Số lượng xe chuyên dụng dùng để vận chuyển dàn siêu xe đến Buôn Ma Thuột

Có tổng cộng gần 30 chiếc xe tham dự vào hành trình siêu xe xuyên Việt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nên khi vận chuyển xe từ Hà Nội về Buôn Ma Thuột cần lượng xe chuyên dụng cực 'khủng'.

Trong năm 2018 đã khiến các tín đồ mê siêu xe tại Việt Nam bị 'bội thực' với 2 hành trình siêu xe là Car & Passion 2018 và hành trình từ trái tim được tổ chức. Riêng hành trình siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên còn gây choáng nhiều người khi kéo dài thời gian lên đến gần 1 tháng và chia ra làm 2 chặng đường rõ ràng.

Số lượng xe chuyên dụng dùng để vận chuyển dàn siêu xe đến Buôn Ma Thuột

12 chiếc siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên tập kết tại Buôn Ma Thuột. Video: Vũ Hiệp

Đầu tiên, 9 chiếc siêu xe, 2 xe siêu sang và 16 chiếc Range Rover xuất phát từ Sài Gòn đi Hà Nội trong khoảng 11 ngày. Sau đó, số xe này được cho lên xe chuyên dụng và tập kết về lại Buôn Ma Thuột, thủ phủ cà phê Việt Nam. Để có thể đưa số lượng xe 'khủng' này từ Hà Nội về điểm tập kết, Chủ tịch Trung Nguyên đã sử dụng đến 3 chiếc xe chuyên dụng cỡ lớn.

Ngay khi 3 chiếc xe chuyên dụng này xuất hiện tại Buôn Ma Thuột đã nhận khá nhiều sự chú ý của người dân đi đường và đa số đều tỏ ra bất ngờ khi hay biết số xe này chỉ thuộc sở hữu của một mình ông chủ tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Quá trình đưa các siêu xe từ xe chuyên dụng xuống mặt đường cũng hết sức gay cấn.

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe của Chủ tịch Trung Nguyên tham dự vào hành trình từ trái tim. Video: Vũ Hiệp

Sau khi có mặt tại Buôn Ma Thuột, đoàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ kết nạp thêm 4 chiếc siêu xe và diễu hành tại đây khoảng 2 ngày trước khi vận chuyển đến Cần Thơ. Chặng thứ 2 của hành trình từ trái tim được cho sẽ di chuyển từ Cần Thơ xuống Cà Mau và quay ngược trở lại Tp.HCM để đến các địa điểm khác như Bình Dương, Đồng Nai hay Vũng Tàu.

Số lượng siêu xe tham gia chặng thứ 2 khoảng 12 chiếc bao gồm 8 chiếc tham dự hành trình xuyên Việt và thêm 2 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG, Audi R8 V10 Spyder và Audi R8 V10 Plus. Hiện thành viên còn thiếu là Bugatti Veyron vẫn chưa đảm bảo 'sức khoẻ' để có thể tham dự cùng đoàn. 

Đây là số lượng xe chuyên dụng Chủ tịch Trung Nguyên cần để vận chuyển dàn siêu xe đến Buôn Ma Thuột

Trước đó, 'ông hoàng tốc độ' Bugatti Veyron gặp vấn đề ở lọc gió và điều hoà nên đã được cho lên xe chuyên dụng từ Hà Nội để vận chuyển về Sài Gòn. Sự có mặt của siêu xe triệu đô này trong đoàn xe 'khủng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ từ Sài Gòn ra đến Hà Nội đã giúp cho các bạn trẻ tỉnh thành miền Trung có dịp 'mục sở thị' mẫu xe đình đám này.

Hành trình từ trái tim của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất phát từ ngày 30/6 tại Sài thành. Đến ngày 10/7 đoàn xe có mặt tại Thủ Đô và diễu hành tại đây khoảng 2 ngày. Hiện đoàn xe đang có mặt tại Cần Thơ và dự kiến trong ngày mai sẽ có mặt tại Cà Mau. Trước khi khởi hành tham gia hành trình siêu xe xuyên Việt này, Chủ tịch Trung Nguyên cũng đã tổ chức buổi diễu hành khoảng 6 ngày với hơn 11 chiếc siêu xe tham dự.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/chu-tich-trung-nguyen-can-bao-nhieu-xe-chuyen-dung-de-van-chuyen-dan-sieu-xe-den-buon-ma-thuot-id20180723144737350

TIN LIÊN QUAN

Hàng chục người vây quanh dàn siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên tại thủ phủ cà phê Việt Nam

Hành trình siêu xe xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên bắt đầu từ ngày 30/6 và kết thúc tại Hà Nội vào ngày 14/7 vừa qua, Đoàn siêu xe triệu đô này đã đi dọc các tỉnh miền Trung trước khi có mặt tại Thủ Đô và nhanh chóng làm buổi diễu hành tương

Rolls-Royce Ghost 2 tông màu độc lạ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất ở Buôn Ma Thuột

Như đã đưa tin, sau khi tham dự hành trình siêu xe xuyên Việt của Chủ tịch Trung Nguyên, đoàn xế 'khủng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tập trung về thủ phủ cà phê Việt Nam, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

Dàn siêu xe và xe siêu sang của " Vua Cafe" trưng bày tại Buôn Mê Thuột

Rất nhiều những mẫu xe thuộc loại đắt nhất trên thế giới đã có mặt, như siêu xe cánh chim Mercedes AMG SLS Coupe, cũng là chiếc xe loại này đầu tiên ở Việt Nam, 'vua địa hình' Mercedes-Benz G-Class, Rolls-Royce Ghost hay thuộc loại mới ra mắt trên

Dàn siêu xe "khủng" của Chủ tịch Trung Nguyên đã có mặt tại Cần Thơ

Hành trình từ trái tim của Chủ tịch Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được chia thành 2 chặng đường riêng biệt là từ Sài Gòn đi xuyên Việt đến Hà Nội. Sau đó, đoàn xe được tập kết về thủ phủ cà phê Việt Nam, Buôn Ma Thuột để diễu hành khoảng 2

Bugatti Veyron góp mặt ở chặng cuối hành trình siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên

Vào sáng sớm nay, ngày 26/7/2018, dàn siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên đã được xếp hàng ngay ngắn trước một khách sạn cao cấp tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để chuẩn bị tham dự vào chặng cuối của hành trình từ trái tim. Bất ngờ lớn

Có thêm chiếc 4 siêu xe tham dự vào hành trình xuyên Việt của chủ tịch Trung Nguyên

Vào sáng nay, ngày 19/7/2018, đoàn siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên đã tiếp tục hành trình siêu xe thứ 2 của mình bắt đầu từ thủ phủ cà phê Việt Nam, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Dự kiến, hành trình này sẽ đi qua các nơi như Bình Dương, Đồng Nai

Đoàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đặt chân tới Quy Nhơn, Bình Định

Sau 2 ngày có mặt tại Nha Trang, đoàn siêu xe của Chủ tịch Trung Nguyên bắt đầu chuyến hành trình xuyên Việt ngày thứ 5 với chặng đường từ Nha Trang đi Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Hành trình siêu xe của Việt Nam - Car & Passion 2018 sắp bắt đầu

Theo lịch trình được công bố, Car & Passion 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 3/3. Các thành viên sẽ tập trung tại Hà Nội, tham quan Hà Nội trong ngày đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi