Chi tiết hiện tượng gỉ sét xuất hiện trên Honda CR-V 2018, Honda Jazz 2018

Vị trí bị rỉ sét nằm tập trung ở các miếng đệm thanh giằng trên Honda CR-V 2018 rất khó nhìn thấy nếu không tháo bánh xe và quan sát kỹ. Điều này khiến nhiều người đang sử dụng về mặt chủ quan khó có thể phát hiện được.

Như Người đưa tin đã đăng tải, gần đây, khá nhiều khách hàng đang sử dụng xe Honda CR-V 2018 lên tiếng phàn nàn về tình trạng nhiều miếng ốp kim loại bị rỉ sét nặng bỗng dưng xuất hiện 1 cách khó hiểu trên bánh xe trước và sau của họ.

Chi tiết hiện tượng gỉ sét xuất hiện trên Honda CR-V 2018, Honda Jazz 2018

Một số vòng đệm nối các thanh giằng gầm xe có khá nhiều miếng ốp kim loại bị rỉ sét nặng trên chiếc Honda CR-V 2018.

Cũng ngay sau khi có thông tin nói trên, một số khách hàng tại Hà Nội đã kiểm tra xe CR-V 2018 của mình và tiếp tục ghi nhận hiện tượng gỉ sét các chi tiết tại khớp nối thanh giằng phía sau và vòng đệm trục láp dẫn động đến bánh xe phía trước.

Hình ảnh gỉ sét trên chiếc Honda Jazz do thành viên hai_vuong đăng tải.

Không chỉ riêng mẫu Honda CR-V 2018, hai mẫu xe khác của Honda Việt Nam là Civic và Jazz cũng gặp tình trạng gỉ sét tương tự. Điều đáng nói là vị trí bị rỉ sét ở các miếng đệm thanh giằng rất khó nhìn thấy nếu không tháo bánh xe và quan sát kỹ. Điều này khiến nhiều người đang sử dụng không thể dễ dàng phát hiện được.

Điều khó hiểu là tính đến hiện tại, hãng Honda Việt Nam vẫn chưa đưa ra phát biểu chính thức nào về những phàn nàn của các “thượng đế” của mình.

Ảnh chi tiết hiện tượng gỉ sét xuất hiện trên Honda CR-V 2018 một thời gian ngắn sử dụng: 

 
 
 

Phúc Đạt

Nguồn: Người Đưa Tin

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Cục Đăng kiểm Việt Nam vào cuộc do Honda vẫn im lặng trong vụ xe gỉ sét

Sau khi có tình trạng một loạt khách hàng mua mẫu Honda CR-V 2018 (nhập khẩu từ Thái Lan), Honda Jazz 2018 mới đưa vào sử dụng đã bị gặp hiện tượng gỉ sét bất thường, cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết đã nắm được thông tin từ phía khách hàng và ngay

Lộ diện giá bán chính thức của Honda Jazz 2018

Cụ thể, giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Honda Jazz 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ. Trong đó đối với

Honda Jazz X-Road mới vừa có màn chào hỏi với công chúng tại Triển lãm Geneva 2018

Được sản xuất để hướng tới một nhóm khách hàng nhất định, Honda Jazz X-Road xuất hiện với diện mạo khá đặc biệt. Nó sở hữu các viền bản lớn làm từ nhựa đen bọc lấy các vòm bánh xe, hai bên hông cũng được nẹp bằng thanh nhựa đen cỡ lớn.

Tháng 12/2018, Honda CR-V và HR-V tiếp tục khan hàng còn Jazz vẫn ế ẩm

Giá ô tô Honda tháng 12/2018 không có nhiều thay đổi, trong đó Honda CR-V và HR-V tiếp tục khan hàng còn Jazz vẫn ế ẩm.

Honda Jazz 2018 giá chỉ từ 200 triệu đồng: Bạn nên mua phiên bản nào?

Honda Jazz 2018 có các loại động cơ xăng và diesel, với giá bán khá rẻ tại thị trường Ấn Độ. Nhưng trong các phiên bản thì phiên bản nào là đáng mua nhất?

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Xem thời tiết ở bất cứ đâu một cách nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta thêm ứng dụng Weather vào Widget để tiện theo dõi. Từ màn hình chính của iPhone, bạn vuốt sang phải để tới màn hình Widget > Chọn Edit > Tìm ứng dụng Weather và chọn biểu tượng dấu “+”

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.