Ford Ranger đạt doanh số kỉ lục nửa đầu năm 2018 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Nhờ vào doanh số kỷ lục tại Úc, New Zealand, Philippines, Đài Loan và Thái Lan, doanh số của Ranger trong cả khu vực đã đạt tốt nhất từ trước đến nay. Ford Ranger vẫn giữ vững ngôi vị là dòng xe bán chạy nhất tại New Zealand trong 3 năm liên tiếp, đồng thời cũng là dòng xe bán tải ăn khách nhất tại thị trường Đài Loan và Việt Nam. Thị phần của Ranger trong thị trường chuộng xe bán tải ở Thái Lan tiếp tục tăng đáng kể. 

Ford Ranger đạt doanh số kỉ lục nửa đầu năm 2018 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Ông Gordon Short, Giám đốc mảng Xe tải và Xe du lịch cỡ trung, Ford Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Ranger luôn là một trong những dòng xe hàng đầu của chúng tôi tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; sự thành công liên tiếp của Ranger đến từ sự linh hoạt và khả năng vận hành hiếm có, giúp mẫu xe này thu hút được nhiều đối tượng khách hàng đa dạng.”

Thái Lan là thị trường ghi nhận doanh số Ranger cao nhất của Ford trên toàn cầu. Doanh số nửa đầu năm 2018 đạt mức tăng trưởng kỷ lục 36% so với cùng kì năm ngoái, tương đương với 27.455 chiếc được bán ra, tăng 1.5% thị phần tương đương với 13.2%.

Tại Úc, doanh số của dòng xe Ranger nửa đầu năm cũng đạt mức kỷ lục, ghi nhận mức tăng trưởng 2.2%, tương đương với 22.105 chiếc xe được giao tới tay khách hàng, khẳng định vị trí của Ranger như một trong những dòng xe 4x4 bán chạy nhất nước này trong năm 2018. 

Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam năm thứ 5 liên tiếp khi thâu tóm gần 50% thị phần phân khúc bán tải

Báo cáo doanh số của Ford tại Philippines cho thấy doanh số nửa năm đầu của Ranger tăng 19%, đạt con số kỷ lục 5.470 chiếc được bán ra, giúp Ford chiếm lĩnh 23% thị phần xe bán tải tại quốc gia này.

Tại New Zealand, Ranger tiếp tục là dòng xe bán chạy nhất trên thị trường. Trong nửa đầu năm 2018, Ranger đạt doanh số kỷ lục với 5.160 chiếc được bán ra, vượt xa các đối thủ khác lên tới 1.200 chiếc và chiếm 26% thị phần trong phân khúc bán tải. Ranger là chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường xe hơi nói chung trong vòng 3 năm liên tiếp, và đồng thời cũng là chiếc xe bán tải bán chạy nhất New Zealand trong vòng 4 năm trở lại đây.

Ở Đài Loan, Ranger tiếp tục duy trì vị thế đứng đầu phân khúc xe bán tải với mức tăng trưởng mạnh mẽ, chiếm 63% thị phần nửa đầu năm nay, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Vào tháng 6 vừa qua, Ford Ranger đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Tại đây, dòng xe này sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng về những chiếc xe bán tải mạnh mẽ, thời trang và hiện đại, hướng tới việc khám phá những phong cách sống mới mẻ và tận hưởng tiện nghi.

Ford sẽ tung ra phiên bản Ranger mới cho các thị trường trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương trong nửa cuối năm nay. Ranger Mới sẽ tiếp tục được phát triển dựa trên tên tuổi sẵn có của mình và là lựa chọn số một trong phân khúc xe bán tải.

Bên cạnh đó, Ford gần đây đã bắt đầu đưa vào sản xuất chiếc Ranger Raptor đầu tiên tại cở sở sản xuất của Ford Thái Lan và sẽ xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực. Dòng xe bán tải công suất lớn đang được mong đợi này sẽ được bán ra thị trường trong tháng 8 tới tại Thái Lan và cuối năm nay tại các thị trường khác.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ford-ranger-dat-doanh-so-ki-luc-nua-dau-nam-2018-tai-khu-vuc-chau-a-thai-binh-duong.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2017 với 63.525 xe bán ra tại Châu Á – Thái Bình Dương

Sản phẩm định hình phân khúc bán tải – Ford Ranger đã ghi nhận doanh số kỉ lục trong nửa đầu năm 2017, Ford Ranger đã khẳng định vị...

Ford Ranger lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2017 với 63.525 xe bán ra tại Châu Á – Thái Bình Dương

Sản phẩm định hình phân khúc bán tải – Ford Ranger đã ghi nhận doanh số kỉ lục trong nửa đầu năm 2017, Ford Ranger đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong phân khúc xe bán tải cỡ trung tại khu...

Bán được 134.100 chiếc xe, 2017 là năm của Ford Ranger

2017 đánh dấu một năm đầy bước ngoặt với doanh số kỷ lục xuyên suốt cả năm của Ranger tại Úc, New Zealand, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Ford Ranger Raptor 2018 sẽ ra mắt châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018

Theo đó, Ranger Raptor 2018 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kép dung tích 2.0L hoàn toàn mới, được cho là nhẹ hơn và mạnh hơn động cơ Diesel 3.2L trên các mẫu Ford Ranger hiện tại.

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra phiên bản Black Edition mới.

THỦ THUẬT HAY

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Cách chuyển đổi định dạng ngày/ tháng/năm thành định dạng tháng/ngày/năm trong Excel

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ trong Excel, khi đó bạn sẽ gặp phải vấn đề trong việc chuyển đổi định dạng ngày Châu Âu (ngày/tháng/năm) sang định dạng ngày theo kiểu Mỹ

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom cho phiên bản mobile và máy tính

Để cho ra đời những bức hình siêu đẹp, siêu lung linh không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trong đó Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc