Thấy Tesla Model S quá "chất gia đình," chủ xe đi đặt mua Porsche Taycan

Anh Johansen, một chủ xe Tesla ở Na Uy muốn một mẫu xe điện hiệu suất cao bên cạnh mẫu Model S thân thiện gia đình, và mẫu Tesla Roadster mới thì quá tầm kinh phí của anh ấy ở cái giá 200.000 USD, nên lựa chọn hợp lý là mẫu Porsche Taycan.

Nếu bạn muốn thành công trong vai trò một nhà sản xuất xe điện, bạn cần có Na Uy ở bên mình. Đất nước Bắc Âu này là một tỏng những thị trường lớn nhất thế giới cho xe chạy pin, và Porsche hiểu rõ điều đó.

Mặc dù mẫu xe điện thuần tuy Taycan vẫn đang được phát triển, nhưng Porsche đã đang tìm kiếm khách hàng và nhắm đến không chỉ những người có tiền, mà có những người có ảnh hưởng lớn nữa.

Dựa theo thông tin từ trang Teslarati, trong tháng năm nay, công ty Đức đã tiếp cận một chủ xe Tesla Model S và là nhà sáng lập của nhóm Facebook Porsche Taycan Norway, Jim Roger Johansen, để thông báo cho anh này biết rằng anh ta phải trả 2.450 USD trước ngày 25 tháng 4 nếu muốn giữ vị trí xếp hàng ưu tiên cho mẫu Taycan. 

Thấy Tesla Model S quá "chất gia đình," chủ xe đi đặt mua Porsche Taycan

Xe điện hiệu suất cao Porsche Taycan

Anh Johansen từng thể hiện sự hứng thú với mẫu xe điện 600 mã lực khi ghé thăm một đại lý Porsche hồi đầu năm nay, khi mẫu xe mới vẫn còn được biết đến dưới cái tên Mission E. Vậy tại sao anh này lại muốn một chiếc Taycan khi anh ấy vốn đã có một mẫu Model S?

Đó là bởi vì anh Johansen muốn một mẫu xe điện hiệu suất cao bên cạnh mẫu Model S thân thiện gia đình, và mẫu Tesla Roadster mới thì quá tầm kinh phí của anh ấy ở cái giá 200.000 USD.

Porsche đang tiếp nhận các đơn đặt hàng trước cho mẫu Taycan ở Na Uy, và kể từ đó quá trình đặt mua đã mở cửa ở cả những thị trường khác nữa, khách hàng sẽ vui khi biết rằng anh Johansen đã miêu tả quá trình đặt hàng diễn ra nhanh và đơn giản.

Tất cả những gì anh ấy cần làm là vào trang trả phí và thực hiện một giao dịch thẻ tín dụng. Sau đó, anh ấy nhận được một thư điện tử xác nhận hướng dẫn anh ấy chờ đợi cho một cú điện từ đại lý nơi anh ấy sẽ cấu hình chiếc xe theo ý mình muốn. 

Những lời quảng cáo có cánh về Porsche Taycan

Trong một thư điện tử sau đó, Porsche cho anh Johansen biết rằng quá trình đặt hàng mới chỉ mở ở Na Uy, nơi được miêu tả là “một thị trường phi thường” cho xe điện. Quyết định của Porsche dường như đã mang lại kết quả tốt khi nhà sản xuất đã nhận được 2.300 đơn hàng đặt trước từ đất nước này cho tới hiện tại.

Công ty còn gửi tới khách hàng vé miễn phí để tham dự chương trình Porsche Festival 2018 ở Na Uy trong ngày 8-9 tháng như là một cử chỉ trân trọng anh ta làm một người đặt hàng sớm. Anh Johansen đang hi vọng rằng một đoạn video thiệu phiên bản thương mại của Taycan sẽ được phát hành ở đó. Porsche đang kỳ vọng ra mắt Taycan trong năm 2019, nhưng anh Johansen tin rằng phải đến 2019 chiếc xe mới được gửi tới tay mình.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/thay-tesla-model-s-qua-chat-gia-dinh-chu-xe-di-dat-mua-porsche-taycan-id20180727182214356

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Xe điện Porsche Taycan chạy gần như không phát ra tiếng động nào

Khi ra mắt chính thức, Porsche Taycan sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Tesla Model S đình đám. Là mẫu xe điện thương mại đầu tiên của mình, Porsche đã từng tuyên bố Taycan sẽ đạt tầm hoạt động lớn nhất trong phân khúc xe điện và có hiệu năng vận

Khách hàng mua Porsche Taycan phải chờ tới 6 tháng mới nhận được xe do nhu cầu quá lớn

Porsche Taycan là 1 chiếc xe điện hạng sang đắt tiền và nó ngoài tầm với so với đa số chúng ta. Tuy nhiên, Porsche không hề gặp khó khăn trong việc bán nó ra thị trường.

Tesla Model S Plaid đánh bại kỷ lục của Porsche tại “Địa ngục xanh”

Tesla Model S Plaid đã vượt qua 20,6 km đường đua Nürburgring trong thời gian hơn 7 phút, đánh bại Porsche Taycan Turbo. Kỷ lục này đã đưa Model S Plaid trở thành mẫu xe điện thương mại nhanh nhất tại trường đua “Địa ngục Xanh”.

Porsche cho biết Taycan thậm chí sẽ còn rẻ hơn Panamera cấp thấp nhất

Giám đốc dòng sản phẩm Porsche Taycan, ông Robert Meier đã trả lời phỏng vấn trang Automotive News châu Âu rằng: 'Chúng tôi mong muốn mức giá của Taycan sẽ ở khoảng giữa Cayenne và Panamera.'

Khi các cung đường tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng

Bộ ảnh thế giới tràn ngập những chiếc Porsche Taycan màu hồng thể hiện tầm nhìn về một tương lai của các phương tiện di chuyển, khẳng định rằng xe điện đang chiếm xu thế trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Ô tô điện Porsche Taycan bốc cháy ngùn ngụt, tài xế tử vong

Chiếc ô tô điện Taycan của Porsche gần đây đã bị cháy trong một số video lan truyền trên internet.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 12 xuống iOS 11 cho iPhone hoặc iPad

iOS 12 đã được công bố tại WWDC vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 và bản beta dành cho nhà phát triển sẵn có để cài đặt ngay bây giờ. Bản beta công khai sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Nhưng nếu bạn hối tiếc khi cài đặt iOS 12

Ram là gì? Chúng đảm nhiệm chức năng gì trong bộ nhớ ?

RAM (viết tắt là Random Access Memory) là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, là nơi máy tính lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất để xử lý.

Cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn nghe nhạc YouTube trên smartphone khi màn hình tắt

Xài smartphone nhiều lúc chúng ta sẽ cần vừa nghe những bản nhạc trên YouTube vừa làm việc khác hay nghe khi màn hình tắt để tiết kiệm pin, nhất là khi nghe nguyên một playlist nhạc.

Hướng dẫn mang giao diện Messenger của Facebook trở về như cũ

Nhiều khả năng đây chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook, có người bị đổi giao diện, người không. Trong khi chờ cập nhật sửa chửa thì TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp giao diện trở về như cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả