BMW X1 được nâng cấp giữa vòng đời để cạnh tranh với các đối thủ

Thế hệ thứ hai của BMW X1 được trình làng lần đầu từ năm 2015, vì vậy, bây giờ chiếc crossover cỡ nhỏ này xứng đáng có một bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ đến từ Audi và Mercedes.

BMW X1 được nâng cấp giữa vòng đời để cạnh tranh với các đối thủ

Nguyên mẫu đầu tiên của BMW X1 2019 đã được bắt gặp hồi tháng 7 năm nay, tuy nhiên, chiếc X1 khi đó được che giấu rất kỹ càng dưới lớp vỏ bọc rườm rà, thậm chí thiết kế ngoại thất của xe còn bị thay đổi một chút vì những tấm ốp ngụy trang.

Chiếc xe thử nghiệm mới được trông thấy gần đây thì khác, mặc dù không tiết lộ nhiều nhưng dựa vào các bộ phận được dán camo ngụy trang, có thể thấy BMW X1 facelift sẽ có các cản trước và sau mới, đồ họa đèn pha và đèn hậu cũng được cập nhật, và đặc biệt lưới tản nhiệt đã được làm lại với 7 thanh dọc mỗi bên thay vì 8 thanh như phiên bản hiện hành. 

Mặt khác, nội thất của X1 hứa hẹn sẽ có màn lột xác ấn tượng bởi vì Audi Q3 hoàn toàn mới đã được đẩy hạng để có vị trí cao hơn trong phân khúc crossover nhỏ gọn sang trọng, và Mercedes cũng đang trong quá trình phát triển thế hệ mới của GLA. 

Bức ảnh nội thất duy nhất cho thấy nguyên mẫu này có màn hình hiển thị thông tin giải trí lớn hơn đáng kể so với đơn vị của X1 hiện tại, trải dài toàn bộ chiều rộng của bảng điều khiển trung tâm ngay bên dưới.

Trong khi đó, vô lăng của xe vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên điều này có thể sẽ thay đổi ở bản sản xuất hoàn chỉnh, X1 2019 được hy vọng sẽ sở hữu loại vô lăng giống như trên X3 mới nhất.

Nếu điều đó không xảy ra, các fan của X1 vẫn sẽ được an ủi phần nào bởi vì bộ cần gạt số thiết kế lại của của phiên bản mới chắc chắn sẽ hiện đại hơn, từ bức ảnh nội thất, có thể thấy nó trông khá giống với bộ cần số của 2-Series Active Tourer 2018. 

Về truyền động, BMW X1 facelift sắp tới được kỳ vọng sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn, đồng thời cải thiện được lượng khí thải CO2 đối với cả động cơ xăng và dầu máy, ngoài ra, biến thể plug-in hybrid (có thể được đặt tên là xDrive25e) sẽ được BMW bổ sung sau

BMW X1 nâng cấp giữa vòng đời dự kiến sẽ được công bố vào cuối năm nay, giá bán có thể cũng sẽ được tiết lộ ở thời điểm đó.

Nhược Hi (Tuoitrethdo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-x1-cap-nhat-giua-vong-doi-huong-loi-voi-man-hinh-trung-tam-lon-hon-va-can-so-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

Bắt gặp Audi R8 Spyder 2019 trong "bộ cánh" ngụy trang trên đường chạy thử

Với đợt facelift sắp tới, R8 sẽ có cản trước loại bỏ đi các cánh nhỏ nằm ở hốc hút gió hai bên. Ngoài ra, lưới tản nhiệt 'Singleframe' lục giác cũng sẽ có viền dày hơn, trong khi bề mặt lưới sử dụng vân tương tự như các dòng A6, A7 và A8 thế hệ

Nguyên mẫu thử nghiệm của R8 facelift đã bị bắt gặp lần đầu tiên

Chiếc xe hàng đầu nhà Audi (thế hệ thứ hai) được giới thiệu chính thức lần đầu từ năm 2015, vì vậy thời điểm hiện tại (sau ba năm) chính là thời điểm thích hợp để hãng xe Đức phát triển một phiên bản làm mới cho R8.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới trên đường phố

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới đã được bắt gặp trên đường phố với đầu xe và đuôi xe ngụy trang khá kín đáo, che giấu những tinh chỉnh của BMW dành cho X1 sắp tới.

Audi công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster

Thương hiệu xe sang tới từ Đức vừa chính thức công bố bản nâng cấp nhẹ cho TT coupe và roadster. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó mà có thể nhận ra TT 2019 và người tiền nhiệm khác nhau ở điểm nào. Cần phải có đôi mắt tinh tường và một chiếc kính lúp

Soi chi tiết xe điện Mercedes EQC cạnh tranh với Audi E-tron

Mâm xe đậm chất tương lai với thiết kế 10 chấu xen kẽ xanh dương và bạc. Kích thước của mâm sẽ là 19 – 20 inch trên bản thường và 20 – 21 inch trên bản AMG.

Audi SQ8 thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố công cộng không ngụy trang

Các nguồn tin cho rằng nhóm sản phẩm mà Audi Q8 đang ngự trị sẽ sớm được mở rộng với hai phiên bản phái sinh là SQ8 và RS Q8. Một nguyên mẫu thử nghiệm gần đây của SQ8 đã tiếp tục chứng minh tính đúng đắn của tin đồn trên.

Kia Cadenza (Kia K7) facelift sẽ "lột xác" với logo mới, cạnh tranh Toyota Avalon

Không chỉ có logo và lưới tản nhiệt mới, thiết kế tổng thể của xe cũng được làm lại đáng kể, khiến Kia K7 facelift trở nên thể thao và cao cấp hơn hẳn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.