McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe có mã BP23

Speedtail mới sẽ trở thành siêu xe nhanh nhất và sang trọng nhất của hãng McLaren trong tương lai.

Việc hãng McLaren đang phát triển siêu xe hoàn toàn mới có tên mã BP23 đã không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Tuy nhiên, mãi đến nay, hãng McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe này. Theo đó, đối thủ tương lai dành cho Bugatti Chiron sẽ có tên là McLaren Speedtail.

McLaren mới hé lộ tên gọi chính thức của siêu xe có mã BP23

Hé lộ tên gọi chính thức của McLaren BP23

Sở hữu tên gọi gợi liên tưởng đến tàu thuyền hơn là ô tô, Speedtail sẽ thuộc dòng siêu xe Ultimate Series của hãng McLaren. Ngoài ra, McLaren Speedtail còn được trang bị không gian nội thất 3 chỗ ngồi với ghế lái nằm giữa cabin theo phong cách của huyền thoại F1. 

McLaren Speedtail được trang bị nội thất 3 chỗ với ghế lái ở giữa

Theo tiết lộ của hãng McLaren, Speedtail sẽ được trang bị hệ thống động cơ hybrid xăng-điện. Hiện hãng McLaren chưa hé lộ công suất tối đa của hệ thống động cơ này, chỉ biết rằng Speedtail sẽ có vận tốc tối đa lên đến 391 km/h. Để đạt được vận tốc này, ngoài hệ thống động cơ mạnh mẽ, McLaren Speedtail chắc chắn còn sở hữu thiết kế ngoại thất khí động học. 

Speedtail sẽ là siêu xe nhanh nhất từ trước đến nay của McLaren

Với hệ thống động cơ kể trên, Speedtail sẽ trở thành mẫu siêu xe nhanh nhất của McLaren trên đường thẳng. Không dừng ở đó, Speedtail còn là mẫu siêu xe sang trọng nhất của McLaren để đấu với Bugatti Chiron.

Khác với Bugatti Chiron vốn có số lượng xuất xưởng 500 chiếc, McLaren Speedtail hiếm hơn nhiều. Hãng McLaren dự định chỉ sản xuất đúng 106 chiếc Speedtail và bán ra với giá lên đến 1,6 triệu Bảng, tương đương 2,1 triệu USD. 

McLaren Speedtail được sản xuất với số lượng giới hạn và giá cao

Dự kiến, hãng McLaren sẽ tổ chức các sự kiện riêng tư và mời khách hàng VIP đến xem trước thiết kế của Speedtail. Đến tháng 10 năm nay, McLaren Speedtail sẽ chính thức được vén màn. Sang năm 2019, siêu xe này sẽ được đưa lên dây chuyền sản xuất. Mọi chiếc Speedtail đều sẽ được thiết kế theo yêu cầu của người mua và do bộ phận McLaren Special Operations (MSO) thực hiện.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/sieu-pham-mclaren-bp23-co-ten-chinh-thuc-la-speedtail-gia-21-trieu-usd-id20180728122604895

TIN LIÊN QUAN

McLaren Automotive công bố tên siêu phẩm Speedtail

McLaren Automotive đã vừa chính thức công bố tên của siêu xe mang mã BP23 trước nay là SPEEDTAIL. Hãng gọi đây là chiếc Hyper-GT đầu tiên thế giới. Chiếc Speedtail là sản phẩm kế tiếp trong dòng Ultimate Series của McLaren.

Siêu phẩm tốc độ Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ ra mắt online vào ngày 26/10

McLaren Automotive vừa công bố siêu xe Hyper-GT McLaren Speedtail sẽ chính thức được ra mắt online vào ngày 26/10 tới đây. Đây là một trong những siêu xe gây sự chú ý nhất của giới mộ điệu thời gian gần đây. Ngoài ra, nó cũng là siêu phẩm tốc độ kế

McLaren Speedtail hoàn toàn mới chỉ cần 2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

McLaren vừa công bố bức ảnh nhá hàng chính thức đầu tiên của Speedtail mới - sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng này. Tấm ảnh hiếm hoi tiết lộ một phần thiết kế của đuôi xe Speedtail, gồm những đường nét sắc ngọt và gân nổi khỏe khoắn.

McLaren Speedtail sẽ nhanh hơn hầu hết các mẫu siêu xe hiện nay

Tổng hợp thông tin từ các nguồn bao gồm cả những khách hàng của Speedtail, trang SupercarBlog cho biết, Speedtail đã được thử nghiệm trong 2 cấu hình dẫn động khác nhau.

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

McLaren Speedtail cuối cùng sản xuất, dự án siêu đặc biệt dành cho xe 3 chỗ ngồi

Khác với Elva đang kén khách, dòng siêu xe 3 chỗ ngồi của McLaren mang tên gọi Speedtail đã cho ra đời chiếc cuối cùng trong số 106 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Xe mang thêm tên gọi Albert và có màu sơn đặc biệt mất gần 12 tuần hoàn

Đại gia Bahrain bổ sung McLaren Speedtail vào bộ sưu tập xe hơn 3.000 nghìn tỷ đồng của mình

Trong garage của đại gia sinh sống ở Vương quốc Bahrain còn có siêu phẩm huyền thoại McLaren F1 với giá thị trường phải ít nhất trên 10 triệu đô la. Garage của này có tổng trị giá dự kiến trên 3.000 tỷ đồng.

Phiên bản thử nghiệm của hypercar McLaren Speedtail đầy khác biệt

Phiên bản thử nghiệm của Speedtail sẽ được McLaren sử dụng trong năm tới được đặt tên là Albert. Tên gọi này không chỉ từng được đặt cho bản thử nghiệm của người tiền nhiệm F1 trong quá khứ, mà còn gợi nhớ về đường Albert - nơi đặt trụ sở chính của

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.