Mazda CX-3 bản cập nhật sẽ "đổ bộ" các đại lý ở châu Âu vào cuối tháng này

Mazda CX-3 bản cập nhật đã được bán ra tại Hoa Kỳ và Nhật Bản, và cuối cùng nó sẽ 'đổ bộ' các đại lý trên khắp châu Âu vào cuối tháng này.

Mazda CX-3 bản cập nhật sẽ "đổ bộ" các đại lý ở châu Âu vào cuối tháng này

Định vị là đối thủ của Peugeot 2008, Renault Captur và các mẫu SUV subcompact khác, Mazda CX-3 không chỉ sở hữu những cập nhật mà còn trang bị một 'trái tim' mới, là khối động cơ dầu 1.8L - đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của WLTP. 

Hơn nữa, từ ngày 1 tháng 10, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ ra mắt Mazda CX-3 Sport Black +. Phiên bản đặc biệt này được giới hạn sản xuất chỉ 500 chiếc, tất cả đều được sơn kim loại tiêu chuẩn, cánh lướt gió và ốp gương chiếu hậu màu đen, nội thất cũng được bọc da màu đen, và một số thiết khác chưa được công bố chi tiết. 

Được bán ra tại Anh từ ngày 31/8, Mazda CX-3 2019 sẽ có 3 phiên bản: SE Nav +, SE-L Nav + và Sport Nav +

Bản cơ bản có sẵn từ 18,995 bảng Anh (567 triệu đồng), bản SE-L có giá từ 20,395 bảng Anh (608,6 triệu đồng) và phiên bản Sport sẽ có giá từ 21,695 bảng Anh (647,4 triệu đồng). 

Tất cả các phiên bản này đều được trang bị hộp số tay và dẫn động cầu trước. Phiên bản SE-L và Sport cũng có tuỳ chọn hộp số tự động và hệ dẫn động bốn bánh sẽ là tuỳ chọn đặc biệt dành riêng cho phiên bản Sport.

Các tùy chọn bổ sung bao gồm màu sơn kim loại khác nhau, ghế da trang trí và nhớ ghế lái, gói an toàn Safety Pack sẽ bố sung thêm đèn pha LED thích ứng, Hỗ trợ phanh thông minh phía sau với Cảnh báo chú ý người lái và Giám sát điểm mù với Cảnh báo giao thông phía sau. 

 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mazda-cx-3-2019-khoi-dong-voi-dong-co-dau-va-phien-ban-sport-black-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Hơn 1,63 triệu xe bán ra, Mazda lập kỷ lục mới về doanh số bán toàn cầu năm thứ 3 liên tiếp

Xét theo thị trường, tất cả các thị trường trọng điểm của Mazda đều có sự tăng trưởng, trong đó thị trường Trung Quốc tăng tới 11% lên hơn 320.000 xe; quê hương Nhật Bản tăng 4% lên 210.000 xe. Hai thị trường lớn khác là Bắc Mỹ và châu Âu cùng tăng

Mazda CX-3 và Mazda2 có thêm phiên bản đặc biệt Black + Edition

Theo đó, giá bán Mazda CX-3 Black + Edition được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G và hệ dẫn động cầu trước có công suất 121 mã lực. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh vào mùa thu năm nay.

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Cuối năm, giá Mazda BT-50 giảm 35 triệu đồng

Theo đó, từ ngày 22/12 đến hết ngày 31/12/2018, khi mua xe Mazda BT-50 khách hàng sẽ dược giảm giá từ 30-35 triệu đồng (tùy phiên bản) và được tặng kèm gói phụ kiện gồm: màn hình DVD tích hợp định vị GPS (tùy phiên bản), bedliner (lót thùng sau) và

Mazda CX-9 2019 sẽ có thêm một số tính năng an toàn mới và tăng giá nhẹ

Về tính năng tiện nghi và an toàn, hãng xe đến từ Nhật Bản trang bị một số tính năng như hệ thống giải trí với màn hình 7 inch, kết nối Bluetooth, điều hòa tự động 3 vùng và chìa khóa thông minh. Bên cạnh đó, trang bị một số tính năng an toàn như

Mazda BT-50 2021 ồ ạt về đại lý, chuẩn bị cho việc ra mắt?

Thậm chí theo một số thông tin từ phía đại lý, Mazda BT-50 2021 còn có thể giao luôn nếu như khách có nhu cầu mua xe.

Diện kiến Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, thêm phiên bản Touring.

Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với phiên bản Touring cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.