp khắc phục lỗi cũng như số lượng xe sẽ cần sửa lỗi.

Một người phát ngôn của hãng khẳng định rằng không có tình trạng mức dầu cao bất thường nhiều như các thông tin trên mạng.

Theo Honda, vấn đề này không phải là một nguy cơ an toàn, nhưng các chuyên gia của tạp chí tiêu dùng Consumer Reports không nghĩ vậy. “Việc xe chết máy có thể là một vấn đề an toàn, nên nếu đúng là xe bị lỗi này thì cần phải triệu hồi,” ông David Friedman, phó chủ tịch ban tư vấn của Consumer Reports, cũng là cựu giám đốc Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), cho biết. “Ngay cả trong trường hợp xác định được rằng không có lỗi an toàn nào, Honda vẫn nên khuyến cáo khách hàng mang xe tới đại lý để kiểm tra và sửa lỗi.”

Theo ông John German – một kỹ sư ô tô giàu kinh nghiệm, vấn đề xăng bị lẫn dầu có thể do bộ phận phun xăng thiết kế sai, dẫn đến việc phun xăng trực tiếp vào vách xy-lanh, hoặc do động cơ chưa đủ nóng để làm bay hơi xăng còn sót lại trong xy-lanh.

(Nhật Minh/Theo Consumer Reports)

Nguồn : http://topcarvn.com/honda-thua-nhan-loi-dong-co-xe-cr-v/

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V tại Mỹ tiếp tục dính lỗi xăng hòa vào dầu máy

Theo Consumer Reports, nhiều khách hàng đã phàn nàn về mẫu xe Honda CR-V của họ bị ngừng hoạt động và một số đại lý phát hiện /xăng đã bị hòa vào trong hệ thống dầu bôi trơn của động cơ.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda bổ sung phiên bản Sport cho Honda Fit 2018 để chinh phục các khách hàng trẻ tuổi

Honda đã tiết lộ nhiều hơn các thông tin chi tiết về chiếc Honda Fit 2018 nâng cấp cho thị trường Bắc Mỹ, trước khi xe được ra mắt...

Hơn 1 triệu chiếc Honda Accord có nguy cơ bị triệu hồi tại Mỹ do khiếu nại từ người dùng

Honda Accord 2013–2015 đang bị điều tra sau 107 báo cáo về việc mất kiểm soát tay lái khi lái xe trong điều kiện bình thường. Cuộc điều tra, bao gồm 1.120.470 xe Accord ở Mỹ, có thể dẫn đến việc thu hồi xe nếu Cục An toàn Giao thông Đường cao tốc

Honda Avancier gặp lỗi động cơ khiến mùi xăng lọt vào nội thất

Ngày 6/8 vừa qua, hãng xe Honda đã đưa ra thông báo triệu hồi tổng cộng 96.900 chiếc SUV 5 chỗ Avancier tại thị trường Trung Quốc. Nguyên nhân của chiến dịch triệu hồi này là do động cơ tăng áp 1,5 lít bị lỗi ở những vùng lạnh của Trung Quốc khiến

Giá cao hơn Mazda CX-5 cả 270 triệu, Honda CR-V làm khách hàng hụt hẫng

Hụt hẫng là cảm giác của tất cả khách đã đặt cọc mua CR-V 7 chỗ.

Honda Việt Nam chuẩn bị ngừng nhận đặt xe CR-V

Sau 5 tháng nguồn cung tương đối ổn định, Honda CR-V chuẩn bị tiếp tục rơi vào tình trạng không có xe để giao. Tư vấn bán hàng một đại lý Honda tại Vĩnh Phúc cho biết Honda Việt Nam sẽ không nhận đơn hàng xe CR-V từ đại lý vào cuối tháng 9 này.

Honda Việt Nam đưa ra lời giải thích về việc đại lý ép khách hàng mua phụ kiện khi mua CR-V 2018

Tuy nhiên, vấn đề gây bức xúc dư luận liên quan đến giá xe lại là việc các đại lý của Honda ép khách hàng phải lấy thêm phụ kiện có giá trị lên đến 40 - 70 triệu đồng nếu muốn nhận xe, kể cả đối với những khách hàng đã đặt cọc trước.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.