Top 10 mẫu xe cũ bán chạy nhất ở Mỹ

Trang web nghiên cứu về ôtô iSeeCars gần đây đã phân tích hơn doanh số 1 triệu chiếc xe cũ 1-3 năm tuổi để tìm ra các mẫu xe cũ bán chạy nhất và chậm nhất. Trong bảng xếp hạng này sẽ có 10 mẫu xe cũ bán chạy nhất.

 

Nghiên cứu đã đo lường số lượng xe cũ nhất định tồn kho bao lâu trước khi được bán, trong đó sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các mẫu xe cũ bán chạy nhất và chậm nhất trên thị trường hiện nay.

 

Theo dữ liệu của iSeeCars, top các mẫu xe cũ bán chạy nhất hiện nay xuất hiện nhiều xe điện hoặc Hybrid. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy nhiều người sử dụng quan tâm đến các dòng xe này nhưng không muốn mua một chiếc mới.

 

Một điều rất thú vị nữa, crossover, SUV và xe bán tải không xuất hiện trong danh sách 10 xe cũ bán chạy nhất này dù rất nhiều mẫu trong số chúng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, danh sách này cũng có khá nhiều mẫu xe cũ của Nhật.

 

10. Hyundai Veloster Turbo

 

 

Top 10 mẫu xe cũ bán chạy nhất ở Mỹ

 

Mẫu xe này tốn 36 ngày trong kho trước khi được bán ra, ít hơn 10,4 ngày so với con số trung bình 46,4 ngày.

 

9. Honda Accord

 

 

 

Honda Accord cũ cần 35,5 ngày để bán đi, ít hơn 10,9 ngày so với trung binh.

 

8. Toyota Corolla

 

 

 

Một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Toyota, và cần 34,9 ngày để bán đi.

 

7. Honda Civic

 

 

 

Honda Civic cũng là một trong những xe bán chạy nhất của Honda. Mẫu xe cũ này đã được bán sau 34,7 ngày.

 

6. Volkswagen Golf R

 

 

 

Đây là một mẫu xe Đức khá mạnh mẽ, và cần trung bình 34,4 ngày lưu lại ở cửa hàng trước khi bán đi.

 

5. Chevrolet Volt

 

 

 

Đây là một mẫu xe Hybrid sạc điện với thương hiệu Mỹ. Nghiên cứu cho thấy mẫu xe này bán được chỉ với trung bình 34,3 ngày.

 

4. Toyota Prius

 

 

 

Một mẫu xe Hybrid khác, tuy nhiên đến từ nhà sản xuất của Nhật. Toyota Prius tốn 33,3 ngày lưu lại cửa hàng trước khi được bán.

 

3. BMW i3

 

 

 

Có cùng số ngày với Toyota Prius là mẫu BMW i3. Đây là một mẫu xe điện hoàn toàn của hãng xe đến từ Đức.

 

2. Tesla Model S

 

 

 

Mẫu sedan điện của Tesla cho thấy dù là xe cũ nhưng nhu cầu người dùng vẫn rất cao, chỉ cần 32,4 ngày trung bình để bán đi một chiếc Model S cũ.

 

1. Toyota Prius C

 

 

 

Mẫu xe cũ bán chạy nhất thuộc về Toyota Prius C, cũng là một mẫu xe Hybrid sạc điện kết hợp từ thân hình của một mẫu hatchback cỡ nhỏ cùng hệ thống động lực Hydrid. Chỉ cần 29,6 để bán đi một chiếc xe cũ Prius C.

 

Viết Hoàng

 

Theo Autoguide

 

Nguồn: Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Các mẫu xe cũ bán chạy nhất hiện nay tại Mỹ

Mới đây, trang web nghiên cứu về ô tô iSeeCars gần đây đã phân tích doanh số 1 triệu chiếc xe cũ 1-3 năm tuổi để tìm ra các mẫu xe cũ bán chạy nhất và chậm nhất.

Điểm danh 10 ôtô cũ đời mới bán nhanh nhất tại Mỹ

Phân tích hơn 4 triệu xe có tuổi đời 1-3 năm đã qua sử dụng bán ra từ tháng 1 đến hết tháng 7, iSeeCars thấy rằng trung bình một mẫu xe cũ mất 46, 4 ngày để tiêu thụ. Điều này đồng nghĩa có những xe phải nằm chờ lâu hơn tại các đại lý. Thực tế, 10

Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018 bán chạy nhất thị trường xe “lướt” Mỹ

Việc người Mỹ chuộng xe bán tải, SUV và crossover là nguyên nhân chính khiến Ford phải loại bỏ hoàn toàn các mẫu sedan khỏi danh mục sản phẩm của mình tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, theo khảo sát của trang iSeeCars, xe bán chạy nhất trên thị trường xe lướt

Điểm danh 10 mẫu xe có thể chạy đến 320.000 km

Theo một nghiên cứu mới do trang iSeeCars.com thực hiện, những khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe bền bỉ, có thể chạy đến 200.000 dặm (320.000 km) thì nên cân nhắc mua SUV. Kết quả nghiên cứu này cho thấy 7 trong số 10 mẫu xe có thể chạy đến

Toyota và Hyundai là hai thương hiệu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Kể từ khi chính thức công bố doanh số, Hyundai Thành Công liên tiếp đưa Hyundai vào danh sách đứng đầu doanh số với nhiều dòng xe bán chạy nhất thị trường. Hai mẫu xe do doanh nghiệp này lắp ráp tại Việt Nam là Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent

[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học.

Điểm danh 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 7/2018 tại Việt Nam

Theo thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), trong tháng 7/2018, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 21.466 chiếc, giảm 8% so với tháng trước và tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

SUV cỡ trung Sportage được Kia vinh danh với danh hiệu xe bán chạy nhất

Báo cáo tổng kết cuối năm của Kia đã được thương hiệu Hàn Quốc công bố, trong đó mẫu SUV cỡ trung Sportage được hãng vinh danh với danh hiệu xe bán chạy nhất.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật và mẹo iOS 11 giúp bạn làm chủ iPhone và iPad

Phiên bản iOS 11 đã hoàn thành và được Apple đưa vào những tính năng mới, vì vậy bây giờ là lúc để khám phá những thủ thuật và mẹo iOS 11 có thể khiến “cuộc sống Apple” của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Đây là những mẹo và

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.