Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018 bán chạy nhất thị trường xe “lướt” Mỹ

Bán chạy nhất trên thị trường xe đã qua sử dụng tại Mỹ lại là một mẫu xe không có dấu ấn gì lớn trên thị trường xe mới, và cũng không thuộc phân khúc SUV, crossover hay bán tải đang được ưa chuộng ở Mỹ. 

Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018 bán chạy nhất thị trường xe “lướt” Mỹ

Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018

Việc người Mỹ chuộng xe bán tải, SUV và crossover là nguyên nhân chính khiến Ford phải loại bỏ hoàn toàn các mẫu sedan khỏi danh mục sản phẩm của mình tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, theo khảo sát của trang iSeeCars, xe bán chạy nhất trên thị trường xe lướt (xe mới 3 năm đổ lại) không phải một mẫu SUV, crossover hay bán tải, mà là Toyota Prius C – mẫu hatchback hybrid khá mờ nhạt trên thị trường xe mới.

Sau khi phân tích hơn 4 triệu giao dịch xe lướt tại Mỹ, iSeeCars phát hiện ra rằng những chiếc Prius C đã qua sử dụng bán chạy nhất, với thời gian tính từ lúc rao bán tới lúc chốt hợp đồng là 29,6 ngày. Trong khi đó, mẫu crossover lướt bán chạy nhất – Toyota RAV4 – phải mất tới 36,6 ngày, và mẫu xe bán tải hàng lướt bán chạy nhất – Honda Ridgeline – mất 39,3 ngày.

Thực tế là tất cả 10 xe lướt bán chạy nhất tại Mỹ đều dễ bán hơn các xe bán tải và crossover bán chạy nhất. Sau Prius C lần lượt đến các xe: Tesla Model S, BMW i3, Toyota Prius và Chevrolet Volt. Danh sách này cũng cho thấy 5 mẫu xe lướt bán chạy nhất tại Mỹ là xe hybrid hoặc xe chạy hoàn toàn bằng điện. 

Mẫu Chevrolet Volt

Theo trang iSeeCars, nhu cầu mua xe đã qua sử dụng tại Mỹ tăng cao trong thời gian gần đây do giá dễ chịu hơn rất nhiều so với xe mới. Ví dụ, giá trung bình của một chiếc BMW i3 hàng lướt là 23.964 USD, trong khi giá xe mới là 53.503 USD. Tương tự, giá xe Chevrolet Volt đã qua sử dụng chỉ bằng khoảng một nửa so với xe mới.

Ở phân khúc crossover, bán chạy nhất là mẫu Toyota RAV4, sau đó lần lượt là Honda CR-V và Lexus RX 450h.

Ở phân khúc xe bán tải, sau Honda Ridgeline là Toyota Tacoma và Toyota Tundra.

Thời gian trung bình để bán một chiếc xe lướt tại Mỹ hiện nay là 46,4 ngày, nhưng một số xe mất nhiều thời gian hơn. Porsche Cayenne là mẫu xe cũ khó bán nhất, thường phải mất hơn hai tháng (67,8 ngày).

Nhật Minh/Theo iSeeCars

Nguồn : http://topcarvn.com/nghich-ly-tren-thi-truong-xe-luot/

TIN LIÊN QUAN

Top 10 mẫu xe cũ bán chạy nhất ở Mỹ

Trang web nghiên cứu về ôtô iSeeCars gần đây đã phân tích hơn doanh số 1 triệu chiếc xe cũ 1-3 năm tuổi để tìm ra các mẫu xe cũ bán chạy nhất và chậm nhất. Trong bảng xếp hạng này sẽ có 10 mẫu xe cũ bán chạy nhất.

Các mẫu xe cũ bán chạy nhất hiện nay tại Mỹ

Mới đây, trang web nghiên cứu về ô tô iSeeCars gần đây đã phân tích doanh số 1 triệu chiếc xe cũ 1-3 năm tuổi để tìm ra các mẫu xe cũ bán chạy nhất và chậm nhất.

Điểm danh 10 ôtô cũ đời mới bán nhanh nhất tại Mỹ

Phân tích hơn 4 triệu xe có tuổi đời 1-3 năm đã qua sử dụng bán ra từ tháng 1 đến hết tháng 7, iSeeCars thấy rằng trung bình một mẫu xe cũ mất 46, 4 ngày để tiêu thụ. Điều này đồng nghĩa có những xe phải nằm chờ lâu hơn tại các đại lý. Thực tế, 10

Lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới

Với phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời cho năm 2019, lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới.

Danh sách 10 mẫu ô tô bị than phiền về lỗi an toàn

Đứng đầu danh sách 10 mẫu ô tô bị than phiền về lỗi an toàn chính là Chrysler 300. Trong khi đó Toyota Prius đứng thứ 5 danh sách.

Vừa ra mắt, xe xanh Toyota Prius 2019 đã có loạt phụ kiện độ chính hãng

Tới từ 2 thương hiệu độ 'cây nhà lá vườn' của Toyota là Modellista và TRD, các chi tiết nâng cấp khiến cho chiếc xe hybrid Toyota Prius 2019 ấn tượng hơn từ trong ra ngoài.

Toyota thu hồi 1 triệu xe trên toàn cầu vì nguy cơ cháy

Lỗi trong hệ thống điện của các dòng xe chạy nhiên liệu kết hợp và xe điện của Toyota có thể khiến phương tiện bốc cháy.

TOP 15 xe ôtô được người Mỹ tin dùng trong thời gian dài

Đáng chú ý là, mẫu xe Highlander của Toyota chiếm vị trí đầu bảng với hơn 18% chủ sở hữu ban đầu giữ xe trong ít nhất 15 năm mới đổi xe khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

MacBook và hệ điều hành MacOS thực sự rất hấp dẫn đối với nhiều người. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng Windows 10 trên chiếc laptop mang thương hiệu “quả táo cắn dở”, bài viết bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc

Hướng dẫn tắt hẳn Wifi và Bluetooth từ Control Center trên iOS 11.0 – iOS 11.1.2

Mới đây thì tweak chỉnh sửa giúp bạn tắt hẳn Wi-Fi hay Bluetooth từ Control Center đã chính thức được phát hành dành cho các bạn có máy iOS 11.0 – iOS 11.1.2 đã jailbreak bằng Electra.

Hỏng thật rồi! Có rủi ro khi sử dụng Office Crack mà bạn chưa biết

Bản quyền Microsoft Office của bạn đã hết hạn và bạn đang cân nhắc sử dụng bản crack? Việc sử dụng phiên bản miễn phí luôn tiềm ẩn rủi ro và có thể khiến bạn rơi vào cảnh khó khăn. Hãy cùng trangcongnghe.vn nghiên cứu

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.