Mercedes-Benz S-Class là xe sang yên tĩnh và êm ái nhất hiện nay

Bên cạnh việc chăm sóc nhiều hơn cho các mẫu xe thể thao tiện tích đang làm mưa làm gió trên thị trường, những thương hiệu xe sang trên toàn cầu luôn cạnh tranh nhau từng giây, với mong muốn đưa sản phẩm của mình trở thành chiếc xe cao cấp và yên tĩnh, thư giãn nhất.

Mercedes-Benz S-Class là xe sang yên tĩnh và êm ái nhất hiện nay

Mới đây, Consumer Reports đã quyết định đầu tư tiền bạc và công sức để tìm ra Top 10 xe sang êm ái và yên tĩnh, thoải mái nhất phân khúc. Consumer Reports đã lọc ra một tập hợp xe sang được yêu thích nhất trên thị trường hiện tại gồm S-Class, 7-Series, A8, G90 hay Continental...và đưa tất cả xe chạy thử nghiệm trên đoạn đường gần 50 km ở các điều kiện địa hình khác từ thuận lợi đến khó khăn.

Bài thử nghiệm mới tập trung vào việc làm rõ cảm giác ổn định và chất lượng thực sự của từng mẫu xe, các xe được chạy ở tốc độ cố định và không hề có bất cứ can thiệp kỹ năng nào từ tài xế.

Chung cuộc, không hề bất ngờ khi Mercedes-Benz S-Class xuất sắc giành được vị trí đầu bảng trong Top 10 mẫu xe sang chạy êm nhất, yên tĩnh nhất, kết quả này không thay đổi ngay cả khi xe chỉ được trang bị hệ thống treo tiêu chuẩn. 

Tiếp theo, cũng xuất sắc không kém là BMW 7-Series với ngôi vị á quân, ở tốc độ chậm, 7-Series thực sự là một siêu sedan hoàn hảo với khoang cabin cách âm và thư giãn cực tốt. 

Vị trí thứ ba tiếp tục thuộc về một mẫu xe sang Đức, và đó chính là Audi A6 chứ không phải A8 hàng đầu như dự đoán của nhiều người. Consumer Reports cho rằng A6 mang đến cho hành khách trong xe cảm giác rất dễ chịu và êm ái, đôi khi còn hơn cả A8. 

Bảy cái tên còn lại của danh sách mới nhất từ Consumer Reports lần lượt là: Lincoln Continental, Audi A8, Genesis G90, BMW 5-Series, Cadillac CT6, Jaguar XF và Mercedes-Benz C-Class, trong đó C-Class xếp chót là dòng sản phẩm rẻ tiền nhất, tuy nhiên xe lại được đánh giá cao không kém gì những mẫu xe sang đắt đỏ hơn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-s-class-dan-dau-bang-danh-sach-xe-sang-yen-tinh-va-em-ai-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

Những đánh giá của Consumer Reports về Lincoln Navigator 2018

Lincoln đã có những nâng cấp đáng kể cho chiếc Navigator mới nhất bao gồm một tấm nhôm được chạm khắc trơn tru và đẹp mắt cùng với đó là ‘‘trái tim thần sấm’’ của chiếc Ford Raptor. Ngoài ra, nó vẫn giữ lại cho mình những tính năng mang tính biểu

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Chỉ với một động tác đơn giản đã có thể tháo rời logo của Mercedes-Benz

Như chúng ta đã biết, những mẫu xe sang, điển hình như Mercedes-Benz, luôn là mục tiêu mà những kẻ gian hướng tới khi muốn ăn cắp các phụ tùng của ô tô. Nguyên nhân là vì phụ kiện, phụ tùng của các dòng xe sang thường có giá khá cao. Trong khi đó,

Xe mới có thực sự sẽ tốt hơn xe cũ

Quan niệm “mới tốt hơn cũ” vẫn ăn sâu trong suy nghĩ của đa số, và độ tin cậy được nhiều người coi là ưu điểm đầu tiên của xe mới so với xe cũ, sau đó mới tới công nghệ mới và các tính năng an toàn.

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series thu hút hơn với các la-zăng hiệu HRE

Trước khi trở thành bộ phận hiệu suất chính thức của Mercedes, AMG đã tự đặt tên cho chính mình bằng một số phiên bản điều...

BMW X2 giống xe hatchback hơn là SUV

Tiếp bước hai đàn anh X4 và X6, dù có thiết kế nóc xe truyền thống hơn (ít dốc hơn), X2 là thành viên mới nhất trong danh mục sản phẩm crossover của BMW.

Mercedes-Benz GLG sẽ cạnh tranh với Range Rover Sport

Hãng xe Đức đã có một danh mục các sản phẩm SUV hạng sang Mercedes-Benz khá dài, từ dòng entry-level hạng sang GLA cho đến mẫu siêu “sang chảnh” Mercedes-Maybach Ultimate Luxury. Tuy nhiên, có vẻ hãng xe sang đình đám nước Đức vẫn cảm thấy chưa đủ.

Mercedes-Benz E-Class 2021 đạt giải "Xe của năm" - Xuất sắc ở mọi biến thể

Mercedes-Benz E-Class 2021 đã vượt qua 18 đối thủ (với 30 phiên bản) trong danh sách đề cử để giành lấy giải thưởng 'Xe của năm' từ tạp chí ô tô danh tiếng hàng đầu nước Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

Cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 siêu dễ không nên bỏ qua

Trước đây, người dùng iPhone muốn ẩn đi những ứng dụng riêng tư ở ngoài màn hình chính xong các hệ điều hành cũ chưa cho phép. Tuy nhiên, với iOS 15 thì khác, bạn có thể ẩn đi một hay nhiều ứng dụng rất dễ dàng. Dưới

Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể...

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Nếu đang sử dụng Mac và bạn đang phải đối mặt với lỗi kết nối Wifi, chẳng hạn như lỗi kết nối Wifi liên tục ngắt kết nối hoặc không thể truy cập mạng, …. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.