Siêu xe Bugatti Chiron làm hoàn toàn bằng LEGO có thể chạy được

Những bộ xếp hình LEGO là món đồ chơi không chỉ thu hút trẻ em mà còn khiến cho rất nhiều các ông bố phải mê mẩn. Và nếu mô hình tỷ lệ 1:1 của một chiếc siêu xe làm hoàn toàn bằng LEGO chắc hẳn sẽ rất thú vị.

Siêu xe Bugatti Chiron làm hoàn toàn bằng LEGO có thể chạy được

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bugatti với hãng đồ chơi xếp hình nổi tiếng LEGO. Trước đó, hãng Mclaren cũng làm điều tương tự khi giới thiệu chiếc McLaren 720S cũng làm từ LEGO theo tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, khác với chiếc McLaren 720S LEGO chỉ là một mô hình tĩnh thì chiếc Bugatti Chiron làm từ LEGO này lại có thể di chuyển được.

Chiếc Chiron LEGO sử dụng một hệ thống khung làm bằng thép dựa theo thiết kế khung thật của Bugatti Chiron. Toàn bộ thân vỏ của xe được tạo nên từ 1.000.000 miếng ghép LEGO và mất tới 13.000 giờ lắp ráp, bằng công nghệ scan 3D.

Chiếc xe Chiron LEGO khi hoàn thiện, có trọng lượng nặng tới khoảng 1.500kg, nhẹ hơn chút so với bản gốc. Mẫu xe sở hữu nội thất hoàn chỉnh với các ghế ngồi và vô-lăng làm hoàn toàn từ LEGO. Ngoài ra còn có những chi tiết như hệ thống đèn, cánh gió sau, đồng hồ hiển thị tốc độ...

Mặc dù vậy, điểm đặc biệt hơn của chiếc Chiron LEGO này là có thể chạy được với tốc độ tối đa 20km/h. Tạo lực đẩy cho xe là cụm tổ hợp 2.304 mô-tơ và 4.032 bánh răng từ LEGO Technic, đem lại tổng công suất 5,3 mã lực và mô-men xoắn đạt khoảng 92Nm.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ZQdlCQmzUAM?rel]
Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/sieu-xe-bugatti-chiron-lego-y-nhu-that-co-the-chay-duoc-26839.html

TIN LIÊN QUAN

Lego sản xuất mô hình Bugatti Chiron, chạy như xe thật

- Bugatti Chiron được lắp ráp từ hơn 1 triệu mảnh lego và thậm chí còn có thể chạy được với tốc độ tối đa lên đến...19km/h.

LEGO và Bugatti sẽ ra mắt phiên bản Technic đặc biệt dịp 1/6

Đã được nhá hàng sớm từ tháng Hai năm nay, món quà đặc biệt của LEGO và Bugatti mới đây lại được hé lộ thêm một chút, Bugatti Chiron Technic sẽ được công bố chính thức vào thứ Sáu tuần tới - ngày 1/6.

Lái thử Bugatti Chiron được làm từ 1 triệu miếng nhựa Lego

Vào hồi đầu năm 2018, hãng sản xuất đồ chơi Lego đã cho ra mắt mẫu mô hình của siêu xe Bugatti Chiron với tỉ lệ 1:8 dành cho những người yêu thích trò chơi xếp hình này.

Thử lái Bugatti Chiron phiên bản Lego được ghép từ hơn 1 triệu mảnh ghép

Phải mất tới hàng triệu USD để sở hữu một chiếc Bugatti Chiron nhưng một phiên bản Lego sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Mặc dù bạn có thể lắp ghép 1 phiên bản theo bất cứ kích thước nào, nhưng phần lớn đều sẽ có nhỏ hơn so với phiên bản thực tế và không

Siêu xe đồ chơi Bugatti Chiron có thể di chuyển 20 km/h

Hãng xe hơi của Pháp Bugatti hợp tác với hãng đồ chơi Đan Mạch Lego Technic sản xuất mẫu siêu xe đồ chơi Bugatti Chiron từ hàng triệu mảnh ghép khác nhau. Xe đồ chơi có kích thước bằng xe thật, được trang bị động cơ và hộp số chạy bình thường trên

Cận cảnh Bugatti Chiron được làm hoàn toàn bằng mảnh ghép LEGO

Sau khi ra mắt phiên bản Lego thu nhỏ của Chiron, Lego và Bugatti tiếp tục ra mắt một phiên bản to bằng xe thật.

Những mẫu mô tô LEGO đáng chú ý

LEGO là một thương hiệu đồ chơi lắp ráp của Đan Mạch ra đời từ năm 1932. LEGO trong tiếng Đan Mạch được viết tắt của từ 'Leg Godt' nghĩa là 'chơi hay'....

Lạ mắt với chiếc Ford F-150 phiên bản Lego

Ford F-150 Raptor 2021 phiên bản đồ chơi Lego gồm 1.379 miếng ghép và dự kiến được bán ra từ ngày 1/10 với giá 99.99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). “Chiếc xe” có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng 42 x 18 x 15 cm. Đặc biệt dưới nắp capo có

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với