Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018. Cập nhật mới nhất giá xe Hyundai Accent, giá xe Hyundai i10, giá xe Hyundai Grand i10, giá xe Hyundai Santa Fe, giá xe Hyundai Sotana, giá xe Hyundai Elantra, giá xe Hyundai Tucson,…

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao động từ 615 triệu đồng – 725 triệu đồng cho 3 phiên bản.

Các mẫu xe khác của nhà Hyundai như Santa Fe, Accent, Grand i10,… đều không có sự thay đổi nào về giá bán. 

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Dưới đây là Bảng giá xe Hyundai tháng 9/2018 được cập nhật mới nhất từ chính hãng Hyundai và các Đại lý:

* Trên đây là Bảng giá xe Hyundai Tháng 9/2018 được cập nhật dành cho bạn đọc tham khảo. Giá trên đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký, đăng kiểm.

* Do hiện nay giá xe còn nhiều biến động nên bạn cần liên lạc hoặc đến đại lý Hyundai gần nhất để nắm được giá xe chính xác nhất.

Thoa Trịnh

Nguồn: Thể Thao 247

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Hyundai Accent đã có một tháng bán hàng thành công tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa cho biết, trong tháng 10/2018 vừa qua, công ty này bán được 6.510 xe, tăng 15% so với tháng trước. Cộng dồn 10 tháng, hơn 51.000 xe Hyundai các loại đã được bán ra tại Việt Nam.

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

Giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự biến động 2 chiều tăng và giảm

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý, giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự khác biệt rõ rệt theo hai chiều tăng và giảm của các mẫu xe tại đại lý.

Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu của Hyundai Thành Công tháng 9 với 1,572 xe

Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu của Hyundai Thành Công với 1,572 xe, giảm nhẹ so với tháng 8/2018 và đạt 17,792 xe cộng dồn trong 9 tháng đầu năm. Accent giữ vững vị trí thứ 2 về doanh số của Hyundai Thành Công với 1,305 xe bán ra trong tháng

Hàng loạt xe Hyundai đội giá bán đến hàng chục triệu đồng vẫn đắt hàng

Cận tết, hàng loạt mẫu xe của Hyundai như Accent, Grand i10, Kona mặc dù đội giá bán đến hàng chục triệu đồng vẫn đắt hàng.

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Tháng 5/2018, giá xe Hyundai đồng loạt tăng nhẹ từ 10 tới 20 triệu

Cụ thể, giá mẫu crossover Tucson tăng 10 triệu đồng với 4 phiên bản tùy chọn, giá thực tế từ 770 triệu tới 900 triệu đồng. Tương tự, mẫu xe cỡ nhỏ Grandi10 cũng tăng giá đồng loạt 10 triệu đồng với cả 9 phiên bản, giá dao động từ 325 triệu tới 415

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim