Mitsubishi Pajero Sport 2018 có thêm 3 phiên bản mới

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa giới thiệu thêm 3 phiên bản của dòng xe Pajero Sport bao gồm phiên bản máy dầu 4×2 và 2 phiên bản máy xăng 4×2 và 4×4. Phiên bản máy dầu được trang bị động cơ MIVEC 2.4L với công suất khoảng 178 mã lực với mức mô-men xoắn lên đến 430 Nm cùng mức giá tham khảo 1,062 tỷ đồng. 

Mitsubishi Pajero Sport 2018 có thêm 3 phiên bản mới

Pajero Sport phiên bản máy dầu và máy xăng 4×2 AT mới mang ngoại hình tương tự như các phiên bản máy xăng trước đó nhưng chỉ sở hữu hệ thống đèn trước halogen dạng thấu kính projector điều chỉnh tay, cũng như không sở hữu hệ thống đèn chiếu ban ngày như phiên bản Premium. 

Về nội thất, phiên bản Diesel và máy xăng 4×2 mới sở hữu nội thất với ghế nỉ cùng ghế tài xế chỉnh tay. Tuy nhiên những trang bị cho khoang nội thất vẫn đầy đủ với 2 dàn lạnh độc lập và cửa gió cho từng hàng ghế sau mang lại không gian mát mẻ thoải mái cho mọi hành khách. Hệ thống giải trí trung tâm với DVD kết nối Bluetooth cùng dàn âm thanh 6 loa, hệ thống khóa thông minh với nút bấm khởi động, ổ cắm điện 220V 150W. Trang bị cho người lái với vô lăng và cần số bọc da, Cruise Control, phanh tay điện tử. 

Về trang bị an toàn, 3 phiên bản mới có đầy đủ các công nghệ tiêu chuẩn, đáng chú ý là cân bằng điện tử & kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tuy nhiên các phiên bản này chỉ có 2 túi khí thay vì 7 túi như phiên bản cao cấp nhất 4×4 AT Premium. 

Phiên bản máy xăng 4×4 cũng dựa trên những trang bị của phiên bản máy dầu lẫn máy xăng 4×2 nhưng có thêm một số tiện ích như đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, nội thất ghế da với ghế tài xế chỉnh điện. Về vận hành, phiên bản 4×4 có hệ thống hỗ trợ xuống dốc và chế độ lựa chọn địa hình.

Phiên bản máy xăng 4×2 và 4×4 mới vẫn sở hữu khối động cơ 3.0L MIVEC cho công suất 218 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mức mô-men xoắn 285 Nm tại 4.000 vòng/phút tương tự hai phiên bản Premium trước đó. Tất cả các phiên bản Pajero Sport đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp, chế độ lái Sport cùng lẫy chuyển số phía sau vô lăng.

Ngoài phiên bản máy dầu 1,062 tỷ đồng, hai phiên bản máy xăng mới có mức giá lần lượt là 1,092 tỷ đồng (4×2) và 1,182 tỷ đồng (4×4). Hai phiên bản Premium trước đây cũng được cập nhất giá mới, thấp hơn so với trước đây đến 170 triệu. 

Nguồn: Tinh Tế

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản máy dầu 2.4 số tự động có giá dự kiến 1,063 tỷ đồng

Trong lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 được nhập khẩu về Việt Nam lần này có khá nhiều phiên bản khác nhau, trong đó có 4 phiên bản máy xăng và 1 phiên bản máy dầu. Tất cả đều sử dụng hộp số tự động.

Mitsubishi Pajero Sport sẽ có phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động

Những lô xe Mitsubishi Pajero Sport 2018 đầu tiên đã cập cảng từ cuối tháng 6. Tư vấn bán hàng một đại lý Mitsubishi tại TP. HCM cho biết, trong lần nhập về năm nay, mẫu SUV này có 3 phiên bản, trong đó có 1 bản với động cơ diesel hoàn toàn mới.

Phiên bản Pajero Sport máy dầu tại Việt Nam có giá rẻ hơn Toyota Fortuner khoảng 32 triệu

Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết vừa bổ sung thêm 3 phiên bản mới cho mẫu SUV 7 chỗ Pajero Sport, gồm 1 phiên bản máy dầu và 2 phiên bản máy xăng. Trong đó, công ty khẳng định các xe mới sẽ sẵn sàng giao tới tay khách hàng từ cuối tháng 8/2018.

Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×2 AT giá 1,062 tỷ đồng tại Việt Nam

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu xe Pajero Sport Diesel 4×2 AT (máy dầu, một cầu, số tự động) tại thị trường Việt Nam, giá bán 1,062 tỷ đồng. Đây là lựa chọn mới cho nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ vận tải, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner

Pajero Sport có thêm phiên bản máy dầu tại Việt Nam

So với các phiên bản máy xăng đã có mặt từ trước, Pajero Sport diesel có ngoại thất và kích thước tương đồng. Phần đầu vẫn mang phong cách thiết kế Dynamic Shield năng động của Mitsubishi. Đuôi xe không thể lẫn được dù nhìn từ khoảng cách xa với

Mitsubishi Việt Nam giảm giá tới 180 triệu đồng cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017 với mức giảm lên đến...

Sau mẫu Outlander, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục giảm giá sốc cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017...

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Hướng dẫn sử dụng Apple Pencil trên iPhone và các máy iPad không được hỗ trợ

Theo đó, bạn đọc chỉ cần cuốn một lớp khăn giấy hơi ướt xung quanh Apple Pencil như trong video. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể viết và vẽ hết sức bình thường trên chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.