Bắt gặp bản thử nghiệm của Honda Civic Type R 2019 trên phố châu Âu

 

Sau một năm rưỡi có mặt trên thị trường, Honda Civic Type R có vẻ sẽ sớm được giới thiệu dưới hình thức một phiên bản cập nhật mới. Gần đây, các nguyên mẫu thử nghiệm của Civic Type R 2019 đã được bắt gặp trên đường phố châu Âu.

Bắt gặp bản thử nghiệm của Honda Civic Type R 2019 trên phố châu Âu

Mặc dù đã được ngụy trang rất cẩn thận nhưng có thể dễ dàng nhận thấy phần mũi xe vẫn giống hệt với chiếc xe hiện tại, ngoại trừ các lỗ thông gió được sửa đổi và một số điều chỉnh tinh tế khác. 

Những cập nhật kiểu dáng của Honda Civic Type R 2019 được thể hiện rõ ràng hơn ở đằng sau: nguyên mẫu màu trắng được trang bị với một thanh cản va tinh chỉnh có các đường ngang mới trên cửa hút gió giả. 

Trong khi đó, một trong những nguyên mẫu màu đỏ khác lại sở hữu mặt sau tương tự như Civic Type R đang bán trên thị trường, điểm khác biệt duy nhất nằm ở cánh gió sau nhỏ hơn đáng kể so với cánh gió trên các nguyên mẫu còn lại. 

Như vậy, có khả năng Honda sẽ cung cấp cho Civic Type R 2019 hai phiên bản cánh gió khác nhau, một loại nhỏ hơn dành cho các khách hàng yêu thích sự tinh tế và một loại cỡ lớn như thông thường cung cấp sự hầm hố và thể thao cho xe.

Ngoài các chi tiết kể trên, những bộ phận còn lại của xe vẫn được giữ nguyên, vì vậy khoang cabin trên Civic Type R mới có thể cũng sẽ không có thay đổi lớn, ngoại trừ việc được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí và bổ sung núm điều chỉnh âm lượng riêng biệt để Civic Type R phù hợp hơn với Honda Insight và Pilot mới. 

Hiện vẫn chưa rõ hệ truyền động của Honda Civic Type R mới có được thay đổi không, nếu có chiếc xe hiệu suất mới có thể sẽ mạnh mẽ hơn con số 306 mã lực / 400Nm mô-men xoắn cực đại của Civic Type R hiện tại, xuất phát từ động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh.

Khối động cơ trên được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp, dẫn động cầu trước và một bộ vi sai chống trượt tiên tiến. Thiết lập này đã giúp Civic Type R lập một vài kỷ lục trên đường đua Nürburgring, Spa-Francorchamps, Silverstone và Circuit de Nevers Magny-Cours ở Pháp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/honda-civic-type-r-ban-cap-nhat-chay-thu-nghiem-voi-cac-thanh-can-va-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Type R 2019 chốt giá bán từ 36.595 USD tại thị trường Mỹ

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 vừa diễn ra vào tháng 10 ở TP. Hồ Chí Minh vừa qua, Honda đã giới thiệu tới công chúng trong nước mẫu Civic Type R 2018. Mới đây, Civic Type R đã được giới thiệu phiên bản 2019 tại Mỹ.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là 200.000 đô la Mỹ, khoảng 4,55 tỷ VNĐ.

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Honda Civic Type R 2018 phiên bản châu Âu trong loạt ảnh mới

Chiếc xe dẫn động cầu trước mạnh mẽ nhất của Honda – chiếc Civic Type R 2018 đã chính thức được xuất hiện rất chi tiết bằng một bộ ảnh mới. Civic Type R mới đã sẵn sàng...

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch