McLaren Speedtail sẽ có sức mạnh hơn 987 mã lực

McLaren đã không đề cập nhiều về Speedtail thời gian gần đây, nhưng điều đó đã thay đổi khi CEO của thương hiệu siêu xe Anh Quốc - ông Mike Flewitt đã xác nhận mẫu xe này sẽ có sức mạnh hơn 987 mã lực.

McLaren Speedtail sẽ có sức mạnh hơn 987 mã lực

Theo Top Gear, phát biểu mới đây tại một sự kiện, ông Flewitt cho biết chiếc xe sẽ sử dụng một kiến ​​trúc động cơ quen thuộc. Top Gear cũng tin rằng đây là một gợi ý tinh tế cho thấy Speedtail sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0 lít hiện cũng được trang bị trên 720S.

Trong khi động cơ này 'chỉ' sản xuất khoảng 710 mã lực trong các biến thể Super Series, Speedtail lại là một thành viên của dòng Ultimate Series, và McLaren đã xác nhận chiếc xe sẽ có một hệ thống truyền động hybrid xăng-điện. Ông Flewitt đã nói một chút về hệ thống hybrid trong sự kiện và cho biết siêu phẩm mới sẽ sử dụng một 'hệ thống hybrid hơi khác' so với P1.

P1 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.8 lít, sản sinh công suất 727 mã lực, và được hỗ trợ bởi một động cơ điện nhẹ cân đóng góp thêm 176 mã lực. Điều này nâng công suất tổng của siêu xe lên 903 mã lực, và điều đó có nghĩa là Speedtail sẽ có ít nhất 84 mã lực nhiều hơn người tiền nhiệm của nó. 

Xét về hiệu suất, P1 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và 0-300 km/h trong 16,5 giây. Vào thời điểm chiếc xe được tung ra, Flewitt cho biết “Tốc độ tối đa tuyệt đối không bao giờ là ưu tiên” nên siêu xe đã được giới hạn ở mức 350 km/h.

McLaren trước đó cho biết Speedtail sẽ có khả năng vượt tốc độ 391 km/h nhưng, một lần nữa, siêu xe này sẽ không tập trung vào việc có được tốc độ cao nhất. 

Quyết định tập trung vào các thuộc tính hiệu suất khác có thể được đền bù với một thời gian lái dài, vì vị giám đốc điều hành cho biết chiếc xe sẽ “siêu thoải mái” và “lái tuyệt vời”. Không giống như các siêu xe khác, ông Flewitt cũng cho biết chủ nhân của xe hoàn toàn có thể đi quãng đường 3.218km mà vẫn vô cùng thoải mái.

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-speedtail-manh-hon-987-ma-luc-su-dung-he-thong-hybrid-khac-p1.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

Siêu phẩm tốc độ Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ ra mắt online vào ngày 26/10

McLaren Automotive vừa công bố siêu xe Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ chính thức được ra mắt online vào ngày 26/10 tới đây. Đây là một trong những siêu xe gây sự chú ý nhất của giới mộ điệu thời gian gần đây. Ngoài ra, nó cũng là siêu phẩm tốc độ kế

McLaren Speedtail hoàn toàn mới chỉ cần 2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

McLaren vừa công bố bức ảnh nhá hàng chính thức đầu tiên của Speedtail mới - sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng này. Tấm ảnh hiếm hoi tiết lộ một phần thiết kế của đuôi xe Speedtail, gồm những đường nét sắc ngọt và gân nổi khỏe khoắn.

McLaren Speedtail sẽ nhanh hơn hầu hết các mẫu siêu xe hiện nay

Tổng hợp thông tin từ các nguồn bao gồm cả những khách hàng của Speedtail, trang SupercarBlog cho biết, Speedtail đã được thử nghiệm trong 2 cấu hình dẫn động khác nhau.

McLaren Speedtail cuối cùng sản xuất, dự án siêu đặc biệt dành cho xe 3 chỗ ngồi

Khác với Elva đang kén khách, dòng siêu xe 3 chỗ ngồi của McLaren mang tên gọi Speedtail đã cho ra đời chiếc cuối cùng trong số 106 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Xe mang thêm tên gọi Albert và có màu sơn đặc biệt mất gần 12 tuần hoàn

McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe có mã BP23

Việc hãng McLaren đang phát triển siêu xe hoàn toàn mới có tên mã BP23 đã không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Tuy nhiên, mãi đến nay, hãng McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe này. Theo đó, đối thủ tương lai dành cho Bugatti

Đại gia Bahrain bổ sung McLaren Speedtail vào bộ sưu tập xe hơn 3.000 nghìn tỷ đồng của mình

Trong garage của đại gia sinh sống ở Vương quốc Bahrain còn có siêu phẩm huyền thoại McLaren F1 với giá thị trường phải ít nhất trên 10 triệu đô la. Garage của này có tổng trị giá dự kiến trên 3.000 tỷ đồng.

McLaren Speedtail sắp ra mắt sẽ sở hữu logo đặc biệt làm từ vật liệu đắt đỏ bậc nhất

Các logo này sẽ được gắn ở trên mũi và đuôi xe Speedtail, tất cả đều được chế tạo bằng vàng trắng, bạch kim và sợi carbon, Vaughtons - công ty chuyên xử lý đá quý tại Birmingham, Anh có bề dày kinh nghiệm gần 200 năm - là đơn vị chịu trách nhiệm

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera