Jeep công bố một loạt nâng cấp mới cho Grand Cherokee 2019

Jeep đang lên kế hoạch trình làng bản thiết kế lại của Grand Cherokee vào năm 2022, nhưng điều đó không có nghĩa là phiên bản hiện tại đã bị lãng quên.

Jeep công bố một loạt nâng cấp mới cho Grand Cherokee 2019

Minh chứng là hãng Jeep vừa công bố một loạt nâng cấp mới cho Grand Cherokee 2019 với mong muốn duy trì sức cạnh tranh của Grand Cherokee với các đối thủ cùng phân khúc trong khi chờ người kế nhiệm xuất hiện. 

Hầu hết các cập nhật trên Jeep Grand Cherokee 2019 đều tập trung vào cải tiến công nghệ, nổi bật nhất trong số đó là sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí Uconnect 8.4 inch với màn hình có độ phân giải cao hơn cũng như có khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay. 

Bản cập nhật mới cũng được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau cùng bảng màu ngoại thất mới gồm ba màu: xanh dương Slate Blue, xanh lá Green Metallic và xám Sting Gray. 

Thêm một bổ sung đáng chú ý khác cho dòng sản phẩm năm 2019 của Grand Cherokee là sự ra mắt hoàn toàn mới của biến thể Limited X. Mặc dù hình ảnh chính thức chưa được tiết lộ, nhưng hãng cho biết Grand Cherokee Limited X 2019 sẽ có mặt trước độc đáo hơn với một mui xe hiệu suất, kết hợp cùng nhiều điểm nhấn tinh thể đá granit và bộ mâm 20 inch mới. 

Ở bên trong, Limited X sở hữu những chiếc ghế bọc da đục lỗ, các chi tiết trang trí độc quyền, hệ thống tiêu âm chống ồn chủ động và hệ thống âm thanh 9 loa mang đến trải nghiệm giải trí tốt hơn. Ngoài ra, xe còn đặc biệt được tiêu chuẩn hóa với hệ thống định vị tiên tiến, các phần còn lại đa số vẫn giống như các biến thể Jeep Grand Cherokee 2019 khác. 

Trong khi đó, biến thể Grand Cherokee Overland được cưỡi trên các bánh xe 20 inch mới, Grand Cherokee Summit có thể sẽ được bổ sung nhiều tùy chọn la-zăng 20 inch thiết kế độc quyền mới. 

Về truyền động, những chiếc Grand Cherokee thông thường sẽ có 2 lựa chọn: một là động cơ V6 3,6 lít 295 mã lực và 352Nm mô-men xoắn cực đại; hai là cỗ máy V8 5,7 lít lớn hơn cho ra 360 mã lực và 528Nm. 

Khách hàng tìm kiếm một chiếc xe mạnh mẽ hơn một chút có thể chọn mua Grand Cherokee SRT 2019 được trang bị động cơ V8 6,4 lít sản sinh công suất 475 mã lực và 636Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này giúp chiếc crossover chỉ mất 4,3 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 257 km/h. 

Cuối cùng, Jeep Grand Cherokee Trackhawk hàng đầu vẫn sử dụng khối động cơ siêu nạp V8 6,2 lít sản sinh 707 mã lực và 873Nm mô-men xoắn cực đại, giúp xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,5 giây và cán vận tốc tối đa 289 km/h. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/jeep-grand-cherokee-2019-duoc-bo-sung-bien-the-limited-x-them-nhieu-trang-bi-an-toan.html

TIN LIÊN QUAN

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Jeep Grand Cherokee thế hệ thứ 4 đã được Chrysler đầu tư và hoàn thiện để trở thành một mẫu SUV sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ nhất...

Jeep Grand Cherokee Trackhawk 2018 mạnh 707 mã lực có giá từ 1,95 tỷ VNĐ

Jeep đã chính thức công bố giá bán và những trang bị chi tiết của Grand Cherokee Trackhawk 2018, chiếc SUV mạnh mẽ nhất thế giới...

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Xe đã đạt đánh giá cao nhất về độ an toàn nhờ vượt qua các bài kiểm tra về va chạm phía trước, va chạm bên, và va chạm ở các điểm cực hai bên. Hạng mục duy nhất xe bị đánh giá thấp hơn đó là về độ lắc ngang, được đánh giá bốn sao.

Hãng độ GME tút tát Jeep Grand Cherokee SRT tăng gần 30% sức mạnh

Tất nhiên những hãng điều chỉnh sẽ không nhập khẩu Jeep Grand Cherokee Trackhawk, thay vào đó họ sẽ bán cho bạn một phiên bản nâng cấp thú vị của Grand Cherokee SRT, chiếc xe có sức mạnh tương đương với Trackhawk.

SUV cỡ lớn Jeep Grand Cherokee L 2021 rục rịch về Việt Nam, cạnh tranh Ford Explorer

Jeep Grand Cherokee L 2021 dự kiến sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay với giá trên 5 tỷ đồng.

Jeep Cherokee có 4 phiên bản, giá từ 570 triệu đồng

Mức giá này thấp hơn 300 USD so với người tiền nhiệm.

Trình làng Jeep Grand Cherokee 2022 thế hệ mới, sẽ được nhập chính hãng về Việt Nam

Với thiết kế hoàn toàn mới, hiệu năng địa hình ấn tượng và có thêm lựa chọn động cơ hybrid, Jeep Grand Cherokee 2022 thế hệ mới thậm chí còn có 'cửa' chinh phục khách Việt.

Cuộc đua drag giữa Jeep Grand Cherokee Trackhawk và siêu xe McLaren 570S

Những cuộc đua drag luôn hấp dẫn giới đam mê tốc độ tham dự còn trên khán đài, hững người xem hồi hộp theo dõi từng 'bước chạy' của các mẫu xe đua. Vào một ngày đẹp trời, đường đua drag xuất hiện chiếc McLaren 570S đã khiến khán giả ồ lên thích thú

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone