Cận cảnh siêu xe Bugatti Chiron hơn 150 tỷ đồng tại Trung Quốc

Sự có mặt của siêu phẩm Bugatti Chiron đầu tiên tại thị trường Trung Quốc lại một lần nữa khiến giới mê xe trên thế giới ngưỡng mộ mức độ chịu chơi của các đại gia tại đây. 

Cận cảnh siêu xe Bugatti Chiron hơn 150 tỷ đồng tại Trung Quốc

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron chỉ được sản xuất đúng 500 chiếc trên toàn thế giới với mức giá bán khoảng 2,6 triệu đô (tương đương 60,59 tỷ đồng). Dù hiếm và đắt như thế, một đại gia Trung Quốc cũng gây choáng nhiều người khi nằm trong “top” 500 người sở hữu siêu phẩm này.

Siêu phẩm Bugatti Chiron 

Trước khi Bugatti Chiron xuất hiện tại Trung Quốc, giới nhà giàu tại thị trường đông dân nhất thế giới cũng đã có bộ sưu tập siêu xe đắt và hiếm nhất thế giới như Pagani, Koenigsegg Agera R, Koenigsegg Agera R BLT, Ferrari LaFerrari, Bugatti Veyron, Porsche 918 Spyder và McLaren P1… 

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron đầu tiên cập bến Trung Quốc sở hữu ngoại thất 2 màu là xanh dương và đen. Điểm nhấn của chiếc siêu xe trong top nhanh nhất thế giới và được mệnh danh “tân vương tốc độ” chính là bộ mâm sơn 2 tông màu tương phản và cùm phanh xanh dương bắt mắt. 

Bên trong khoang lái chiếc Bugatti Chiron giá hơn 150 tỷ đồng tại Trung Quốc có nội thất với ghế thể thao bọc da màu nâu nhạt. Ngoài ra, nội thất xe còn có dòng chữ Chiron ở tựa đầu ghế ngồi và thảm sàn… 

Vô lăng của siêu xe hàng hiếm này đươc thiết kế độc đáo, được bọc da vfa sợi carbon, hệ thống thông tin giải trí cùng bảng táp lô thiết kế đơn giản. Được biết, chủ nhân của siêu xe Bugatti Chiron đầu tiên ở Trung Quốc còn khá trẻ nhưng đã sở hữu bộ sưu tập với hàng loạt siêu xe đắt tiền. 

Tương tự như những chiếc Bugatti Chiron khác được sản xuất trên thế giới, siêu phẩm triệu đô có mặt tại giới nhà giàu Trung Quốc vẫn sở hữu khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm. 

Bugatti Chiron chỉ mất thời gian 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h. Để có thể giúp Chiron đạt tốc độ tối đa, chủ nhân của xe phải chuyển sang chế độ chạy là Top Speed và vẫn phải sử dụng chìa khóa riêng tương tự như hãng siêu xe Pháp đã làm với “đàn anh” là Veyron. 

Video: Giới thiệu siêu xe Bugatti Chiron triệu đô.

Nguyễn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Koenigsegg Agera RS sẽ đánh bại thành tích 0-400-0 km/h của Bugatti Chiron?

Siêu phẩm Bugatti Chiron đã tạo nên cơn sốt khi có khả năng tăng tốc và giảm tốc 0 - 400 - 0 km/h trong thời gian 42...

Cận cảnh Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc giá 200 tỷ đồng

Đây là siêu xe Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc. Ước tính giá trị của xe tại đất nước tỷ dân này rơi vào khoảng hơn 200 tỷ VNĐ và xe thuộc sở hữu của một thiếu gia trẻ tuổi.

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Siêu xe Bugatti Chiron làm hoàn toàn bằng LEGO có thể chạy được

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bugatti với hãng đồ chơi xếp hình nổi tiếng LEGO. Trước đó, hãng Mclaren cũng làm điều tương tự khi giới thiệu chiếc McLaren 720S cũng làm từ LEGO theo tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, khác với chiếc McLaren 720S LEGO chỉ là một mô

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron độ bánh xe Vossen

Giống như Pagani hay Koenigsegg, Bugatti nổi tiếng với những phiên bản xe sản xuất cực kỳ giới hạn, cho tới tháng trước, Bugatti đã hoàn thành việc xây dựng 100 chiếc Chiron trên toàn thế giới.

LEGO và Bugatti sẽ ra mắt phiên bản Technic đặc biệt dịp 1/6

Đã được nhá hàng sớm từ tháng Hai năm nay, món quà đặc biệt của LEGO và Bugatti mới đây lại được hé lộ thêm một chút, Bugatti Chiron Technic sẽ được công bố chính thức vào thứ Sáu tuần tới - ngày 1/6.

"Độc phẩm" Bugatti Chiron Hermes của "trùm bất động sản" thế giới trị giá tới 159 tỷ VNĐ

Bugatti Chiron Hermes Edition được hoàn thiện vào năm 2019 nhưng đến nay tỷ phú người Mỹ - Manny Khoshbin - mới tiết lộ về giá tiền của cực phẩm này. Theo tỷ phú Khoshbin, Chiron Hermes có giá tới 7 triệu USD (~ 159 tỷ VNĐ), đắt hơn vài lần so với

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc