VinFast được vinh danh là "ngôi sao mới" của ngành ô tô Thế giới

Vào ngày 2/10/2018 khi triển lãm Paris khai mạc, VinFast - thương hiệu xe của Việt Nam đã có màn ra mắt Thế giới ấn tượng với 2 mẫu xe ý tưởng LUX A 2.0 và LUX SA 2.0. Chỉ 1 ngày sau đó, hãng đã được tổ chức về ô tô hàng đầu châu Âu – Autobest vinh danh là 'ngôi sao mới' (A Star is Born) của ngành ô tô Thế giới. Vinh dự hơn, VinFast cũng là thương hiệu xe hơi đầu tiên trong lịch sử được trao danh hiệu này, do Autobest mới chỉ mở ra nó kể từ năm nay.

VinFast được vinh danh là "ngôi sao mới" của ngành ô tô Thế giới

Toàn cảnh lễ trao giải thưởng tại khu trưng bày của VinFast ở triển lãm Paris 2018.

Theo Autobest, lý do dẫn tới sự ra đời của giải thưởng A Star is Born là nhằm vinh danh các hãng xe mới thành lập nhưng đã có các dự án quan trọng, ý nghĩa, mang tầm ảnh hưởng tới quốc gia và toàn cầu. Do hiện tại có rất nhiều hãng xe khởi nghiệp trên Thế giới, chính vì vậy tiêu chuẩn trao giải của Autobest cũng rất khắt khe. Ngoài việc tham quan 'đại bản doanh' của các ứng cử viên, những giám khảo của Autobest còn phân tích mỗi hãng xe dựa trên mọi khía cạnh - từ công nghiệp, thương mại, thiết kế, nhân sự và tài chính.

Lãnh đạo VinFast nhận giải thưởng.

Với tốc độ ra mắt xe mẫu sau 12 tháng, song hành hoàn thiện tổ hợp sản xuất hiện đại hàng đầu khu vực – VinFast đã cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế. VinFast cũng chiêu mộ những nhân sự cao cấp giàu kinh nghiệm từ các công ty ô tô tên tuổi. Tuy là thương hiệu mới tham gia vào lĩnh vực ô tô xe máy, nhưng cách thức này đã giúp VinFast có nền tảng vững vàng nhằm xây dựng thành công một công ty sản xuất ô tô từ con số 0 trong thời gian ngắn kỷ lục.

VinFast đang trong giai đoạn hoàn thiện tổ hợp sản xuất rộng 335 ha hiện đại bậc nhất tại Hải Phòng, miền Bắc Việt Nam. Đây là một trong những dự án công nghiệp lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam; lễ động thổ được diễn ra vào tháng 9/2017. Tổ hợp sản xuất hiện đại này được trang bị với những thiết bị và quy trình hàng đầu thế giới để đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

VinFast LUX A 2.0.

Hai mẫu xe LUX A2.0 và LUX SA 2.0 sở hữu những đường nét thiết kế đẳng cấp thế giới từ đội ngũ thiết kế Pininfarina của nước Ý. Trái tim của hai mẫu xe này là nền tảng công nghệ được mua bản quyền từ BMW, với các quy trình cải tiến, đánh giá và thử nghiệm kỹ thuật nghiêm ngặt từ các đối tác uy tín trong ngành như Magna Steyr và AVL. Sau khi phát triển tại thị trường trong nước, vào năm 2020, VinFast sẽ lên kế hoạch cho việc xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài.

VinFast LUX SA 2.0

Sau những gì đã thể hiện chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, có thể nói VinFast hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Ngôi sao mới của Autobest. Ông Dan Vardie, Chủ tịch AutoBest phát biểu tại lễ trao giải:

“Những gì VinFast đang làm quả thực là phi thường. VinFast đã phát triển được 2 mẫu xe và xây dựng một tổ hợp nhà máy hiện đại và quy mô tại Việt Nam sau chỉ vọn vẹn 1 năm. Điều khiến chúng tôi ngạc nhiên hơn là những kế hoạch và khát vọng của VinFast đã vượt xa xây dựng một công ty ô tô; họ đang góp phần xây dựng Việt Nam trở thành một quốc gia sản xuất ô tô quốc tế. Chúng tôi rất vui mừng khi trao thưởng cho những thành tựu của VinFast bằng giải “Ngôi sao mới” lần đầu tiên xuất hiện của AUTOBEST”

Ông James Deluca, CEO của VinFast cũng chia sẻ: “Triển lãm Paris Motor Show 2018 là cơ hội để chúng tôi giới thiệu VinFast với thế giới. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về hai mẫu xe đầu tiên này. Đặc biệt, Giải thưởng cao quý của AutoBest - một trong những tổ chức uy tín toàn cầu trong ngành ô tô cũng chính là phần thưởng cho những đóng góp không mệt mỏi và quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên VinFast”.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/lan-dau-xuat-hien-vinfast-da-duoc-vinh-danh-tai-trien-lam-paris-2018-28291.html

TIN LIÊN QUAN

Cùng hồi hộp chờ đợi lễ ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 – một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới – là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu đến từ các

Hai mẫu xe của VinFast sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris Auto Show

Theo trang Carscoops chuyên về ô tô, xe máy của Mỹ, công ty sản xuất ô tô Việt Nam hoàn toàn mới có tên gọi VinFast sẽ tung ra thị trường 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Pininfarina. Cả 2 chiếc xe này

David Beckham là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show

Đây là thông tin đầu tiên về danh tính “ngôi sao hạng A thế giới” tham gia lễ ra mắt chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018.

Hai mẫu xe Vinfast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, VinFast đã khai mạc bằng màn múa truyền thống của Việt Nam với hình ảnh cây tre trên nền phong cảnh đất nước Việt Nam với cánh đồng lúa, tàu thuyền đánh cá trên biển... Tất cả những hình ảnh về đất nước, con người

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

Hàng vạn lượt khách hàng ghé thăm gian hàng VinFast

Hàng vạn lượt khách ghé thăm gian hàng VinFast trong ngày cuối tuần để chiêm ngưỡng hai mẫu xe thương hiệu Việt đầu tiên khiến cho sân khấu có lúc bị “quá tải”, khách phải chen nhau có chỗ đứng.

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

Hai chiếc xe của Vinfast đã được chuyển đến Paris Motorshow 2018

Trước giờ khai mạc Paris Motorshow 2018, hai mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm chờ ra mắt trước hàng triệu công chúng quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím