Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

Sau 2 chiếc màu vàng và đỏ Memphis, các đại gia Campuchia tiếp tục đưa về nước một siêu xe Mclaren 720S khác mang ngoại thất màu cam.

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia. 

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

Đại gia Campuchia tậu chiếc McLaren 720S thứ 3. Siêu xe này được đưa về nước theo đường hàng không thay vì đường thuỷ như 2 chiếc đầu tiên

Được biết, đây là siêu xe McLaren 720S thứ 3 có mặt tại xứ sở chùa tháp, như vậy, các đại gia Campuchia đã có hơn 1 chiếc 720S so với những người yêu xe tại Việt Nam. 3 chiếc siêu xe tại Campuchia mang các màu sắc như vàng, đỏ Memphis và màu cam nhám. Trong đó, 2 chiếc tại Việt Nam mang màu đỏ Memphis và trắng Glacier.

Siêu xe McLaren 720S thứ 3 cập bến Campuchia theo đường hàng không, đơn vị đưa siêu phẩm này về nước là một công ty nhập khẩu tư nhân. Hiện chưa rõ mức giá bán của chiếc 720S màu cam nhám tại xứ sở chùa tháp, chỉ biết rằng, tại nước ngoài, siêu xe này có giá bán 208.600 Bảng, tương đương 5,8 tỷ Đồng. 

McLaren 720S thứ 3 cập bến Campuchia có ngoại thất sơn màu cam nhám

Đối lập với bộ áo cam nhám, siêu xe McLaren 720S mới cập bến Campuchia còn có nhiều chi tiết như cản va trước/sau, ốp hốc gió hay khuếch tán bằng sợi carbon đen bóng. Bên trong khoang lái siêu xe này bọc nội thất màu đen với các điểm nhấn là sọc màu cam ở ghế ngồi.

McLaren 720S ra đời thay thế 'đàn anh' 650S, siêu xe này sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, McLaren 720S chỉ mất khoảng 2,9 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/chay-dua-phong-trao-dai-gia-campuchia-tau-sieu-xe-mclaren-720s-thu-3-id20180726200638220

TIN LIÊN QUAN

McLaren 720S đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được chủ nhân đổi màu sang đen nhám

McLaren 720S đầu tiên xuất hiện trên đường phố tại Việt Nam vào cuối tháng 1/2018, sự có mặt của siêu phẩm này đã gây choáng không ít giới chơi xe trong khắp cả nước. Và sau gần 7 tháng cầm lái siêu xe này trên đường Sài thành, chủ nhân đã bắt đầu

Bắt gặp siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis "hàng hiếm" tại Việt Nam

Trước đó, cộng đồng mạng lại từng có dịp xôn xao khi đại gia siêu xe Cường Đô la bay ra Hà Nội để xem chiếc siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis. Thậm chí, vài ngày sau đó, xuất hiện trong đoạn livestream của bạn gái là Đàm Thu Trang trên mạng xã

McLaren 720S màu cam này từng sở hữu của 1 doanh nhân chơi xe đỉnh nhất Việt Nam

Trong bộ áo cam bóng cùng mâm độ HRE màu bạc, chiếc siêu xe McLaren 720S này nhanh chóng gợi nhớ cho các bạn trẻ mê xe về người chủ đầu tiên là 1 doanh nhân chơi siêu xe đỉnh nhất Việt Nam.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới

Sau hơn 7 tháng về nước, cuối cùng McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới, siêu xe Anh Quốc đang trên đường vào Sài Gòn để bàn giao cho chủ xe.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam về dinh cơ trưởng đoàn Car Passion

Sau khi 'ghé' Đà Nẵng để 'nghỉ chân', siêu xe McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam đã chính thức vào tới Sài Gòn để bàn giao cho chủ nhân ở Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Những mẹo hay về Công nghệ có thể bạn chưa biết

Ngày nay, các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng.

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán