Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Các mẫu Tesla Model 3, S và X hiện đang giữ 3 vị trí dẫn dần phân khúc xe chạy điện và hybrid chạy điện tại Mỹ.

Giờ đây, khi đã đạt sản lượng khá cao và ổn định hơn trước, mẫu Tesla Model 3 còn bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ.

Trong tháng 8 vừa qua, mẫu xe chạy điện này đạt doanh số 17.800 chiếc, cao hơn nhiều so với 14.450 chiếc xe du lịch các loại mà BMW bán được.

Danh mục xe du lịch của BMW gồm các mẫu: 2-, 3-, 4-, 5-, 6-, và 7-series, cùng với i3, i8, Z4, X1, và X2.

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Trong khi đó, các xe Prius Prime, Chevrolet Volt, Chevrolet Bolt và Nissan Leaf tổng cộng chỉ đạt doanh số khoảng 6.400 chiếc trong tháng 8, chưa bằng một nửa doanh số mẫu Tesla Model 3.

Theo Dantri

 

TIN LIÊN QUAN

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2...

Sắp có xe bán tải thương hiệu Tesla chạy hoàn toàn bằng điện

Ông cũng cho biết đã nuôi ý định làm xe bán tải 5 năm nay và sau mẫu crossover Model Y, Tesla sẽ tung ra chiếc xe bán tải chạy hoàn toàn bằng điện, sau mẫu crossover Model Y.

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2 chiếc SUV điện vừa nhập về Việt Nam gần đây thuộc dòng Model X...

T Sportline tung loạt tùy chọn nội thất bọc da thật cho Tesla Model S và Model X

Nếu như bạn là chủ sở hữu của một chiếc Tesla và muốn biến khoang cabin của “xế cưng” trở nên sang trọng hơn với ghế ngồi bọc da thật, hãy tìm đến T Sportline.

Tesla ăn mừng tỷ lệ sản xuất 5.000 chiếc Model 3 một tuần

Mặc dù vẫn chưa thể đạt được hiệu suất công việc như những lời hứa hẹn có cánh, nhưng các nhân viên của Tesla lại đang có thêm dịp ăn mừng bởi họ mới trải qua một quý II tốt đẹp và đạt cột mốc sản xuất mới với mẫu Model 3.

Tesla không đáp ứng đủ đơn hàng Model 3 vì nhu cầu cho Model S và X tăng cao

Tesla vừa công bố thống kê sản lượng hàng quý của họ, Model S và Model X bán rất tốt so với từ trước đến nay và điều đó khiến cho việc lắp ráp Model 3 chậm hơn dự kiến.

SUV điện Tesla Model X P100D thứ hai về nước, chứng tỏ sức hút với khách hàng Việt

Chiều qua ngày 30/6/2017, Việt Nam lại đón thêm một chiếc Tesla Model X P100D. Như vậy là chưa đầy hai tháng đã có 2 chiếc SUV...

SUV giá rẻ của Tesla sẽ sản xuất năm 2020

Xuất hiện với một số hình ảnh tại cuộc họp cổ đông Tesla vào tháng 6/2018, Model Y – mẫu xe thứ 5 của hãng này, bên cạnh mẫu X, S, Roadster sắp tới và Model 3 – có kính chắn gió khá cong, bánh xe hợp kim…

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng